Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-20-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,146
Thanks: 9
Thanked 7,326 Times in 6,497 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Tướng Thước: Đập tan âm mưu xâm lấn... buộc TQ rút giàn khoan

"Chúng ta phải kiên quyết, kiên tŕ, bằng sức mạnh toàn dân tộc ta và bạn bè thế giới, tổng hợp các biện pháp... buộc Trung Quốc chấm dứt hành vi xâm lấn vùng biển chủ quyền của VN".

Để làm rơ âm mưu của Trung Quốc sau hành vi đưa giàn khoan phi pháp vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, cũng như một số giải pháp Việt Nam cần thực hiện để Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981, gạt bỏ âm mưu xâm lấn lănh hải của Tổ quốc, Kiến Thức đă có cuộc trao đổi với Trung tướng Nguyễn Quốc Thước - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Tư lệnh quân khu IV.

Âm mưu biến Hoàng Sa của Việt Nam... thành "ao nhà" của Trung Quốc

- Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan trái phép vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam và ngày càng gia tăng các hoạt động gây hấn trên vùng hải phận này. Ngoài việc thăm ḍ dầu khí, theo Trung tướng, hành động đưa giàn khoan vào vùng biển của Việt Nam c̣n có những âm mưu nào khác?
Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam không hẳn như nước này tuyên bố là nhằm "thăm ḍ khai thác dầu khí", mà c̣n bộc lộ rơ ư đồ chiếm chỗ vùng biển này để hợp thức hóa, chiếm Nam biển Đông theo đường lưỡi ḅ. V́ thế tính chất sự việc này hết sức nguy hiểm, uy hiếp trực tiếp đến sự toàn vẹn vùng biển Việt Nam. Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan, ngang nhiên đưa các lực lượng hải quân, hải giám có không quân yểm trợ vào vùng biển chỉ cách đảo Lư Sơn của Việt Nam khoảng 120 hải lư. Liên tục các hoạt đông gây hấn như đâm tàu, phun ṿi rồng vào cả tàu cảnh sát biển và tàu kiểm ngư của ta, gây thiệt hại phương tiện và làm bị thương các kiểm ngư viên của ta. Sự việc trên là rất nghiêm trọng, vượt xa cấp độ của tất cả các cuộc tranh chấp khác.


Tàu Trung Quốc phun ṿi rồng vào lực lượng chấp pháp của Việt Nam.

- Để đập tan âm mưu làm chủ biển Đông của Trung Quốc, nhất là trong thời điểm t́nh h́nh căng thẳng như hiện nay, chúng ta cần hành động ra sao?
Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của ta th́ chúng ta phải kiên quyết đấu tranh, dứt khoát phải bảo vệ cho được. Chúng ta phải kiên quyết, kiên tŕ, bằng sức mạnh của dân tộc ta và bạn bè thế giới, tổng hợp các biện pháp yêu cầu và bắt buộc Trung Quốc phải chấm dứt hành vi xâm lấn này.
Làm thế nào lật mặt xấu xa của Trung Quốc?
"Huy động sức mạnh toàn dân tộc" - chúng ta sẽ có nhiều lợi thế. Chúng ta cần thực hiện như thế nào?
Bảo vệ lănh hải của ta trước âm mưu bành trướng của Trung Quốc, việc huy động sức mạnh toàn dân tộc để dồn sức cho biển đảo là rất quan trọng trong việc chống lại âm mưu xâm chiếm của Trung Quốc. Lịch sử nước ta đă chứng kiến bao cuộc chiến tranh, chúng ta vượt qua được là nhờ sự đoàn kết toàn dân tộc. Nhân dân ta yêu chuộng ḥa b́nh, là một dân tộc quật cường, đầy tính nhân văn, khi thời b́nh th́ phát huy nội lực phát triển đất nước, khi xuất hiện nguy cơ chiến tranh xâm lược th́ kiên quyết đứng lên bảo vệ lănh thổ, lănh hải theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh "thà chết không làm nô lệ", "Chúng ta chiến đấu v́ công lư. Chúng ta sẽ tồn tại; chúng ta sẽ chiến thắng". Mỗi khi đất nước đứng trước họa xâm lăng, sự đoàn kết toàn dân sẽ được nâng cao. Truyền thống yêu nước luôn trong mỗi người và nó được khơi dậy mạnh mẽ khi có biến cố.



Trung tướng Nguyễn Quốc Thước.

Huy động sức mạnh toàn dân, đầu tư hỗ trợ ngư dân bám biển, có chính sách đồng bộ để ngư dân bám ngư trường, bám biển. Việc làm này không chỉ bởi lợi ích kinh tế, mà c̣n thể hiện bảo vệ chủ quyền lănh hải của Việt Nam. Chúng ta không thể để lực lượng quân sự cũng như nhân dân trên đảo hoạt động đơn lẻ. Ngư chính là lực lượng hỗ trợ cho các lược lượng quốc pḥng canh giữ biển đảo.
Bên cạnh đó, cả nước phải dồn sức cho những lực lượng trực tiếp canh giữ biển đảo. Luôn đầu tư, chăm sóc chu đáo, phải xây dựng lực lượng với trang thiết bị mạnh, hiện đại, với ư chí quyết tâm bảo vệ đảo, làm hạt nhân để bảo vệ lănh hải.
- Có một sức mạnh khác - là sức mạnh của bạn bè quốc tế, Trung tướng nh́n nhận sao về vấn đề này?
Điều này rất quan trọng. Chúng ta phải huy động sức mạnh của cả khu vực Đông Nam Á thành một khối thống nhất, cùng với sự ủng hộ của các lực lượng yêu chuộng hoà b́nh trên thế giới, chống lại âm mưu bành trướng với nhiều biện pháp tổng hợp chính trị, ngoại giao pháp lư ở các mức độ khác nhau. Tôi tin chắc rằng với những hoạt động một cách tổng hợp, Trung Quốc chắc chắn không thể gây ra chiến tranh. Bởi sức mạnh không phải là vũ khí mà chính là sức mạnh của toàn dân tộc ta, của các lực lượng yêu chuộng hoà b́nh trên thế giới.
- Hiện nay, không ít người dân Trung Quốc vẫn hiểu chưa đúng về hành động của Trung Quốc tại biển Đông. Thực tế đă chứng minh qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, hai cường quốc này không chỉ thua trên chiến trường của ta mà người dân nước họ cũng cực lực phản đối. Để người dân Trung Quốc hiểu đúng và lên án hành vi xâm lấn của Trung Quốc tại biển Đông, chúng ta nên làm ǵ thưa Trung Tướng?
Chúng ta cần tập trung tuyên truyền cho nhân dân trên thế giới và nhân dân Trung Quốc hiểu rơ sai trái của nhà cầm quyền Trung Quốc và chính nghĩa của ta. Vừa qua, chúng ta đă để một số kẻ xấu lợi dụng, để Trung Quốc tuyên truyền không đúng về ta. Chúng ta đă phải giải quyết hậu quả, nên việc tuyên truyền là rất cần thiết vào lúc này.
- Nhiều ư kiến cho rằng, để Trung Quốc chấm dứt mọi hoạt động xâm lấn lănh hải của Việt Nam, chúng ta phải kiên quyết đấu tranh về mặt pháp lư, Trung Tướng nghĩ sao về vấn đề này?
Đấu tranh về mặt pháp lư rất quan trọng. Bởi cái yếu nhất hiện nay của Trung Quốc là mặt pháp lư. Pháp luật quốc tế thừa nhận chủ quyền của ta. Đó là thế mạnh của ta. Đây là vấn đề phải đấu tranh lâu dài, nhà nước ta phải có những chính sách khôn khéo.
Xin cảm ơn Trung tướng
Nguyễn Quốc Thước
về cuộc đối thoại này!
Theo kienthuc.net.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1399515211-1_qtip.jpg
Views:	0
Size:	38.0 KB
ID:	614142   Click image for larger version

Name:	15.121_gthu.jpg
Views:	0
Size:	64.8 KB
ID:	614143  
PinaColada_is_offline  
Old 05-20-2014   #2
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Tướng Thước: Đập tan âm mưu xâm lấn... buộc TQ rút giàn khoan
ông tướng thước này nói quá đă .. mang quân ra đánh lẹ lẹ lên ông tướng, để lâu quá bọn hán cẩu sẽ đánh đó nha!!
theone09_is_offline  
Old 05-20-2014   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,233
Thanks: 0
Thanked 1,977 Times in 1,182 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , toàn la nói khoét không thôi , ai cũng biết là TQ đă xăm chiếm bỡ cơi hếT rùi không cần lặp lại nhỮng điều mà ai cũng biết , điều cần nhất là người dân cần các ông hành động ḱa , chứ ở đó mà sủa riết ai làm tướng như các ông không được...
kuti_is_offline  
Old 05-20-2014   #4
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cây thước sắp gẩy rùi,có mà may ra đập chết con ruồi.
nhattran03_is_offline  
Old 05-20-2014   #5
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Con xin bố ạ,bố đă uống thuốc tâm thần chưa.?
nhattran03_is_offline  
The Following User Says Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
hmta1982 (05-20-2014)
Old 05-20-2014   #6
simon lee
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 855
Thanks: 15
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simon lee Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hồi Chuông cuối cùng !!!!!!!!chuẩn bị Đi Chết Đi lũ khốn nạn Cộng Sản bán nước hại dân .
I never Shit nobody be4 but you Thước THUN...Nam Mô A Di Đà Phật.
simon lee_is_offline  
Old 05-20-2014   #7
thienloi-haba
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2013
Location: Philippines
Posts: 93
Thanks: 7
Thanked 9 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 12
thienloi-haba Reputation Uy Tín Level 1
Default

ông tướng này cứ làm y như đánh giặc hồi xưa.. lấy cái ǵ ra ngoài biển mà đánh,, không lẽ bơi ra ah,, cứ làm như yết kiêu,, lặn xuống đâm thủng tàu giặc
thienloi-haba_is_offline  
Old 05-20-2014   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by thienloi-haba View Post
ông tướng này cứ làm y như đánh giặc hồi xưa.. lấy cái ǵ ra ngoài biển mà đánh,, không lẽ bơi ra ah,, cứ làm như yết kiêu,, lặn xuống đâm thủng tàu giặc

ông thước găy này dám làm yết kiêu... nhưng mà bơi trong hồ tắm thôi....hahahahaha
cha12 ba_is_offline  
Old 05-20-2014   #9
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Con xin bố ạ,bố đă uống thuốc tâm thần chưa.?

Sắp lên bàn ngồi ngắm gà ở truồng rồi mà c̣n nói xảm quá đi thôi
hmta1982_is_offline  
Old 05-21-2014   #10
viethanh84
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 1,758
Thanks: 263
Thanked 258 Times in 168 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 18
viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5viethanh84 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ngoi khong lanh tien do dan cung cap , nen cung phai noi mot cai gi chu . Bon CS
la nhu the ma , "mua luoi " la chuyen nghiep cua chung . Khong doi tra , luong gat
thi da khong an cuop duoc mien Nam . Khong dau diem su thuc ve nhung viec
ban dat , ban bien thi da khong co chuyen Trung quoc ngang nguoc dat dan khoan ,
gio con tiep tuc noi phet , chung quy chi la mot lu hen .
viethanh84_is_offline  
Old 05-21-2014   #11
trongson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 1,577
Thanks: 15
Thanked 255 Times in 187 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 16
trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3trongson Reputation Uy Tín Level 3
Default

Tên tướng về hưu nầy sợ mất sổ hưu nên phát ngôn ra oai .Đi ngũ đi cha !!! Đừng sủa nữa !!!
trongson_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.