Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao hài đắt show
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-12-2014
Reputation: 43497


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,110
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	8-anh-chuong-trinh-Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%C3%AD-%E1%BA%A9n.jpg
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	624073  
PN - Không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những bộ phim chiếu rạp mùa Tết, hiện các sao hài còn đắt show làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế (THTT), làm MC và luôn là khách mời đắt giá trong những chương trình hài kịch trên màn ảnh nhỏ.

Người bí ẩn (phát sóng vào lúc 21g30 trên kênh HTV7 vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần) là một trong những chương trình khá “hot” hiện nay. Ngoài định dạng mới mẻ, thành công của Người bí ẩn còn nhờ đến bộ ba gây cười Hoài Linh-Việt Hương-Trấn Thành. Nhà sản xuất Đông Tây Promotion đã hiểu rất rõ khán giả khi chọn Hoài Linh - Việt Hương, phát huy tối đa lợi thế của họ trong mỗi chương trình. “Đội chủ nhà” Hoài Linh-Việt Hương luôn có những tiết mục hài hước khi xuất hiện mỗi đầu chương trình, pha trò dí dỏm trong suốt cuộc chơi, kết hợp với sự tung hứng của MC Trấn Thành đã khiến Người bí ẩn trở thành một chương trình “hài dài hơi” thu hút người xem.


Bộ ba gây cười: Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành trong chương trình Người bí ẩn

Không chỉ có mặt trong Người bí ẩn, danh hài Hoài Linh còn ngồi “ghế nóng” chương trình Gương mặt thân quen. So với những giám khảo khác (nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh), Hoài Linh luôn là người có những nhận xét dí dỏm nhất. Xuất hiện ở vị trí giám khảo THTT lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen 2013, từ đó Hoài Linh như đắt show làm giám khảo, qua ghế nóng của chương trình Tôi là người chiến thắng, mới đây là Ngôi sao mới…Sự xuất hiện liên tục của anh đã khiến khán giả không còn nhắc nhớ anh nhiều với những tiểu phẩm hài mà hình ảnh “Hoài Linh giám khảo” cũng đã đủ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Trấn Thành, Xuân Bắc không chỉ liên tục xuất hiện trong vai trò MC hài trên sân khấu mà cũng đắt show giám khảo, từ sân chơi Đồ Rê Mí đến các chương trình Sắc màu vui nhộn, Ai dám hát…

Chia sẻ về rating (chỉ số người xem) các chương trình THTT đang phát sóng, một đại diện HTV cho biết, bên cạnh những chương trình truyền hình trực tiếp thì các chương trình khác có yếu tố hài luôn có số lượng người xem rất cao. So với những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, những cuộc tranh tài trong những sân chơi dành cho người nổi tiếng thì Người bí ẩn, Gương mặt thân quen, Ai dám hát (tên cũ là Đố ai hát được)… đều là những chương trình giải trí thuần túy, vui là chính. Công chúng vẫn lựa chọn và hài lòng với những chương trình thật sự là tiếng cười giải trí thuần túy chứ không phải những kịch bản được dàn dựng, cố tình tạo scandal để gây chú ý.

Nhiều người cho rằng khán giả đang bội thực vì THTT nhưng không thể phủ nhận món ăn tinh thần này đã chiếm vị thế chủ đạo trên sóng truyền hình. Nhiều chương trình cũng đang có xu hướng chuyển sang “chiến lược hài hước hóa” thông qua giám khảo, thí sinh. Cũng nhờ đắt show giám khảo, xuất hiện trong những chương trình THTT đình đám mà mức độ phủ sóng của các nghệ sĩ hài cũng rộng khắp, nhận được nhiều hơn tình cảm yêu mến của khán giả cả nước.

Song giang

“Đổ bộ” vào chương trình hài

Theo bà Phạm Trường Sơn, Trưởng ban Khai thác phim truyện Đài Truyền hình TP.HCM, chương trình Danh hài hội ngộ (đang phát sóng lại trong giờ vàng của kênh truyền hình VTV Cab 1 vào 21g thứ bảy hàng tuần) khi được phát sóng lần đầu trên HTV7 đã có rating cao nhất so với tất cả các chương trình phát sóng của đài trong năm 2013. Chương trình này quy tụ cả “dàn sao hài” trong Nam ngoài Bắc với những tiểu phẩm hài rất có duyên.

Sao hài cũng “đổ bộ” vào chương trình Tài-Tiếu-Tuyệt (phát sóng vào lúc 20g Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2), Đông Tây kim cổ (phát sóng vào lúc 21g30 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2), Trong nhà ngoài phố (phát sóng vào lúc 21g30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9)…

BPNO

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8-anh-chuong-trinh-Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%C3%AD-%E1%BA%A9n.jpg
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	624073  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,143 Times in 5,131 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.