Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-23-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,204
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Chồng có bồ, vợ nhẫn tâm sát hại con trai 8 tuổi để trả thù

Phát hiện chồng có bồ nhí và muốn lấy người phụ nữ này làm vợ lẽ, Nguyễn Thị Lư đă nhẫn tâm dùng dao sát hại con trai ruột của ḿnh là cháu Nguyễn Lư Thành Long (8 tuổi). Cái chết của cháu bé vô tội khiến người dân địa phương thương cảm.


Hiện trường vụ án mạng thương tâm



Khoảng 17 giờ ngày 22/6 tại thôn Vườn Quan (xă Đạo Đức, huyện B́nh Xuyên, Vĩnh Phúc) đă xảy ra vụ án vô cùng thương tâm khiến một cháu trai 8 tuổi bị giết chết với nhiều vết chém vào cổ. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Lư Thành Long (SN 2006, trú tại thôn Vườn Quan, xă Đạo Đức).

Theo đó, cháu Long đă bị mẹ ruột là chị Nguyễn Thị Lư cầm dao chém nhiều nhát vào cổ, gáy dẫn đến tử vong. Nguyên nhân vụ án mạng bước đầu được xác định, Nguyễn Thị Lư phát hiện chồng có bồ và muốn lấy người này làm vợ hai nên đă nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của con trai 8 tuổi để trả thù chồng.


Người dân địa phương thương xót cháu Long



Là người đưa cháu Long đi cấp cứu, anh Vũ Văn Đạo (hàng xóm) nghẹn ngào, khi người dân địa phương đến nơi th́ cháu Long đă trong t́nh trạng bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương, máu chảy đầm đ́a. "Chúng tôi nhanh chóng đưa cháu đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, cháu đă tử vong trên đường đi. B́nh thường, cháu Long rất ngoan ngoăn và hiền lành, chúng tôi không hiểu nguyên nhân ǵ khiến chị Lư hành xử độc ác đến thế"- anh Đạo nói.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân chính dẫn tới sự việc này là do "tiêu cực cá nhân". Thấy chồng (anh Thành - chồng chị Lư) đi lấy vợ khác nên Lư bức xúc, cầm dao chém chết con trai ḿnh để trả thù chồng.

Hiện vụ án mạng đau xót này đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tích cực điều tra.

B́nh Minh

Theo giadinh.net.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoi-dan-bang-hoang-a2d01.jpg
Views:	0
Size:	24.0 KB
ID:	628393   Click image for larger version

Name:	Hien-truong-VP-a2d01.jpg
Views:	0
Size:	50.2 KB
ID:	628394  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.