Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 04-29-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Tố cáo Tham nhũng: ông Lê Thanh Hải bí thư Thành Ủy TP. HCM

Kính gửi quý vị phụ trách các trang mạng Blog.
Chúng tôi là những người dân quận 9 và quận 2 tp HCM, bị ông Lê Thanh Hải Ủy viên Bộ Chính trị , Bí thư thành ủy TPHCM lợi dụng chức vụ quyền hạn , đẩy chúng tôi lâm vào cảnh thất nghiệp, đói nghèo: Không đất, không nhà, không tài sản , không nghề nghiêp việc làm ..
Sau đây tôi nêu các hành vi tham nhũng cuả anh em ruột trong gia đình ông ta và băng nhóm tham nhũng.
Việc tố cáo này đến nay đã hơn 12 năm với vài trăm lá đơn đã gữi đến các cơ quan có thẩm quyền : Quốc hội , Chủ tịch nước, Thủ tướng CP và các Ban, ngành của Ban bí thư trung ương , nhưng vẫn chỉ là “ Im lặng đáng sợ ”
Nay chúng tôi tiếp tục viết đơn này, mong nhờ các trang mạng, Blog và các phương tiện thông tin đưa giúp sự việc này ra trước công luận để độc giả trong và ngoài nước nhìn nhận và suy nghĩ đúng đắn hơn về vị Ủy viên Bộ Chính trị này.

CỘNG H̉A XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—ooOoo—
Tp.HCM ngày 27 tháng 4 năm 2014,

ĐƠN TỐ CÁO THAM NHŨNG

(V/v : • Ông Lê Thanh Hải trước khi nhận chức Bí thư thành ủy là Chủ tịch UBND Tp.HCM đă cùng gia đình lợi dụng việc thu hồi đất cho dự án Công nghệ cao ( CNC ) đã thực hiện hành vi tham nhũng rất lớn, đất và tiền là tài sản của Nhà nước và của công dân )
Kính gửi : Ông Nguyễn Tấn Dũng
Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCNVN
Tôi tên là : Trần Lực sinh năm : 1952
CMND số : 023663054 cấp ngày : 25/3/99 tại : CA Tp.HCM
Địa chỉ liên lạc: 31/40/12A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận B́nh Thạnh,Tp.HCM
1/. NỘI DUNG TỐ CÁO 1 :
Thời điểm là Chủ tịch UBND Tp.HCM – Ông LÊ THANH HẢI cùng phe nhóm đã lợi dụng danh nghĩa DAĐT KCNC Quận 9 Tp.HCM. Đã coi thường Pháp luật, tự ý thu hồi vượt quy định hơn hai triệu mét vuông đất của người dân.
Bằng chứng :
+ Theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ Khu CNC Quận 9 Tp.HCM được thu hồi 913ha . Trong đó : 801 Ha đất là đất thu hồi từ hộ gia đ́nh cá nhân và đơn vị, c̣n lại là 112ha đất điều chỉnh từ đất công, kinh rạch và đường giao thông. (theo nội dung Kết luận của Thanh tra Chính phủ số 256/TTCP-V-IV ngày 22/2/2008).
+ Nhưng Ông Lê Thanh Hải đă chỉ đạo ban hành 3 Quyết định : 2666/QĐ-UB, 2717/QĐ-UB và 2193/QĐ-UB có tổng cộng đất thu hồi từ hộ cá nhân gia đ́nh và tổ chức là 913,1633 ha. Riêng ở 3 QĐ này đă thu hồi thêm 112ha đất.
+ Ngoài ra Ông Hải c̣n chỉ đạo cho Ông Nguyễn Văn Đua ban hành thêm 7 quyết định khác thu hồi thêm ≈ 160 Ha để dùng làm đất tái định cư, nhưng thực tế chưa được cấp nào quyền phê duyệt và đến nay cũng không sử dụng làm đất tái định cư cho những người bị thu hồi đất . Hiện nay đất này không biết nằm vào trong tay những người có quyền lực nào ?
Tóm Lại : Ông Lê Thanh Hải và nhóm trục lợi đă cố t́nh thu hồi trái Pháp luật khoảng 272ha đất của người dân để trục lợi riêng và làm cơ sở để lên chức, lên quyền Đây là biểu hiện của sự tham nhũng tập thể (bao gồm Ông HẢI và nhóm trục lợi).
2/. NỘI DUNG TỐ CÁO 2 :
Cố t́nh chà đạp lên Pháp luật thông qua việc áp dụng Pháp luật và ban hành các Văn bản Quy phạm Pháp luật (VBQPPL) tại Tp.HCM để tham nhũng tập thể.
Bằng chứng:
a- Về nội dung áp dụng Pháp luật :
Ông HẢI đă cố t́nh phớt lờ áp dụng các quy định về Pháp luật, về tính hiệu lực và hết hiệu lực của Pháp luật được quy định tại Luật Ban hành VBQPPL (cụ thể là các điều 81, 82, 83), hiện nay hoàn toàn không áp dụng Luật đất đai (ĐĐ) 2003 để thu hồi đất (THĐ) của dân.
- Hiện tại (tháng 10/2010) vẫn áp dụng Luật Đất đai (Luật ĐĐ) 1993, 1998, 2001 và Nghị định 22/1998/NĐ-CP đă không c̣n hiệu lực thi hành để thu hồi và tính giá bồi thường cho người dân bị THĐ.
- Không có bản đồ quy hoạch chi tiết 1/500 – 1/2000 được cấp có thẩm quyền thẩm định phê duyệt theo quy định của Pháp luật khi THĐ. Thu hồi theo cảm tính, thu hồi tới đâu quy hoạch tới đó để phục vụ cho việc mập mờ cướp đất của người dân.
- Không ban hành Quyết định THĐ tới từng hộ gia đ́nh, cá nhân. Không áp dụng pháp luật về đất đai để làm căn cứ pháp lư khi ban hành các QĐ công bố giá trị bồi thường. Cho phép Trưởng Ban Quản lư Khu công nghệ cao kư phê duyệt quy hoạch chi tiết cả những phần đất mà Thủ tướng Chính phủ phê duyệt (QĐ 24/QĐ-TTg ngày 06/01/2010) và Chủ tịch UBND Tp.HCM (QĐ 1573/QĐ/UBND ngày 08/4/2008) đă loại ra khỏi DAĐT KCNC là 40,997 ha
- Phải chăng Tp.HCM là phần lănh thổ không thuộc nước CHXHCNVN nên Ông Hải và nhóm trục lợi có quyền phớt lờ Pháp luật do Quốc Hội nước CHXHCNVN đă ban hành. V́ vậy, không thể biện minh đây là sự năng động, sáng tạo của lănh đạo Tp.HCM để lấp liếm cho hành động trái pháp luật, đối với hành vi nêu trên.
Người dân nhận thức rằng đây chính là biểu hiện của tư tưởng cát cứ bản vị, địa phương chủ nghĩa và không tôn trọng Pháp luật của ông LÊ THANH HẢI cùng nhóm trục lợi.
b- Về nội dung ban hành các VBQPPL trái quy định Pháp luật của ông Hải và nhóm trục lợi của ông ta:
Cụ thể :
- Ban hành QĐ 74/2006/QĐ-UB ngày 17/5/2006 về việc kiểm kê bắt buộc là vi hiến. V́ quyết định này trái với các nội dung quy định của Luật ĐĐ 2003 và các Nghị định hướng dẫn thi hành của Chính phủ. Trong Pháp luật về đất đai không hề quy định nội dung “kiểm kê bắt buộc” do cấp có thẩm quyền đă thực hiện đúng các tŕnh tự thủ tục khi nhà nước THĐ.
- Tại DAĐT KCNC Tp. HCM, Ông HẢI đă chỉ đạo UBND Quận 9 không ban hành quyết định thu hồi đất cho từng hộ gia đ́nh; chỉ tính áp giá đền bù theo Nghị định 22/1998/NĐ-CP và không thực hiện các tŕnh tự thủ tục THĐ theo Luật ĐĐ 2003 quy định, nên phải ban hành QĐ 74 để làm cơ sở cho việc ban hành QĐ công bố giá trị bồi thường.
- Ban hành công văn 4720 mang tính VBQPPL ngày 14/9/2009 với nội dung không áp dụng chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của Luật ĐĐ 2003 đối với DAĐT KCNC là hoàn toàn vi hiến trái Pháp luật. Các nội dung trong công văn này đă vi phạm điều 145 Luật ĐĐ 2003; điều 81, 82, 83 của Luật BHVBQPPL. Các nội dung trong công văn 4720 thể hiện sự quyết tâm áp đặt, duy ư chí , vi phạm Pháp luật để tham nhũng quyền và lợi ích hợp pháp của người dân có đất bị thu hồi kể cả trong và ngoài DA KCNC của Ông LÊ THANH HẢI và nhóm trục lợi của Ông ta.
3- NỘI DUNG TỐ CÁO 3 :
Lúc cương vị là Chủ tịch UBND Tp. HCM, ông HẢI đă cố t́nh vi phạm Pháp luật gây ra nhiều lăng phí thất thoát nghiêm trọng, làm giảm sút niềm tin của người dân đối với Đảng và Chính quyền Thành phố HCM.
Bằng chứng:
a) – Vụ án Huỳnh Ngọc Sỹ người dân băn khoăn, nếu không có sự đồng ư, “bật đèn xanh” của Chủ tịch UBND TP th́ ông Sỹ có dám đ̣i và ăn hối lộ một cách trắng trợn, bẩn thỉu như đă xảy ra hay không ?
- Ông Sỹ có thẩm quyền đề nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ định thầu ??? Ai là người quyết định đưa ư kiến để Thủ tướng chính phủ quyết định phê duyệt chỉ định thầu ? Rơ ràng không phải ông Sỹ ! Cấp lănh đạo cao nhất của thành phố về mặt chính quyền lúc bấy giờ là ông HẢI , không thể thoái thác cho bất kỳ ai được. Việc chia chác 02 triệu USD này như thế nào? và ai là người có trách nhiệm chính trong việc đ̣i, đưa và nhận hối lộ này?
- Phải chăng Huỳnh Ngọc Sỹ chỉ là con tốt đen trên bàn cờ tham nhũng của những vị có thẩm quyền tại UBND TP trong thời điểm Ông Hải làm Chủ tịch ?
b) – Vụ việc chỉ định Thanh niên Xung phong Thành phố làm chủ đầu tư dự án đường Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gây thất thoát, lăng phí hơn 100 tỉ đồng (hiện vẫn treo nợ) là do ai quyết định ? Người dân ai cũng rơ Lê Thanh Hùng – Giám đốc quản lư dự án là em ruột của ông LÊ THANH HẢI ! Tại sao lại không làm cho rơ trách nhiệm lăng phí thuộc về ai ? và ai sẽ phải gánh số nợ hơn 100 tỉ tạm ứng từ ngân sách Thành phố ? !
- Vụ tham nhũng ăn bớt vật tư, làm không đúng kỹ thuật, dẫn đến hậu quả hư hỏng công tŕnh đường Nguyễn Hữu Cảnh đă được Ṭa án Tp.HCM xử, bỏ tù 4-5 người tham nhũng bớt xén trong dự án này (bên B). Sau vụ án đoạn Nuyễn Hữu Cảnh đă được sửa chữa tốn mấy chục tỷ đồng, nhưng không thể khắc phục được sự sụt lún do bên B gây ra. Cuối cùng Tp.HCM đă chi hơn 100 tỷ đồng (cho Lê Thanh Hùng vay ) để khắc phục hậu quả. Gần 3 năm nay, đoạn đường này đă gây tổn thất về tài chính, ḷng tin và biết bao dư luận không tốt đối với Thành ủy, Ủy ban Tp.HCM. Hơn 100 tỷ đồng này là con số công khai. C̣n thực chi chưa thấy công bố. Số tiền này ông Lê Thanh Hùng có hoàn lại cho Tp.HCM hay không, chưa có câu trả lời !!
c) – Vụ quy hoạch đường Tân Sơn Nhất – B́nh Lợi cố t́nh nắn tuyến trái với quy hoạch đă được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm mục đích ǵ ? có lợi cho ai ? và làm thiệt hại tới 49 hộ dân khác, đến nay vẫn chưa công khai kết quả thanh tra cho người dân được rơ ?
- Việc nắn tuyến phải báo cáo với Thủ tướng Chính phủ. Chứng tỏ là một đoạn đường có nhiều phức tạp, cần phải có ư kiến của Thủ tướng Chính phủ. Nhưng khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo báo cáo của Tp.HCM, th́ Tp.HCM lại không thực hiện những đề xuất của ḿnh đă được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận. Tự ḿnh vẽ lại để phục vụ cho những lợi ích cá nhân nào đó nằm trong tuyến đường này, để thu lợi bất chính cho cá nhân hay tập thể của Thành phố. Cần được Thanh tra Chính phủ vào cuộc và làm sáng tỏ.
d) – Vụ quy hoạch Đô thị mới Thủ thiêm hơn 160ha đất tái định cư tại chổ biến mất không thuyết minh được cho người dân. Phải chăng 160ha này đă được phân chia cho các cá nhân và tổ chức nằm trong nhóm trục lợi của ông Hải ? ! Tại sao đến nay sự việc không được công khai minh bạch ?
Ngoài ra c̣n nhiều vụ việc khác như : Dự án nhà ở cho CBCNV trường Đại học Quốc gia Tp.HCM , nhưng thực chất là phân lô bán nền trái pháp luật, DA Đài tưởng niệm Vua Hùng thu hồi đất của dân trái pháp luật vô tội vạ, các dự án đường tại Cần Giờ giao cho Thanh niên Xung phong mới làm xong đă hư hỏng, …v.v.
Như vậy rơ ràng Ông LÊ THANH HẢI và nhóm trục lợi của ông ta đă bất chấp Pháp luật, bất chấp những thiệt hại nghiêm trọng về ngân sách, về niềm tin của dân đối với Đảng và Chính quyền Thành phố đă và vẫn cố t́nh thực hiện các toan tính cho Ông ta và nhóm trục lợi.
V́ vậy, tôi với đơn tố cáo này gửi tới các cấp và cá nhân có thẩm quyền đề nghị phải loại bỏ tên tham nhũng, xảo quyệt và phản dân hại nước này ra khỏi hàng ngũ lănh đạo của Đảng Cộng sản Việt nam, để Đảng ta trong sạch hơn, dân ta đỡ cực khổ, nước ta phát triển nhanh hơn. Không để tái phát lại những việc như Huỳnh Ngọc Sỹ, nhục đất nước 4000 năm văn hiến mà bao thế hệ đă dày công xây dựng.
Tôi yêu cầu được thông báo kết quả giải quyết tố cáo theo điều 9 của Luật Tố cáo 2011.
Trân trọng,

ttxva

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	56.8 KB
ID:	605474  
Romano_is_offline  
Old 04-29-2014   #2
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

CHÍNH ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA TÂY TẠNG ĐĂ TỪNG TUYÊN BỐ VỀ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN NHƯ SAU :" CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN LÀ D̉I BỌ SỐNG TRÊN XÁC CHẾT TRONG CHIẾN TRANH, LÀ LOÀI CỎ DẠI SỐNG TRÊN HOANG TÀN ĐỔ NÁT CỦA NHÂN LOẠI !!!!!! " QUẢ ĐÚNG KHÔNG SAI!!!!!
FireDragon99_is_offline  
Old 04-29-2014   #3
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

ch́m xuồng thôi !
Newton_is_offline  
Old 04-29-2014   #4
huynhtrinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
huynhtrinh's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,795
Thanks: 194
Thanked 28 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

toan dan cung nhau dung' len
huynhtrinh_is_offline  
Old 04-29-2014   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bí thư thành quỷ mà không tham nhũng th́ mới lạ
Minhrau_is_offline  
Old 04-29-2014   #6
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Anh ba y tá ăn một nữa rùi c̣n miệng đâu mà la rầy nữa.
nhattran03_is_offline  
Old 04-29-2014   #7
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

gởi ai chứ gởi cho 3X trùm tham nhũng cũng như không.
dalat47_is_offline  
Old 04-29-2014   #8
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Anh ba y tá ăn một nữa rùi c̣n miệng đâu mà la rầy nữa.
Quote:
Originally Posted by dalat47 View Post
gởi ai chứ gởi cho 3X trùm tham nhũng cũng như không.



cc4cc_is_offline  
Old 04-30-2014   #9
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ôm nhau chết chung, môt mạng đổi cả nhà thằng đó là xong, Thế thiên hành đạo.
lamgiang0803_is_offline  
Old 04-30-2014   #10
lamgiang0803
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 771
Thanks: 0
Thanked 120 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 18
lamgiang0803 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by huynhtrinh View Post
toan dan cung nhau dung' len
các bạn có thấy ǵ không:
Đọc lập-Tự do-Hạnh phúc
Tức là, Độc lập th́ không có tự do, không có hạnh phúc.
CS ngay từ đầu đă viết trên tất cả các đơn từ rroif mà (Dấu trừ đó)
lamgiang0803_is_offline  
Old 04-30-2014   #11
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

tố cáo cả năm cũng chả làm đc ǵ
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.