Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 07-11-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Sát hại vợ dă man rồi lao vào ô tô tự sát

Một tuần trước ngày ly hôn, gă chồng đă xuống tay hạ sát vợ rồi lao vào ô tô chết thảm để lại đứa con thơ sống cảnh mồ côi. Hai cái chết kinh hoàng
Suốt 2 ngày qua, người dân ở xă nghèo Long Nguyên, huyện Bàu Bàng (một huyện mới tách từ TX Bến Cát, tỉnh B́nh Dương) vẫn c̣n bàng hoàng trước cái chết thảm của vợ chồng nữ Hiệu phó trường mầm non Hoa Hồng xảy ra trên địa bàn.
“Sống ở đây hơn cả đời người, tôi chưa bao giờ chứng kiến án mạng thê thảm như thế này. Chỉ tội nghiệp đứa trẻ thơ vô tội, đang sống trong gia đ́nh êm ấm phút chốc lâm cảnh mồ côi cha mẹ”, bà Nguyễn Thị Sầu, một người dân ở ấp 1 chia sẻ.
Gia đ́nh lo hậu sự cho vợ chồng cô giáo Tâm.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/7, khi đó cháu Nguyễn Ngọc Thanh Tr. (6 tuổi) con của vợ chị Nguyễn Thị Tâm (31 tuổi, là hiệu phó trường mầm non Hoa Hồng, xă Bàu Bàng) đang chơi cạnh nhà hàng xóm th́ thấy cha là Nguyễn Hữu Học (28 tuổi) phóng xe máy ra khỏi nhà, trên tay đầy máu nên vội chạy về nhà.
Khi mở cửa bước vào, cảnh tượng hăi hùng mà có lẽ suốt cuộc đời của cháu Tr. sẽ c̣n ám ảnh: Mẹ của cháu nằm chết với nhiều thương tích trên người, xung quanh sàn nhà đầy máu…
Nghe tiếng kêu la thảm thiết của bé gái, những người hàng xóm vội chạy qua và nhanh chóng điện báo công an.
Cùng lúc này, cách hiện trường vụ án mạng khoảng gần 1km, ngay trước trụ sở UBND xă Long Nguyên, Nguyễn Hữu Học chạy xe máy với tốc độ khủng khiếp đă lao sang trái tông trực diện vào chiếc ô tô 7 chỗ chạy hướng đường ngược lại văng nhiều mét chết tại chỗ không nguyên vẹn.
Hiện trường nơi Học sau khi giết vợ đă lao xe vào ô tô tự sát.
Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh B́nh Dương đă đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rơ vụ án. Bước đầu xác định chị Tâm bị đâm 14 nhát khắp cơ thể gây thủng gan, phổi; riêng vụ TNGT là do nạn nhân mà cũng là hung thủ sau khi giết vợ đă tự lao vào ô tô tự sát.
Trong một đêm, liền lúc chứng kiến 2 cái chết thảm của ba và mẹ, cháu Tr. khóc thét trong đau đớn và được các cậu, d́…nhanh chóng đưa ra khỏi nhà.
Thảm án đă được báo trước!
Ngồi thẫn thờ trước 2 chiếc quan tài con, em của ḿnh, người mẹ già và các anh chị của cô giáo Tâm như mất hồn, không ai có thể tin rằng thảm nạn ập đến với gia đ́nh.
Người mẹ già của chị Tâm đau đớn trước cái chết thảm của con gái,con rể. và số phận mồ côi của đứa cháu ngoại.
“Tâm là đứa hiền lành, chịu thương chịu khó. Số phận cay nghiệt đă khiến em tôi lấy phải người chồng tàn bạo và giờ phải chết oan ức như thế này”, người chị dâu thứ sáu của chị Tâm than thở.
Anh cả chị Tâm kể rằng, hơn 7 năm trước lúc đang c̣n là sinh viên, em gái ḿnh quen với Học, một thanh niên từ tỉnh Hà Tây (nay thuộc Hà Nội) vào Nam lập nghiệp.
“Qua cách giao tiếp cũng như t́m hiểu, tôi thấy Học không được và đă có ư kiến nhưng em tôi vẫn không nghe mà chấp nhận tiến đến hôn nhân”, người anh cả của chị Tâm nhắc lại.
Sau ngày cưới và đến khi có con, Học chẳng lo làm ăn mà suốt ngày chỉ la cà, đi chơi để mặc vợ ngoài công việc đi dạy c̣n phải chăm sóc con cái, bếp núc trong gia đ́nh. Vậy mà Học c̣n sinh tật ghen tuông và thường xuyên xuống tay bạo hành vợ. Chịu đựng không nổi tính vũ phu, lười biếng của chồng, chị Tâm nhiều lần đ̣i ly hôn nhưng Học hết năn nỉ, lại hăm dọa giết vợ con rồi tự sát.
Từ năm học 2014, chị Tâm được đề bạt chức hiệu phó và hè này phải thường xuyên lên tỉnh học nghiệp vụ chuyên môn. Cho rằng vợ “ngoại t́nh” v́ vắng nhà hoài, Học đă xuống tay đánh đập tàn nhẫn khiến chị Tâm kiên quyết ly hôn và nộp đơn ra ṭa.

Người thân của chị Tâm đau đớn trước thảm nạn xảy đến với gia đ́nh.
“Một tuần trước ngày Ṭa án mời ra giải quyết, Học hăm dọa nếu bị vợ bỏ sẽ giết cả vợ con rồi tự sát. Tưởng nó hăm như mọi khi nhưng không ngờ tối đó nó đă giết vợ rồi đâm đầu vào xe tự tử”, người chị của cô giáo Tâm kể lại.
Người hàng xóm sát vách nhà vợ chồng chị Tâm cho biết: “Tối đó (thời điểm xảy ra vụ án), Học dẫn con gái sang cho chơi cùng 2 con của tôi rồi đi về nhà đóng kín cửa lại, mở nhạc thật lớn. Chính v́ vậy nên khi Học xuống tay sát hại vợ mà không ai nghe tiếng kêu la cầu cứu của cô Tâm. Chừng cháu Tr. chạy về và kêu khóc th́ tất cả mới bàng hoàng…”
Vũ Sơn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_uauf.jpg
Views:	0
Size:	58.5 KB
ID:	636109  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.