Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-22-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Những án mạng khi trái bóng World Cup lăn

Khi các trận bóng nảy lửa đang diễn ra, không ít người do ham mê cá độ đă biến ḿnh thành kẻ giết vợ, đồng nghiệp và cả khách hàng.

Chồng sát hại vợ đầu mùa giải World Cup
Khi mùa bóng đá được cho là đáng xem nhất trong năm 2014 đang diễn ra, Đỗ Minh Quân (30 tuổi) bị công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bắt để điều tra về hành vi Giết người.

Bà Phùng Thị Vệ (mẹ của nạn nhân) đau xót trước sự ra đi oan uổng của con gái.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến án mạng là do Quân thường xuyên cờ bạc, cá độ bóng đá và trở thành con nợ với số tiền hàng tỷ đồng, phải chạy trốn. Chiều 18/6, anh ta trở về nhà.
Đến nhà mẹ vợ, Quân bày tỏ muốn đón vợ về nhưng Thanh không chịu v́ cho rằng người chồng cá độ bóng đá mùa World Cup. Quân th́ cho rằng vợ bỏ chồng về nhà mẹ đẻ không xin phép là sai. Sau một hồi đôi co, anh ta bất ngờ lấy dao mổ lợn thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người phụ nữ từng kề vai ấp má khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi sát hại dă man vợ, Quân đến công an phường tự thú.
Theo bà Phùng Thị Vệ (mẹ nạn nhân), 6 năm qua, gia đ́nh bà luôn phải sống trong nỗi sợ hăi bản tính côn đồ của con rể. Hết đánh vợ, Quân lại chửi bới mẹ và hành hạ con cái.
Sự điên cuồng không lư do của Quân càng khiến người trong gia đ́nh khiếp sợ khi đă hơn một lần Quân thắt cổ vợ đến gần chết. "Nó đă từng dùng dây cà vạt thắt cổ con gái tôi trong pḥng ngủ. May mà có mẹ chồng nghe được tiếng kêu cứu của con dâu nên kịp thời can ngăn. Lần đó con tôi sợ nên cháu nó cùng các con về nhà tôi ở một thời gian dài", bà Vệ tâm sự.
Vụ án "xác chết trong thùng carton"
4 năm trước, khi các trận bóng đá ở giải World Cup đang lăn cũng diễn ra một vụ trọng án khiến dư luận đặc biệt quan tâm.
Theo đó, sáng ngày 22/6/2010, người dân ở khu vực phường 1, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) phát hiện xác người bên trong thùng carton loại to ở rănh nước bên đường. Công an xác định nạn nhân là anh Trần Tuấn (30 tuổi, quê ở Thừa Thiên Huế, nhân viên bảo vệ một ngân hàng)..
Lần theo các mối quan hệ của nạn nhân, các điều tra viên chú ư tới Nguyễn Huy Trân (31 tuổi, cùng làm bảo vệ, nhưng khác cơ quan anh Tuấn). Trong hồ sơ lưu trữ của công an th́ Trân là người ham mê cờ bạc, cá độ bóng đá.
Quá tŕnh t́m hiểu, các điều tra viên c̣n phát hiện Trân được lănh đạo cấp cho khẩu súng bắn đạn hơi cay. Ngoài ra, c̣n chi tiết chiếc tủ lạnh Hitachi để ở trụ sở ngân hàng nơi hắn làm bảo vệ có cùng kích thước với chiếc thùng carton được dùng để đựng thi thể anh Tuấn.
Chiều ngày 23/6, cơ quan công an đă triệu tập Nguyễn Huy Trân để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Sau gần 4 tiếng đồng hồ đấu tranh, với những bằng chứng không thể chối căi, Trân cúi đầu thú nhận.
Hung thủ khai, tối ngày 19/6, anh Tuấn thua độ số tiền 30 triệu đồng. V́ Trân là người ghi độ cho nhà cái nên yêu cầu Tuấn trả tiền. Thúc ép nhiều lần mà Tuấn không trả nên hai bên xảy ra xô xát, Trân đă dùng búa đánh chết con nợ.
Sợ bị phát giác, hắn gói xác nạn nhân trong thùng carton mang ra vứt ở rănh nước để phi tang. Ngày 23/9/2010, TAND tỉnh Lâm Đồng đă tuyên phạt anh ta mức án tử h́nh về tội Giết người.
Thua độ, giết cô giáo cướp tiền trả nợ
Hung thủ là Nguyễn Hữu Tú (24 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Nam). Theo nội dung vụ án, do mê cá độ bóng đá, Tú thường xuyên trốn học nên bị đuổi học giữa chừng.
Bỏ học, Tú chuyển sang học nghề sửa chữa điện thoại. Nhưng được vài bữa, nam thanh niên tiếp tục bỏ dở giữa chừng. Thấy vậy, bố mẹ anh ta bỏ tiền mở tiệm photocopy mong con chí thú làm ăn.
Chỉ sau 2 tháng mở cửa hàng, Tú tiếp tục lao vào con đường cá độ. Bị dọa xử đánh, tên này nảy sinh giết người.


Nguyễn Hữu Tú lĩnh mức án tử h́nh.
Vào đầu tháng 4/2010, Tú thấy cô giáo Trần Lê Hy A (Trường THCS Colette, quận 3, TP.HCM) thường xuyên qua quán photocopy của hắn để in mẫu danh thiếp. Qua những lần gặp, y để ư cô Hy A đi xe tay ga, đeo nhẫn vàng.
Khoảng 18h30 ngày 21/4, lợi dụng lúc chị này đang chăm chú xem danh thiếp, Tú bất ngờ khống chế trói tay chân, dùng băng keo bịt miệng, đưa nạn nhân vào nhà vệ sinh. Tại đây, chủ tiệm photocopy lấy hai nhẫn vàng, đôi bông tai. C̣n chiếc xe Click màu đen, y đem vào nhà mở cốp cuỗm thêm 2 thẻ ATM, hơn một triệu đồng và điện thoại di động cũ.
Tú đă tra khảo nạn nhân mật khẩu thẻ ATM. Thấy nạn nhân chống cự, hắn dùng dây điện siết cổ đến chết.
Gây án xong, Tú bỏ xác nạn nhân vào bao rồi rồi thuê xe ba gác chở đi phi tang. Cầm số tiền 9,4 triệu đồng do bán tài sản cướp được, hung thủ bỏ trốn đến tháng 11/2010 th́ bị công an Hà Nội bắt giữ v́ tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Xét hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng cải tạo, giáo dục, ṭa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM tuyên y án tử h́nh Nguyễn Hữu Tú.

Hà Linh (tổng hợp)

ZING
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	WCFW.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	628148   Click image for larger version

Name:	sieu1.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	628149  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.