Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 04-29-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,331
Thanks: 9
Thanked 7,450 Times in 6,611 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Default Yêu tôi nhưng anh vẫn qua lại với t́nh cũ

Mới đây, tôi cũng biết anh không quên được chị ấy, lén lút qua lại, nói chuyện mỗi ngày, rồi vài lần khách sạn nữa.

Tôi và anh cùng làm chung công ty. Lúc anh vừa chia tay mối t́nh 7 năm v́ vợ sắp cưới đă yêu một người khác và đ̣i hủy hôn th́ tôi cũng chia tay cuộc t́nh đầu đời thơ dại. Từ sự đồng cảm, chúng tôi nói chuyện nhiều hơn, thân thiết hơn... Cảm nhận của tôi về anh là anh chàng hiền lành, ít nói, và chung thủy. Sau vài tháng chuyện tṛ, tôi và anh có cảm t́nh nhưng chỉ để trong ḷng, dù cho mọi người trong công ty vẫn hay đốc thúc chúng tôi.

Có lẽ tôi thật sự đă sai khi bước vào đời anh. Sau nhiều tháng t́m hiểu, tôi cũng vài lần nói về t́nh cảm của ḿnh, anh tránh né, nói chỉ xem là người em, người bạn tốt. Tôi cảm thấy buồn, và cố gắng ít nói chuyện, ít gặp và ít chat với anh hơn th́ anh lại càng t́m cách gặp tôi, thăm hỏi, quan tâm nhiều hơn khiến tôi và anh cứ măi như thế. Sau gần một năm, tôi quyết định nghỉ việc, làm ở một cơ quan khác để có thể tách chúng tôi ra xa, v́ tôi sợ càng vương càng khổ.

Nhưng trớ trêu thay, t́nh cảm chúng tôi lại tốt hơn trước nhiều lần. Tôi có nói với anh là thấy có vài người nam ở công ty mới hay để ư tới ḿnh và như sợ mất tôi, anh cứ hay qua chở đi ăn trưa để mọi người nh́n vào sẽ nghĩ tôi có ban trai rồi... Tôi thương anh thật nên cũng không để ư ai khác ngoài bạn trai ḿnh.

Sếp phụ trách thấy tôi là người có năng lực, lại thông minh, xinh xắn nên rất thích tôi. Sếp hay mời đi ăn uống, rồi nhắn tin tỏ t́nh này kia. Thậm chí, c̣n hứa nếu tôi chịu làm vợ ông, th́ ông sẽ để tôi nắm quyền quản lư công ty, mua nhà cửa. C̣n ông chủ yếu sống và làm việc ở nước ngoài, vài tháng mới về Việt Nam một lần. Tôi có nói sơ sơ chuyện này cho anh nghe, th́ lúc đó, anh nói anh thương tôi, và muốn tôi làm bạn gái anh. Tuy chẳng ngọt ngào, lăng mạn, chỉ qua tin nhắn thôi nhưng v́ đă thương anh từ trước nên tôi rất vui và đồng ư ngay. Tôi cũng t́m cách tránh né ông chủ hiện tại nhưng chẳng được nên đành phải nghỉ việc..


Ảnh minh họa: InImages.

Tôi quyết định mở công ty riêng tuy chẳng có vốn liếng ǵ, tất cả đều do vay mượn. Giai đoạn đầu tôi gặp nhiều khó khăn v́ chạy vạy đủ nơi t́m vốn, t́m khách nhưng vẫn rất hạnh phúc v́ nghĩ đă có anh bên cạnh. Tuy nhiên, vài tháng sau tôi cảm thấy hối hận với quyết định đánh đổi tất cả v́ t́nh yêu này.

Bạn gái, người vợ sắp cưới của anh bị người t́nh hắt hủi, chị ấy quay về t́m anh để mong nối lại t́nh xưa. Biết anh đă quen tôi nên chị ấy t́m đủ mọi cách châm chọc tôi. Sỉ vả có, năn nỉ cũng có để tôi buông tha cho anh. Rồi tôi cũng biết được anh không quên được chị ấy, lén lút qua lại, nói chuyện mỗi ngày, rồi vài lần khách sạn nữa...

Tôi tuyệt vọng vô cùng, nhiều lần nói chia tay nhưng anh không chấp nhận. Anh nói đó chỉ là quá khứ, là t́nh cũ, c̣n hiện tại anh chỉ yêu thương ḿnh tôi. Hơn nửa năm với bao sự sỉ nhục của cô gái đó, và sự níu kéo của anh. Tôi vẫn không thể rời bỏ anh được... Tôi biết anh ít liên lạc với chị ấy hơn và cũng xác định sẽ cưới tôi nên đă dẫn tôi về ra mắt gia đ́nh ḍng họ.

Tôi biết anh nghiêm túc với mối quan hệ này nhưng sẽ không bao giờ quên được t́nh cũ. Cái tôi cần là t́nh yêu chứ không phải ḷng thương hại. Mới đây, t́nh cờ tôi biết được anh vẫn c̣n giấu nhiều h́nh kỷ niệm của anh và chị ấy ở trong ví. Tuy trước đó tôi đă thấy buồn và nói: "Sao anh quen em mà lại để h́nh anh và cô ấy trong ví", th́ anh ấy xin lỗi và nói sẽ bỏ. Giờ lại thấy anh chỉ giấu trong ngăn kín hơn để tôi không thấy. Tôi cũng cố t́nh photo vài tấm ảnh của chúng tôi để anh lồng vào nhưng đă mấy tháng nay vẫn không thấy anh bỏ vào. Trong khi anh lưu số điện thoại của tôi chỉ là một cái tên, c̣n cô ấy là cả những lời ngọt ngào, thân mật.

Lúc thấy được những ḍng chat của anh và chị ấy toàn những lời ngọt ngào, trong khi anh nói chuyện với tôi chưa bao giờ có, cũng chưa bao giờ nói yêu, thương, nhớ... ngoại trừ lúc tôi quá mệt mỏi và muốn chia tay.

Tôi cảm thấy rất buồn, nhiều lúc muốn buông xuôi, muốn từ bỏ mối quan hệ này nhưng không đành ḷng. V́ anh cũng đă đứng tuổi, và thật sự đă chia tay cô ấy. Nhưng tôi biết được măi măi anh cũng không thể quên được người ta, và tôi cũng không biết được ḿnh chiếm được vị trí nào trong tim của anh không nữa. Nếu không v́ t́nh yêu, có lẽ tôi đă không khổ sở như vậy. Gần hai năm với mối t́nh chắc chỉ riêng tôi.

Tôi có nên từ bỏ hay cứ lao đầu vào, tôi thật sự mệt mỏi vô cùng. Mong anh,chị cho tôi xin lời khuyên hữu ích.

N.T.K
Theo ngoisao.net
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	couple95-2466-1398765929.jpg
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	605649  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.