Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-06-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Lại xả súng điên cuồng tại một trường đại học ở Mỹ

Ngày 5/6, một tay súng đă xông vào khuôn viên một trường đại học tại thành phố Seattle, bang Washington, xả súng điên cuồng khiến bốn người bị thương, trong đó hai người đang ở t́nh trạng nguy kịch.
Lực lượng cảnh sát Seattle cho biết nghi phạm đă đi vào ṭa nhà của Đại học Seattle Pacific và rút súng bắn bốn người. Tên này sau đó tiếp tục nạp đạn nhưng đă bị nhân viên an ninh của trường tấn công, tước vũ khí và bắt tại chỗ.


Nguồn: washingtonpost.com

Cảnh sát cho biết đối tượng đang bị giam giữ và chiến dịch truy bắt đă kết thúc. Tuy nhiên, truyền thông địa phương dẫn lời khai nhân chứng cho biết trong vụ tấn công này có hai tay súng và chúng đă cầm súng đi vào hai ṭa nhà trong trường.
Vụ xả súng diễn ra chỉ chưa đầy hai tuần sau vụ xả súng gần khuôn viên trường Đại học California tại thành phố Santa Barbara thuộc bang California làm 7 người thiệt mạng, trong đó có nghi phạm, và 7 người bị thương.
Các vụ xả súng đẫm máu tại trường học hiện đang là một trong những vấn nạn đối với chính quyền Mỹ trong vài năm trở lại đây, đặt ra nhu cầu Quốc hội phải sửa đổi các đạo luật hiện có để làm công cụ cho chính phủ siết chặt kiểm soát súng đạn.
Quốc hội Mỹ năm 1994 thông qua đạo luật cấm 10 năm đối với việc buôn bán và sở hữu 19 loại vũ khí tấn công.
Đến năm 2004, đạo luật này hết hiệu lực và từ đó đến nay phe Cộng ḥa vẫn phản đối mạnh mọi đề xuất luật kêu gọi kiểm soát chặt chẽ việc buôn bán súng trong khi Hiệp hội súng đạn Mỹ (NRA), với khoảng 4,5 triệu hội viên, th́ cho rằng mọi biện pháp hạn chế súng đạn là vi phạm quyền hiến định của người dân.
Súng đạn hiện được xếp thứ 13 trong danh mục các nguồn gốc dẫn tới chết người nhiều nhất hàng năm ở Mỹ.
Theo thống kê, doanh số bán súng đạn ở Mỹ mỗi năm đạt khoảng 3,5 tỷ USD. Kết quả điều tra của Liên hợp quốc cho thấy từ năm 2003 đến năm 2010 đă có khoảng 88.000 người Mỹ thiệt mạng trong các vụ bạo lực súng đạn. (TTXVN)

Thầy giáo quan hệ đồng tính với học sinh để lây HIV

Derrick Nesby, 37 tuổi, ở tiểu bang Louisiana, thuộc nước Mỹ, đă bị cáo buộc tội quan hệ và lạm dụng t́nh dục trẻ vị thành niên, đồng thời c̣n cố t́nh lây nhiễm virus HIV sang cậu học sinh 16 tuổi mà hắn từng là giáo viên chủ nhiệm.
Sự việc đă được ban điều tra của trường trung học nơi Derrick làm việc tiến hành một thời gian, và vào tuần trước, gă thầy giáo mất nhân cách này đă bị cảnh sát c̣ng tay và dẫn về đồn để phục vụ cho công tác điều tra.



Theo lời cảnh sát, tên Derrick này đă nhiễm HIV một thời gian, nhưng hắn thậm chí c̣n dụ dỗ học sinh của ḿnh quan hệ t́nh dục và cố t́nh lây nhiễm virus đáng sợ này sang người nạn nhân.
Cảnh sát cho biết, họ sợ rằng nạn nhân không chỉ là một em học sinh mà c̣n nhiều người khác, họ chưa dám công khai tố cáo tên Derrick này.
Chuyên viên phân tích pháp lư ở bang Louisiana cho biết, Derrick đă phạm vào hai tội nghiêm trọng ở luật lệ bang này, quan hệ và lạm dụng trẻ vị thành niên đă là một tội lớn, và cố t́nh lây nhiễm HIV c̣n đáng sợ hơn.
Ban đầu mức bảo lănh của hắn là 500.000 USD, nhưng xét thấy tính nghiêm trọng của sự việc, ṭa án đă nâng lên thành 1 triệu USD. Và nếu định tội Derrick sẽ phải ngồi tù không dưới 10 năm.

ANTĐ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xasung.jpg
Views:	0
Size:	77.7 KB
ID:	621411   Click image for larger version

Name:	Derrick.jpg
Views:	0
Size:	5.4 KB
ID:	621412  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.