Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự khác biệt của Hà Hồ với Hà Tăng
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-15-2014
Reputation: 35763


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,204
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	53.8 KB
ID:	611925  
Trong khi Hà Hồ chọn sở hữu làn da trắng mịn, Hà Tăng lại ‘tươi rói’ trong làn da nâu.


ảnh minh họa

Hai mỹ nhân của showbiz Việt mỗi người lại chọn cho ḿnh một làn da khác biệt. Với Hà Hồ, ngoài biểu tượng thời trang th́ cô c̣n khiến nhiều fan ngưỡng mộ v́ làn da trắng mịn hồng hào. Đặc biệt khi xu hướng thích làn da thật trắng đang lên ngôi th́ Hà Hồ càng là 'icon' mà nhiều chị em hướng tới. C̣n với Hà Tăng, dường như sự tự tin của nữ diễn viên càng tỏa sáng hơn khi cô 'kiên định' với làn da nâu từ trước đến nay của ḿnh. Vậy trắng như Hà Hồ mới đẹp? Hay nâu giống Hà Tăng sẽ 'đẳng cấp'?


Đôi chân nâu đen khỏe mạnh của Hà Tăng và đôi chân trắng nơn nà quyến rũ của Hà Hồ.




Phải nói rằng, làn da trắng góp phần rất lớn đến thành công của Hà Hồ trong việc xây dựng h́nh ảnh. Bởi nghĩ đến Hồ Ngọc Hà hiện tại là người ta nghĩ đến một nữ ca sĩ có thân h́nh tuyệt đẹp, có gout thời trang và làn da trắng mịn màng. Khác với những nước da trắng 'bạch' của nhiều ngôi sao trong làng giải trí, Hà Hồ giữ được cho ḿnh độ hồng hào, tươi sáng đáng ngạc nhiên.

Với việc sở hữu làn da trắng, Hà Hồ có lợi thế rất lớn trong trang điểm và sử dụng màu sắc từ trang phục đến phụ kiện. Tuy nhiên, việc giữ ǵn làn da lại là một điều khá…phức tạp. Bạn có thể mê mệt làn da của Hà Hồ và cũng muốn nước da trắng hồng hơn th́ chắc chắn bạn phải đầu tư rất nhiều công sức, chú trọng đến cả việc làm trắng da và giữ da không đen sạm đi. Điều đầu tiên cần lưu ư là không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bôi kem dưỡng da thường xuyên vào ban đêm và bôi kem chống nắng vào ban ngày. Thường xuyên tẩy da chết, đắp mặt nạ dưỡng da mặt và toàn thân. Sử dụng body lotion có thêm tinh chất làm trắng và ăn uống cũng cần phải chú ư không ăn nhiều muối, nhiều đường…Đó là một trong số ít những lưu ư khi bạn muốn da thật đẹp và trắng sáng như Hà Hồ.


Hà Tăng, làn da nâu 'đẳng cấp'

Không chạy theo mốt da trắng đang gây sốt, Hà Tăng vẫn giữ cho bản thân làn da nâu vốn có. Và có vẻ như Hà Tăng cũng rất hợp với gia đ́nh chồng ở điểm này, khi mà tất cả chị em của Louis Nguyễn đều chọn nước da nâu khỏe khoắn cho ḿnh. Hà Tăng tuy có làn da không trắng nhưng nước da cô lại rất mịn màng và nâu đều bóng. Chính nước da này đă tạo nên độ khỏe khoắn, tươi trẻ và có phần sang trọng cho Hà Tăng.

Tuy nhiên, làn da nâu cũng khiến cho việc trang điểm và chọn phục trang cần cẩn trọng hơn. Nếu không, bạn có thể trở thành chú 'vẹt' đa sắc. Ngược lại, da nâu cũng giúp bạn thoải mái diện đồ ngắn mà không lo đen da, việc chăm sóc da nâu cũng đơn giản hơn rất nhiều với làn da trắng. Chỉ cần bạn lưu ư chọn màu son sẫm hoặc màu nâu nhạt sẽ ăn nhập với da hơn.





Theo www.xaluan.com

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	53.8 KB
ID:	611925  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.