Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-15-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default "Tứ quái" bài binh bố trận...chăn lừa !

Đoàn Thị Thùy Trang (1995), trú tổ 58, P. Ḥa Xuân (Q.Cẩm Lệ) và chị Đỗ Thị Bảo Trâm (1990), trú tổ 35, P. An Hải Đông (Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng)...


Đoàn Thị Thùy Trang (1995), trú tổ 58, P. Ḥa Xuân (Q.Cẩm Lệ) và chị Đỗ Thị Bảo Trâm (1990), trú tổ 35, P. An Hải Đông (Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vốn là chỗ bạn bè quen biết từ trước, v́ thế cả hai thường liên hệ với nhau. Thế nhưng mục đích của chuyện quen biết đă được Đoàn Thị Thùy Trang tận dụng theo một kiểu khác.

Hôm ấy, vào tầm 20 giờ 30, Trang đă cùng Nguyễn Thị Ngân (1997), trú tổ 42, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà; Lê Nguyễn Thành Long (1995), trú tổ 24, P. Ḥa Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu và Hồ Văn Cường (1991), trú tổ 86, P. An Khê, Q. Thanh Khê đă gặp nhau để thông qua một kế hoạch nhằm đưa chị Đỗ Thị Bảo Trâm "vào cuộc". Khi cả nhóm đến quán Karaoke Avatar ở số 102 đường Hà Huy Tập, P. Thanh Khê Đông (Q.Thanh Khê), Trang chủ động gọi điện rủ chị Trâm đến chơi.

Tại đây, theo sự phân công từ trước của Long, Ngân bỏ ra ngoài lấy xe máy chờ sẵn. Ở trong pḥng hát karaoke được một lúc, Trang giả vờ ngỏ ư mượn điện thoại di động Iphone 5 màu đen của chị Trâm với lư do "điện thoại của ḿnh hết cả pin rồi, Trâm cho ḿnh mượn điện thoại để ra ngoài gọi điện cho bạn có chút việc, chứ ở trong này ồn ào quá". Nghĩ đây là chuyện b́nh thường nên chị Trâm đă không ngần ngại đưa chiếc điện thoại đắt tiền của ḿnh cho Trang mà không một chút nghi ngờ. Lúc này, trong pḥng hát karaoke vẫn c̣n Lê Nguyễn Thành Long và Hồ Văn Cường. Điều đáng nói là, vừa mượn xong điện thoại, Trang đă đi ra ngoài và leo lên xe máy để Ngân chở đi ngay.

Một lúc sau, với đủ thứ lư do, Long và Cường cũng lần lượt rời khỏi quán karaoke một cách lặng lẽ. C̣n lại trong pḥng một ḿnh, chị Bảo Trâm lúc đầu không mấy để ư nhưng đợi hoài chẳng thấy ai quay lại nên ra khỏi quán xem thử th́ chẳng thấy c̣n ai ở đó nữa. Hỏi mấy người bán hàng chung quanh, chị Trâm mới biết, cả nhóm 3 người đă lên xe máy đi từ lâu rồi. Biết ḿnh bị bạn mới quen lừa lấy điện thoại nên chị Bảo Trâm chỉ c̣n biết đến cơ quan CA tŕnh báo sự việc. Trở lại hành tŕnh của Đoàn Thị Thùy Trang, ngay sau khi mượn được điện thoại đă đưa ngay cho Long và Cường đem đến một tiệm điện thoại trên đường Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng (không rơ địa chỉ cụ thể) bán được 9 triệu đồng và đă chia nhau tiêu xài hết.


Hồ Văn Cường -- Đoàn Thị Thùy Trang -- Nguyễn Thị Ngân -- Lê Nguyễn Thành Long

Cũng với thủ đoạn tương tự nhưng lại diễn ra tại nhà nghỉ Song Duy trên đường Nguyễn Tất Thành, P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng, Đoàn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Ngân, Lê Nguyễn Thành Long và Hồ Văn Cường đă lừa đảo chiếm đoạt của chị Trần Thị Vân (1989), trú tổ 14, P.Phước Mỹ, Q. Sơn Trà 1 điện thoại di động Iphone 4 màu trắng, sau đó đem bán tại một tiệm điện thoại di động trên đường Nguyễn Lương Bằng (không rơ địa chỉ) được 4,5 triệu đồng. Số tiền này cũng được cả bọn "nướng" sạch chỉ trong một thời gian ngắn.

Cũng theo khai nhận của Lê Nguyễn Thành Long, trong tháng 3-2014, Long một ḿnh đột nhập vào nhà anh Cường (chưa rơ lai lịch) ở khu dân cư phía sau UBND P.Ḥa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu trộm cắp 1 máy tính xách tay hiệu Acer đem bán tại một tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Văn Cừ được 3 triệu đồng, sau đó đă cùng Ngân tiêu xài hết. Cũng vào thời điểm trong tháng 3-2014, tại quán karaoke gần cổng chợ Ḥa Khánh, Long, Ngân và Cường đă có hành vi lừa đảo chiếm đoạt của một nam thanh niên có quan hệ quen biết với Ngân qua mạng Facebook 1 máy điện thoại hiệu Samsung, sau đó đem bán được 700.000 đồng tại một điểm mua bán điện thoại trên đường Nguyễn Lương Bằng.

Với vai tṛ là chủ mưu cầm đầu nên Lê Nguyễn Thành Long đă bị Cơ quan CSĐT CAQ Thanh Khê ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam; đồng thời ra quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đoàn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Ngân và Hồ Văn Cường về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, sau khi được gia đ́nh bảo lănh về, Đoàn Thị Thùy Trang đă bỏ trốn khỏi địa phương và đă bị Cơ quan CSĐT CAQ Thanh Khê ra lệnh truy nă ngày 17-4-2014 và đến ngày 18-4-2014, CAQ Thanh Khê đă bắt giữ Trang khi đang trốn tại nhà trọ ở xă Ḥa Tiến, H.Ḥa Vang.

Phương Kiếm
Bao CAND

Ư kiến bạn đọc

Vaovovetve
Sao lúc này nhiều tội phạm họ Hồ thế nhỉ...cần phải xem lại!


saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	611998  
Old 05-15-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

thế hệ trẻ ngày nay muốn trở thành người lương thiện cũng khó.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.