Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,331
Thanks: 9
Thanked 7,450 Times in 6,611 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Default Bẫy “ngọt” của cô nhân t́nh

Vợ giỏi con khôn vậy nhưng anh buộc phải li dị để đi rước về một cô ả lẳng lơ chỉ thích hợp làm bồ và sắp tới phải bù đầu vào chuyện con mọn. Nắm tay đến mức móng tay cắm sâu vào bàn tay sắp bật máu, trong anh tràn ngập sự căm phẫn…

Anh Q. là một công chức có địa vị cũng kha khá. Bao năm phấn đấu, đến cái tuổi 40, được như thế cũng là giỏi giang và đáng tự hào lắm rồi. Anh c̣n có một gia đ́nh hạnh phúc với vợ đẹp, con khôn. Vợ anh không những đằm thắm, xinh đẹp mà lại c̣n giỏi giang, là một cô giáo dạy giỏi có tiếng.

Trong cơ quan có một nhân viên mới vào – một cô nàng rất xinh đẹp, nóng bỏng, làm việc trực tiếp dưới quyền của anh. Anh không thể phủ nhận một điều rằng, cô nàng đó đẹp và rất quyến rũ. Cả người cô ta toát ra một sức sống hừng hực khiến người khác cảm thấy rạo rực. Cũng có đôi lúc anh tưởng tượng, nghĩ ngợi và mong ước vu vơ nhưng rồi lại đều gạt ngay đi. Thứ nhất, chuyện sếp – nhân viên trong các cơ quan chính quyền là một điều cấm kị. Thứ 2, c̣n vợ con anh ở nhà, anh làm sao có thể không nghĩ đến được.


Anh nhanh chóng rơi vào ṿng tay nồng nàn của cô ta. Ở bên cô nàng ấy, anh những tưởng ḿnh đang sống trên thiên đàng (Ảnh minh họa)

Nhưng, cô nàng trẻ trung, mơn mởn với nhiều vệ tinh vây quanh ấy lại “bật đèn xanh” với anh, cho anh cơ hội tiến tới. Anh bồi hồi cả người, chẳng c̣n hơi sức đâu mà nghĩ đến tại sao cô ta không kiếm trai tân trai trẻ mà lập gia đ́nh, lại định làm bồ nhí của anh. V́ rơ ràng anh đă có vợ con đề huề, cô ta đến với anh th́ cũng chỉ xác định làm bồ nhí. Đành rằng anh có tiền, có tài hơn người khác đi chăng nữa.

Ban đầu anh cũng từ chối “thịnh t́nh” của cô ta nhưng quả thật sức hấp hẫn của cô ta là không thể cưỡng lại được. Cô ta như một quả táo Mỹ – màu sắc đẹp, hương thơm và vị ngọt lịm mọng nước, c̣n vợ anh ở nhà th́ giống quả táo mèo – ít nước, chát xít và nhai măi mới thấy có vị ngọt.

Anh nhanh chóng rơi vào ṿng tay nồng nàn của cô ta. Ở bên cô nàng ấy, anh những tưởng ḿnh đang sống trên thiên đàng. Công danh sự nghiệp thăng tiến, về nhà có vợ đảm, con ngoan, ra ngoài có bồ “ngon thịt ngọt nước” lại ngọt ngào như mật, anh những tưởng cuộc sống của ḿnh không c̣n ǵ để mà ao ước nữa.

Nhưng, lại là chữ “nhưng” quái ác ấy. Ngày vui ngắn chẳng tày gang khi bồ của anh thông báo đă mang bầu. Anh cũng hơi giật ḿnh, nghĩ lại đúng là v́ toàn ở trên mây nên anh cũng chẳng nhớ ra phải dùng biện pháp bảo vệ nào cả. Anh ôn tồn và dịu dàng khuyên bồ đi phá thai, đồng thời tự dặn ḷng sau này phải cẩn thận hơn mới được.

Nhưng làm ǵ có cái sau này cho anh sửa sai. Bồ của anh khăng khăng muốn giữ lại con. Anh khuyên nhủ: “Để lại th́ anh với em rồi sẽ thế nào? Em cũng biết thừa, ḿnh bên nhau c̣n phải giấu giếm c̣n ǵ? Tai tiếng truyền ra th́ c̣n biết giấu mặt vào đâu, không chừng có người tố cáo th́ c̣n bị kỉ luật ấy!”.

“Em có cách đấy! Vừa giữ lại được con mà vừa không làm ảnh hưởng đến hai đứa ḿnh!” – cô nàng ráo hoảnh đáp.

Mặc dù nghe đến giữ lại con, anh cũng sợ lắm nhưng vẫn cố hỏi: “Cách ǵ hả em?”. “Anh về li dị vợ đi, ḿnh cưới nhau. Như vậy là hoàn toàn hợp pháp, không ai nói ǵ được rồi đúng không? Cả anh và em không ai bị ảnh hưởng ǵ hết!” – cô ta thản nhiên thốt lên.

Anh chết đứng không nói nên lời. Cô ta thấy vậy th́ quay ra ôm anh âu yếm anh nhưng lời cô ta thủ thỉ vào tai anh th́ ngang với sét đánh ngang tai: “Em chỉ là một nhân viên quèn, kể cả em có làm mẹ đơn thân th́ cũng không ảnh hưởng là mấy. Nhưng anh có chức tước như thế, một lá đơn kiện anh vi phạm luật hôn nhân gia đ́nh để lại hậu quả, có con ngoài giá thú th́ anh cũng tưởng tượng ra mọi chuyện sẽ thế nào phải không? Làm đến vị trí của anh th́ cái danh dự, đạo đức nó quan trọng lắm anh ạ! Anh sẽ biết nên làm như nào rồi phải không?”.

Sau đó là khoảng thời gian anh, gia đ́nh anh và thậm chí cả vợ anh cũng vào cuộc để thuyết phục cô nàng bỏ đi cái thai. Vợ anh dù đau đớn lắm nhưng lúc này là lúc nước sôi lửa bỏng, v́ danh dự và sự nghiệp của chồng cũng đành cắn răng mà làm như vậy. Nhưng cô ta vẫn kiên quyết chỉ theo ư ḿnh đă định, không nghe khuyên bảo, giảng giải của ai cả.


Vợ giỏi con khôn lớn của anh vậy mà bỗng dưng phải li dị để đi rước về một cô ả lẳng lơ chỉ thích hợp làm bồ và sắp tới phải bù đầu vào chuyện con mọn (Ảnh minh họa)

Cái bụng của cô ta ngày một lớn, cô ta ra tối hậu thư cho anh: “Anh chậm trễ nữa là lá đơn em viết sẵn rồi sẽ được gửi đi đấy! Em cũng giữ lại nhiều ảnh chụp lúc ḿnh thân mật, mặn nồng lắm. Em cho anh nhiều thời gian thế rồi c̣n ǵ!”.

Công danh sự nghiệp bao nhiêu năm phấn đấu không thể để mất đi đơn giản như thế được. Cuối cùng, trong sự cay đắng đến bất lực của anh, sự đau đớn và quá sốc của vợ con anh, anh và vợ ra ṭa li hôn. Ngay sau đó, anh làm lễ cưới với cô ta. Bị ép buộc phải bỏ vợ lấy bồ anh không cam tâm chút nào nhưng nếu không làm như thế th́ cũng chẳng c̣n cách nào khác.

Vợ giỏi con khôn lớn vậy mà bỗng dưng phải li dị để đi rước về một cô ả lẳng lơ chỉ thích hợp làm bồ và sắp tới phải bù đầu vào chuyện con mọn. Nắm tay đến mức móng tay cắm sâu vào bàn tay sắp bật máu, trong an tràn ngập sự căm phẫn…

- Theo: Tri Thức Trẻ
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bay-ngot-cua-co-nhan-tinh-.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	608114   Click image for larger version

Name:	bay-ngot-cua-co-nhan-ti1nh-.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	608115  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.