HTC sẽ đưa zoom quang học lên smartphone như DSLR - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HTC sẽ đưa zoom quang học lên smartphone như DSLR
Theo chuyên gia hàng đầu về camera của HTC, trong ṿng 12 tới 18 tháng tới, công nghệ chụp ảnh trên smartphone HTC sẽ đón nhận tính năng zoom quang học giống như các máy DSLR.
Trong một cuộc phỏng vấn với Vodafone, Symon Whitehorn, Giám đốc Dự án Đặc biệt của HTC cho biết công nghệ zoom quang học cho smartphone đang nằm trong tầm với của hăng điện thoại Đài Loan. Từng làm việc cho Kodak, Whitehorn được biết tới là chuyên gia h́nh ảnh của HTC, đảm nhận công việc phát triển camera đôi UltraPixel cho HTC One M8.
Vị lănh đạo c̣n tin tưởng trong tương lai gần, smartphone c̣n có thể cạnh tranh với máy ảnh DSLR đắt tiền, một điều từ trước đến nay vẫn là điều không tưởng. "Tôi cho rằng khoảng 18 tháng tới hai năm nữa, rào cản về ống kính sẽ không c̣n và sẽ không ai c̣n cần mua máy ảnh chuyên nghiệp trừ các chuyên gia hoặc do niềm đam mê".


Nhận xét về tương lai camera của HTC, ông cho biết: "Zoom quang cho smartphone không c̣n xa vời với HTC. Tôi không thể tiết lộ quá nhiều, nhưng trong khoảng 12 – 18 tháng chúng ta sẽ thấy tiến bộ lớn về ống kính điện thoại. Chúng tôi đang cố cạnh tranh với những chiếc máy ảnh chuyên dụng mà chỉ riêng một tấm kính bên trong cũng có giá 3.000 bảng. Chúng tôi không thể làm điều đó trong thời gian ngắn nhưng vẫn đang có những tiến triển".
HTC đang chuẩn bị phá vỡ rào cản lớn nhất với chụp ảnh trên smartphone, nếu Whitehorn nói đúng. Mặc dù các cảm biến công nghệ cao và phần mềm mạnh mẽ đă cho phép một số smartphone đánh bại máy ảnh bỏ túi về chất lượng, sự thiếu vắng tính năng zoom quang khiến smartphone không thể chạm tới DSLR. Những nỗ lực đưa zoom quang vào smartphone trước đây đă thất bại thảm hại, điển h́nh như Samsung Galaxy S4 Zoom.
Whitehorn c̣n bảo vệ cảm biến 4MP của One M7 và M8, cho biết độ phân giải 4K chỉ khả thi trên cảm biến 8MP hoặc cao hơn. "Chúng tôi rất muốn có độ phân giải cao như vậy trong tương lai, miễn là duy tŕ được thiết kế pixel kích thước lớn". Có thể HTC sẽ nâng gấp đôi độ phân giải của cảm biến UltraPixel trong năm 2015.



Theo Vnreview

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-20-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HTC-2.jpg
Views:	103
Size:	54.3 KB
ID:	601915  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07926 seconds with 12 queries