Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 04-17-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,200
Thanks: 9
Thanked 6,253 Times in 5,232 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default 'Bộ trưởng Y tế nên từ chức'

Chỉ trong một buổi chiều 17-4 ở trong nước, ngoài những tiếng kêu la của trẻ con, tiếng khóc nấc của nhiều phụ huynh mất con, cùng sự im lặng của các bệnh viện cũng như của những tuyên bố thản nhiên của người cầm đầu ngành kiểm soát sự sống c̣n của con người, là những cơn băo dậy lên trên các trang mạng đ̣i hỏi Bộ Y tế Việt Nam phải có một thái độ đúng trước đại dịch.
Thông tin ngày một nhiều về đại dịch khiến dân chúng đi từ trạng thái này đến trạng thái khác.
Từ tức giận, đ̣i hỏi, giờ th́ đă rất nhiều người nghĩ bằng sự tỉnh táo và hoàn toàn mang giá trị cấp bách của một xă hội dân sự đ̣i hỏi: người không có đủ khả năng kiểm soát t́nh thế, có cần phải ra đi ngay để t́m một ai đó thế chỗ, giải quyết vấn đề?
Đây không phải là sĩ diện của một con người, của một chế độ khi sắp đặt nhân sự, mà tiếng kêu của đám đông đ̣i hỏi được thấy nhịp đập của một trái tim có thật từ một hệ thống lănh đạo.
Từ chức giờ đây là một thái độ văn hóa và cũng là cho thấy một phản ứng đầy nhân đạo, trao lại quyền quyết định cho một ai khác để có những giải pháp tức th́, cứu lấy sinh mạng của hàng ngàn gia đ́nh đang đang thấp thỏm về sinh mạng của con ḿnh.
Con số 108 trẻ em chết trong đợt dịch sởi này được công bố, đó chỉ là phần nổi của tảng băng ch́m.
V́ diễn biến mỗi ngày vẫn diễn ra, và Bộ Y tế Việt Nam vẫn chưa có một công bố nào mang tính minh bạch rằng dịch sởi đă được kiểm soát, ít nhất ở một vài thành phố.
Đóng cửa thông tin

Trong một thói quen thích dùng quyền lực hơn giải pháp thực tế cho vấn đề, tin tức về đại dịch đă bị ngăn chận.
Cũng trong buổi chiều ngày 17-4, đại dịch sởi đang bùng lên cao điểm, th́ các bệnh viện được lệnh phải đóng cửa thông tin, thậm chí phóng viên vào đưa tin, ghi h́nh là chuyện đặc cách, phải có giấy phép riêng.
Bản tin của báo Một Thế Giới cho biết ngay cả lao công, bảo vệ… của bệnh viện Nhi Trung Ương tại Hà Nội cũng được lệnh ngăn trở người tác nghiệp.
Trên các trang mạng, dấy lên không biết bao nhiêu thông tin về cái chết của con ḿnh, của con bạn bè ḿnh.
Uất nghẹn, và đè nén, nhưng họ chỉ được trả lời bằng những phát biểu vô hồn của bà bộ trưởng như “chưa đủ điều kiện để công bố dịch sởi” hoặc “muốn công bố dịch phải xin ư kiến”.
Những h́nh ảnh tràn ngập trẻ em nằm không đủ chỗ ở các bệnh viện Nhi vẫn giúp cho nét chân mày được trang điểm rất đẹp của bà bộ trưởng nhíu lại.
Trên một trang facebook, một người có bạn làm trong ngành y nói rằng sẽ khó mà có chuyện công bố dịch, v́ nghe nói rằng y tế Việt Nam đă cam kết với W.H.O là sẽ thanh toán dịch sởi vào năm 2017 bằng văn bản, ngân sách tài trợ… nên việc công bố không kiểm soát được bệnh sởi sẽ làm mất mặt ngành y tế Việt Nam.
Tin tức này đang lan nhanh, cùng với việc Bộ Y tế vẫn im lặng về số lượng hàng ngàn trẻ em nhiễm bệnh, lại dường như là một điều xác tín im lặng.
Rơ ràng Bộ Y tế VN hoàn toàn xa dân đến mức không nghe được những lời kêu to như vậy chung quanh ḿnh, cho dù những thông tin đó có thật hay không.
Không phải vô lư khi nhiều tờ báo đă phải kêu lên vào ngày 16-4 rằng “cần phải công bố dịch” hoặc “Bộ Y tế giấu dịch sởi”.
'Lãnh đạo vô cảm'

Hiện thực là giá trị lớn nhất, nó giới thiệu sự cấp bách mang giá trị nhân tâm con người, và cũng giới thiệu hiện thực về khả năng của bà bộ trưởng như một người đang cầm lái chiếc tàu Bộ Y tế đi qua sóng gió nhưng trong tiếng gió băo gầm rú, c̣n có tiếng kêu thét của các sinh linh vô tội bị cố ư nhấn ch́m.
"Tôi chính thức mở lời kêu gọi bà bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nên từ chức ngay... để những người thật sự có khả năng bước vào vị trí này để cứu người. Từ chức vào lúc này để nhận được sự trân trọng, và để đánh động toàn bộ ngành y dốc lực vào sự kiện đang quá cấp bách này."
Nhạc sỹ Tuấn Khanh






Mới đây, người dân Việt Nam nh́n thấy lời tuyên bố của bà Nguyễn Thị Kim Tiến là “Chúng tôi mà có con cháu mắc sởi, không bào giờ dại cho vào đây”.
Câu phát biểu này của bà Tiến đã làm bùng lên sự phẫn nộ trong các phụ huynh.
“Người ta sẽ đem vào đâu, nếu không là bệnh viện?” một phụ huynh đă viết lời b́nh như vậy. Câu nói của bà bộ trưởng làm mọi người sững sờ v́ mang đầy sự vô trách nhiệm cũng như thiếu khả năng hành động của một quan chức.
Nếu dịch sởi không thể kiểm soát như bà Tiến mô tả, rơ ràng cần thiết phải lập trại cách ly khẩn cấp ở các thành phố lớn. Cần triệu tập các chuyên gia y tế để giải quyết vấn đề mà các bệnh viện thông thường đang không c̣n đủ sức.
Hàng ngàn trẻ nhiễm bệnh ở mọi nơi đủ là lư do để hành động nhanh, với y đức, với t́nh người.
Thật ḷng, ngành y cũng đă tạo điều kiện để bà Tiến chứng minh tấm ḷng của ḿnh với các bệnh nhi, nhưng cũng đủ cẩu thả đến mức cho thấy bà Tiến không có khả năng đội mũ nón y tế cho đúng cách cơ bản khi đi thanh sát. Nhiều người đă bật cười về điều đó.
Ngành y tế bất lực?

Sự hỗn loạn bắt đầu xuất hiện. Trên các trang mạng xuất hiện nhiều lời quảng cáo chữa bệnh sởi gia truyền, thuốc trị sởi đặc biệt… theo nguyên tắc b́nh thông nhau, nhưng cũng là một lời tố cáo về sự bất lực của hệ thống y tế Việt Nam lúc này.
Chắc chắn không ít các bậc phụ huynh của 7000 đứa trẻ đang mắc bệnh, đang sốt ruột v́ con ḿnh, đă liên lạc với những chỗ như vậy. Sẽ là may mắn nếu đó là những lời quảng cáo tốt. C̣n nếu đó lại là cách kiếm tiền nhanh của những kẻ cơ hội, mọi việc sẽ bùng nổ và trở thành một đại họa quốc gia.
Giấu diếm và giữ ghế, giữ mặt mũi cho giới lănh đạo không phải là chuyện mới thấy trong ngành y tế Việt Nam.
Năm 2003 đă có chuyện giấu diếm dịch Sars. Năm 2008, lại cố ư nói trại đi dịch tả là “tiêu chảy cấp” để làm nhẹ đi t́nh h́nh. Những tiền lệ đó, nếu tiếp tục nối dài đến đại dịch sởi này, gọi đúng tên, là ô nhục.
Tôi không biết ai có suy nghĩ gần với ḿnh, nhưng tôi chính thức mở lời kêu gọi bà bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nên từ chức ngay.
Ở đây không phải là sự tức giận đ̣i hỏi bà phải bị trừng phạt v́ những sai lầm vẫn có từ trước, hay đang đang diễn ra, mà lời kêu gọi bà nên từ chức để những người thật sự có khả năng bước vào vị trí này để cứu người.
Từ chức vào lúc này để nhận được sự trân trọng, và để đánh động toàn bộ ngành y dốc lực vào sự kiện đang quá cấp bách này.
Cũng không riêng ǵ bà Nguyễn Thị Kim Tiến mà nhiều quan chức khác cũng nên tập dần cách hành xử văn minh này, v́ so với nhân dân, chính họ là người đang được thụ hưởng những giá trị văn minh nhiều nhất.
Bài viết thể hiện quan điểm riêng và văn phong của tác giả, hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh.
bbc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131027104647_nguyen_thi_kim_tien_304x171_vnexpress.net.jpg
Views:	1087
Size:	14.9 KB
ID:	600775  
Romano_is_offline  
Old 04-17-2014   #2
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

bà kim tiêm đang kỷ luật "vắc xin" làm sao biểu bà từ chức, VC không có chữ từ chức...
cha12 ba_is_offline  
Old 04-17-2014   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Kêu gọi con đĩ này từ chức khó lắm, nó bú liếm thằng ba dũng măi mới leo lên được chỗ đó để hốt của làm sao nghỉ. Sau đây là những comment của dân trong nước về con đĩ này:

Tiêm vaccine cũng để trẻ con chết, không tiêm vaccine cũng chết; vận hành hệ thống y tế lởm khởm đến mức trẻ con mắc bệnh dịch được khuyên là "ở nhà"!

đan mạch,
ko cái nghành nào tạo ra nhiều phúc đức như nghành Y...
nhưng vô cảm th́ ko ngành nào gây ra hậu quả như ngành Y!
đm, mụ Tiến nghỉ mệ đi cho nó đỡ ngứa mắt, tư lệnh ngành mà éo ra đc cái d́ cho dân thấy an tâm!

Chị Tế nên đứng ở Cổng Viện Nhi, treo biển trước ngực: Tôi là Bộ trưởng tồi nhất trong lịch sử nhân loại - Xin lỗi linh hồn các cháu nhỏ đă chết v́ tiêm sởi và bị sởi.

Chán!!! Người chết nhiều đến thế mà vẫn chưa công bố dịch trên toàn quốc. Bạc Lùi ơi là Bạc Lùi.

Tiên sư cái XH này, Thôi các Bé siêu thoát, kiếp sau đừng đầu thai ở đây nữa, bạc lắm

Chỉ có thể nó: Y tế, Y như Li

Vậy mà con mụ bộ trưởng c̣n nói vẫn chưa công bố dịch rồi lại đùn cho Hà Nội. Giờ lại thêm vụ cấm báo chí vào tác nghiệp trong bệnh viện để giấu dịch nữa.

E cứ nh́n mặt con mụ xxx là e ức chế kinh khủng.

nh́n cái mẹt con hăm ĺn này là muốn buồn nôn mót ị rồi

Dm...con mặt l t râu...h́nh như cứ đứa nào làm tư lệnh ngành mà có nốt ruồi đều lởm?

Nh́n cái ảnh này em lại muốn chửi that to vào mặt cái con kia

Em tưởng là linh hồn các bé quay về mà vật cái con mụ tế kia chứ. Ít ra là làm cho nó méo cái mồm lại

Em vừa xem cái clip này mà thấy ức chế con mụ lùi này quá. Mặt cứ câng câng lên

DM, thế mà nó cứ ung dung tại vị là thế éo nào nhỉ? Éo có thằng nào dám sờ vào lông ĺn nó là sao? DM đại dịch xảy ra nó bảo ngu mà đưa con ra bv. Thế th́ bv xây để chứa mả bố nó à?

phải làm cách nào đó,phải có ai đó làm

cho con mụ kim tiền lượn sang chỗ khác làm thôi,con này nặng vía quá,bao nhiêu vụ thương tâm rồi

con hăm llllllllllllllllllll llllllllll llllllllllllll

Con này phải cho xuống xóm liều để bọn ết nó hội đồng mới đáng.

Cụ nào biết mụ này tiểu sử làm ǵ không. Có lẽ làm ở ḷ mổ rồi này nọ ngoi lên được bộ trưởng. Bộ trưởng bộ lương tâm mà éo có tâm, éo có tầm th́ cút đi cho dân nhờ.

Các cụ cứ xâu chuỗi các sự kiện lại sẽ thấy. Đầu tiên là tiêm nhầm thuốc dẫn đến các cháu chết oan uổng nhưng bưng bít thông tin lại đổ thành chất lượng vaxin có vấn đề, dẫn đến việc các cha mệ hoang mang ko dám cho con đi tiêm. Khi vaxin dư thừa th́ các công tu không nhập về nữa dẫn đến t́nh trạng thiếu vaxin và giờ khi dịch đến th́ hậu quả khôn lường. Tưởng dập được thông tin nên giấu nhẹm, không ngờ t́nh h́nh ngày càng nghiêm trọng nên rơi vào cái thế phóng lao phải theo lao. Sinh mệnh của con trẻ không là ǵ so với sinh mệnh chính trị của chị tế

Xót xa quá các cụ ạ. các cháu bé c̣n nhỏ quá, có tội t́nh ǵ đâu. Em cũng có con nhỏ nên cũng cảm nhận đựoc 1 phần nỗi đau đớn mất mát của gia đ́nh có bé không may mắn.
Càng nghĩ càng căm phẫn ĐKM con Lùi Sồn

Vớ vẩn, không có dịch sởi đâu nhá. ( Chị Tế bảo thế)
Ai chết cứ chết. Đừng đưa lên HN ( lại lời chị Tế)

Em muốn cho mụ này ăn cái dép vào mẹt quá. Ai đời công bố dịch th́ Bộ Y c̣n phải hỏi Ủy ban. Nói ngu hết phần của heo. Lúc duyệt mua thuốc, trang thiết bị th́ ai lấy phần? Báo cáo thành tích th́ của ai?

DKM cái cờ hó độ này và cọn mụ Lùi l.........ồn trâu
ko có tiền để xây bv nhưng lại có hàng chục tỷ đô để chúng nó tham ô, lăng phí
chúng nó coi hàng trăm, hàng ngàn sinh linh trẻ em là con gà con vịt
khốn nạn hơn súc vật

con tín ruồi vưỡn nhơn nhơn nhể?????

càng nh́n con này càng thấy tởm.

Định mệnh cái lũ xúc vật chúng mày k phải con người. Con tao mà có làm sao th́ chúng mày xác định

Ở nơi khác đem tế cm này rồi.

Asiad, xây cầu cống, dự án nọ kia mà chúng nó ăn được th́ chúng nó nhiệt t́nh thế, nào là để thế giới biết đến vn, nào là nâng vị thế ... đm chứ e chỉ cần bọn nó lo tốt y tế và giáo dục trước khi vẽ rồng vẽ hổ. Giờ th́ kết quả đây, sức khỏe, mạng sống và trí tuệ con cháu chúng ta bị coi rẻ. Ừ th́ chúng mày cứ tham ô nhưng để dân c̣n đất sống với, đằng này khốn nạn không c̣n ǵ để nói

Chất lượng vắc xin đây. Chúng mày tiêm thiếu liều cho con bố. Tiêm vắc xin đểu cho con bố. đm lũ chó má.

hia buồn cùng các gia đ́nh có các cháu nhỏ xấu số tử vong v́ chị Lùi.
Cầu cho linh hồn các cháu siêu thoát.
Nếu các Cháu do ấm ức v́ oan ức mà chưa siêu thoát được th́ luyện công lực rồi về bóp cổ con mụ lùi này đi.

Mong các bé siêu thoát. Con BT này nh́n hăm văi linh hồn. Sao nó ko về vườn nhỉ??? Mặt dày thật

Trông mặt nó giống con đ ..

lùi ơi lùi, a xin mày. Xuống đi, cứ ngồi trên cái ghế ấy làm ǵ? Ngồi lâu quá kẻo bị trĩ đấy.

Nó c̣n câng câng tươi cười như đi xem hội

Đối với nó là hội đấy. Nó đi thi sát cho oách. Chắc toan tính sau vụ này cũng kiếm được khơ khớ tiền nhập thuốc, bán máy thở

Đệch cứ nh́n mặt con này em lại thấy ức chế. Các cháu ra đi mà oan ức quá th́ linh hồn các cháu cứ về mà bóp cổ nó nhé
nguoidan_is_offline  
Old 04-17-2014   #4
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Kêu con mụ Tiến này từ chức th́ cũng như kêu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng từ chức .
cc4cc_is_offline  
Old 04-17-2014   #5
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,085
Thanks: 2,780
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Trong tự điển của khỉ Trường Sơn, không có chữ : từ chức đâu nhé.
ez4me_is_offline  
Old 04-17-2014   #6
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Các bác muốn em chết hè? Đăng đặt đâu th́ em ngồi đó,em v́ cách mạng đó thôi, em từ chức rùi th́ anh ba y tá chích ai?
Rỏ khỗ cho em.
nhattran03_is_offline  
Old 04-18-2014   #7
0908143669
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 267
Thanks: 5
Thanked 36 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 14
0908143669 Reputation Uy Tín Level 10908143669 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Rơ khổ...các anh nàm ǵ mà nhặn nên thế? Các anh không thấy nà iem đang chích đấy sao? Iem chích đến lỗi quên cả đường về th́ nàm sao iem biết dịch nà ǵ? Các anh thử chích như iem xem có sướng không? C̣n từ à? Iem chả từ đâu, iem chả từ ǵ sất, từ th́ c̣n ǵ nà sướng lữa? Iem già nhưng iem c̣n sung nắm, hẹn mấy anh khi iem về vườn nhá...À quên, các bác mắng iem nà con đĩ th́ iem xin thưa "ĐĨ ĐỨNG ĐƯỜNG HAY ĐĨ ĐỨNG BỘ TH̀ CŨNG NHƯ NHAU THÔI, IEM NỚN HƠN ĐĨ ĐỨNG ĐƯỜNG MỘT CHÚT CHO NÊN GỌI IEM NÀ ĐĨ ĐỨNG ĐƯỜNG BỘ CHO NÓ SANG NHÁ CÁC BÁC"

Last edited by 0908143669; 04-18-2014 at 00:35.
0908143669_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.