Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-15-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,459
Thanks: 9
Thanked 7,412 Times in 6,578 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Gia đ́nh nạn nhân TMV Cát Tường vẫn tiếp tục t́m kiếm thi thể chị Huyền

Ngày 13/6, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ của nạn nhân cho biết, hiện tại họ đă gửi đơn lên ba cơ quan để mong nhận được sự giúp đỡ trong việc t́m kiếm thi thể chị Huyền.



Tính đến nay, cũng đă 9 tháng trôi qua nhưng thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ bác sỹ Thẩm mỹ viện vứt xác xuống sông Hồng phi tang vẫn chưa được t́m thấy. Sau quá tŕnh điều tra, ngày 14/4 vừa qua phiên ṭa sơ thẩm vụ án đă được diễn ra, song v́ nhận thấy một số chi tiết của vụ án chưa được làm rơ, nên HĐXX đă trả lại hồ sơ để tiếp tục điều tra.

Ông Lê Văn Viễn cho biết, đây là một vụ án mang tính chất nghiêm trọng, đang gây xôn xao dư luận cả nước. Qua việc đọc hồ sơ vụ án, phía gia đ́nh ông cũng nhận thấy cần phải t́m thấy xác của chị Huyền để làm rơ một số nghi vấn, t́m ra sự thật khách quan. Bên cạnh đó c̣n giải tỏa sự mất mát, đau đớn, cũng như về mặt tâm linh của gia đ́nh.

V́ thế, gia đ́nh ông đă gửi đơn đề nghị 3 cơ quan là Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; Hội Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng và Hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam với hy vọng sẽ được những cơ quan này giúp đỡ để t́m thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền.

Trước đó, tại phiên ṭa ngày 14/4, theo lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, sau quá tŕnh phẫu thuật thẩm mỹ chị Lê Thị Thanh Huyền đă tử vong. Phát hiện sự việc, Tường một ḿnh sang Bệnh viện Bạch Mai, định dưa xác vào đó nhưng bệnh viện đông người, không dám đưa.

Bị cáo chờ đến tối đưa vào bệnh viện Bưu điện nhưng đến đó cũng thấy quá đông người, nên chỉ dám ḷng ṿng ở ngoài đường. Lúc đó, Khánh chạy lên nói đi phi tang xác. Bị cáo nói không được phi tang nhưng trong cơn hoảng loạn vẫn lái xe đi vứt xác.

Nói về chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ của Nguyễn Mạnh Tường, bị cáo này khai: Làm theo thói quen của bác sĩ. Gây tê vùng dưới trước, sau đó gây tê vùng trên. Khi đó vùng dưới tê trước th́ hút trước. Khi gây tê vùng trên ngực, chị Huyền có bị đau, bị cáo tiêm 1 liều thuốc an thần. Sau đó bị cáo hút mỡ và đợi lắng mỡ rồi bơm lên ngực.

Cũng tại phiên ṭa, các y tá tại Thẩm mỹ viện Cát Tường khai: "Chị Huyền sụp mí mắt, sùi bọt mép, bác sĩ Tường chỉ đạo mua thuốc động kinh nhưng không mua được. Chị Huyền không tỉnh nhưng bác sĩ Tường vẫn tiến hành phẫu thuật.".

V́ có nhiều vấn đề của vụ án liên quan đến chuyên môn y tế, nên HĐXX đă tạm dừng, trả lại hồ sơ cho cơ quan điều tra.

Theo Pháp luật VN


Theo baoquangninh.com.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tie-tuc-dung-luoi-moc-cau-tim-chu-huyen-tinmoi.vn.png
Views:	0
Size:	362.5 KB
ID:	625057  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.