Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-20-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,175
Thanks: 9
Thanked 7,443 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Gái xinh quỳ lạy v́ bị bắt quả tang trộm đồ

Cư dân mạng mới đây chia sẻ clip dài 6 phút ghi lại quá tŕnh bắt quả tang “cô gái xinh đẹp” ăn trộm đồ của bạn cùng pḥng.
Trong clip có giọng nam và nữ, người th́ dùng điện thoại quay trực tiếp vào mặt P.G, tên cô gái trẻ ăn trộm; người xác minh cô gái có ăn trộm thật hay không. Ban đầu cô c̣n chối nhưng sau đó mọi người nói sẽ báo công an nên cô gái đă khóc lóc van xin hứa trả lại đồ. Tuy nhiên, v́ cô gái từ chối đây đẩy nên người bị hại quyết định báo công an để giải quyết.
Theo như nội dung trong đoạn clip th́ đây không phải là lần đầu tiên cô gái trộm đồ của người trong pḥng. Trước đó một cô gái bị mất laptop đă không muốn làm to chuyện mà chỉ yêu cầu dùng tiền chuộc lại chiếc laptop và dữ liệu trong máy nhưng cô gái ăn trộm vẫn tầu tán chiếc máy đi. Không chỉ trộm laptop mà cô gái c̣n trộm cả iPhone, ví tiền... Người trong pḥng thuyết phục và đe dọa nếu cô gái không trả đồ sẽ đưa chuyện này lên công an phường.


Cô gái năn nỉ xin tha tội. Nhiều người rất bức xúc, khi cô c̣n khỏe mạnh, lành lặn mà lại lười lao động.

Được biết, cô gái xinh đẹp trên có tên là P.G, (SN 1992, quê ở Nga Sơn, Thanh Hoá), tạm trú ở Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Cô gái này đă thực hiện hành vi ăn trộm bằng cách giả làm người muốn ở cùng với những bạn nữ t́m người ở ghép. Thông qua những tấm biển chỉ dẫn cùng với hộp đồ cô đă lừa được 3 vụ.

Được biết, Phạm Thị Phương, quê Hà Tĩnh, sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy đăng thông tin t́m người ở ghép trên mạng và dán giấy tại một số địa điểm công cộng. Ngày 10/6, G. đă liên hệ xin ở cùng. Sau cuộc điện thoại tṛ chuyện, t́m hiểu, chị Phương hẹn cô gái này hôm sau đến nhà để ở ghép. Ngày 11/6, G. mang theo một thùng đồ để đến ở cùng Phương. Tuy nhiên, khoảng vài giờ đồng hồ sau đó, lợi dụng lúc chị Phương đang đi tắm, G. đă cuỗm chiếc máy tính laptop Vaio và 2,7 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của chị Phương rồi bỏ đi.

Qua t́m hiểu, được biết P.G là người thường đăng quảng cáo trên mạng t́m bạn ở ghép với ḿnh. Tuy nhiên mục đích chính của P.G là để trộm cắp các vật dụng của họ.
V́ bị mất đồ, nên chị Phương quyết định "giăng lưới" P.G. Chị Phương dùng tên của người khác, đăng tin t́m người ở ghép . Đến 17 giờ ngày 14/6, G. vẫn với vẻ bề ngoài sành điệu và thùng đồ ngụy trang, liên hệ đến một địa chỉ mà chị Phương đăng tin t́m người ở ghép th́ bị bắt.

Trong quá tŕnh "tóm" cô gái "đạo chích", Phương đă quay lại đoạn clip ghi lại cảnh P.G đang quỳ gối năn nỉ "sẽ trả lại đồ"để không bị bắt lên công an phường. Mặc dù không biết nữ đạo chích tự quỳ gối năn nỉ hay bị bắt quỳ nhưng khi chứng kiến h́nh ảnh này, không ít cư dân mạng đều cảm thấy phẫn nộ v́: "Cô gái này trông rất sáng sủa, ăn mặc như sinh viên, thế mà lại có thói ăn cắp".

T́m người ở ghép không c̣n xa lạ, nhất là với nhiều bạn trẻ ở ngoại tỉnh lên thành phố để học tập và lập nghiệp. Từ sự việc trên những bạn t́m người ở ghép nên cẩn thận hơn. Đây là cũng là một bài học quư giá cho những ai c̣n trẻ nhưng lười lao động, có thói ăn cắp vặt.

Đất Việt
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	an-cap_16213196.jpg
Views:	0
Size:	31.0 KB
ID:	627154  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.