Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 07-18-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Xe SH “bốc hơi” bí ẩn ở tầng hầm ṭa nhà sông Đà

Dù camera giăng kín lối ra vào ṭa nhà, nhất là tầng hầm xe cùng bảo vệ trực 24/24h, nhưng xe SH 200 triệu của anh Đại vẫn "bốc hơi" bí ẩn.
Chủ không t́m thấy SH, BQL vô tư: mất 2 ngày rồi!
Mới đây, anh Phùng Quang Đại (38 tuổi ở pḥng 1807, ṭa nhà sông Đà, Hà Đông, bên km10 đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội) phản ánh đến Kiến Thức về việc xe máy của gia đ́nh gửi tại tầng hầm ṭa nhà, bị mất một cách khó hiểu.
Ṭa nhà sông Đà, nơi cư dân ở bị mất xe SH trong tầng hầm.

Để hiểu rơ hơn về vấn đề này, chiều 17/7, PV Kiến Thức mục sở thị ṭa nhà và nhận thấy, các lối ra vào đều có camera (lối lên, xuống tầm hầm để xe – PV) và được bảo vệ túc trực 24/24h.
Tiếp xúc cư dân, nhiều người đang hoài nghi rằng, có hay không chuyện
bảo vệ ṭa nhà đă thông đồng với kẻ gian để lấy cắp xe của anh Đại? Lư do được đưa ra là cư dân dán văn bản đề nghị BQL ṭa nhà cùng cư dân và bảo vệ, cẩn thận bảo quản tài sản tránh mất cắp đáng tiếc xảy ra. Tuy nhiên, văn bản được dán lên th́ ngay lập tức bị ban BQL ṭa nhà huy động bảo vệ ngăn cản, đồng thời xé các văn bản đó đi. Cư dân thắc mắc th́ nhận được câu trả lời, đây là quy định của ṭa nhà. Nhưng cư dân yêu cầu đưa quy định ấy ra, BQL không tŕnh được.
Trao đổi với Kiến Thức, anh Phùng Quang Đại cho biết: “Gia đ́nh tôi có gửi xe máy ở tầng hầm thuộc BQL ṭa nhà sông Đà ở quận Hà Đông do Cty CP đầu tư và xây dựng phát triển sông Đà khai thác dịch vụ theo quy định và quyền lợi nghĩa vụ của công dân sinh sống tại ṭa nhà.
Ngày 22/6, tôi cầm vé xuống lấy xe đi làm th́ không thấy xe đâu. Lúc này, tôi hỏi BQL ṭa nhà th́ được thông báo xe đă bị mất trước đó 2 ngày (tức ngày 20/6 - PV). Loại xe bị mất là SH150i nhập khẩu có giá thị trường trên 200 triệu đồng, đang kư BKS của chị Trần Hồng Nhung là vợ tôi”.
Khu vực để xe máy dưới tầng hầm ṭa nhà sông Đà.

“Ngay sau khi tôi phát hiện bị mất xe, báo cơ quan Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội. Lúc này, BQL ṭa nhà đă thống nhất phương án đền bù, nhưng cho đến nay, việc đền bù vẫn chưa được tiến hành”.
Cụ thể, trong biên bản cuộc họp giữa vợ chồng anh Phùng Quang Đại, chị Trần Hồng Nhung và đại diện BQL dự án nhà ở Sông Đà Hà Đông gồm bà Phạm Thúy Hà, quyền GĐ BQL và ông Trần Văn Thanh Phó GĐ có ghi rơ, thống nhất đền bù 185 triệu đồng cho chủ xe bị mất. Biên bản trên được lập vào 16h30 ngày 30/6, có dấu đỏ của BQL dự án nhà ở Sông Đà Hà Đông và các bên tham gia cùng kư.
Chủ xe đồng ư ủy quyền và tạo điều kiên cho BQL làm việc với cơ quan chức năng để xin lại hồ sơ đăng kư xe bị mất tại Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đến ngày 10/7/2014, BQL dự án nhà ở Sông Đà Hà Đông phải tiến hành bồi thường theo cách tính đă thỏa thuận với bị hại.
Sao BQL hứa... vẫn chưa đền xe SH?
Theo anh Đại, ngày 17/7, anh lại gửi đơn yêu cầu BQL bồi thường thiệt hại cho ḿnh, tuy nhiên lại nhận được câu trả lời từ BQL ṭa nhà rằng: “Phải chờ thủ tục hành chính”. Nhưng đến khi anh Đại hỏi, vậy thủ tục hành chính là đến bao giờ th́ không được BQL trả lời.

Biên bản làm việc giữa người bị hại và BQL ṭa nhà do anh Đại cấp, nhưng Ông Thanh cho rằng: "Không đúng với văn bản gốc".

Ông Trần Văn Thanh, Phó giám đốc BQL ṭa nhà sông Đà cho biết: “Lư do đến lúc này, chúng tôi chưa bồi thường cho anh Đại, v́ anh này không hợp tác với cơ quan công an cũng như với BQL. Anh Đại nói xe SH bị mất là 200 triệu đồng th́ phải chứng minh chiếc xe đó là mua 200 triệu. Chúng tôi không thể bồi thương theo người bị mất xe báo là số tiền là 200 triệu, rồi đền bù đúng với người ta nói".
Về nghi ngờ của người cư dân, ông Thanh cho rằng: “Người dân nghi ngờ phải có cơ sở, chúng tôi sai th́ chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi không bao che cho kẻ gian và cũng không thông đồng với kẻ gian.

C̣n việc cư dán thông tin lên bản thông báo, BQL ṭa nhà không cho là v́ liên quan đến cá nhân anh Đại, không phải mục đích chung của cư dân ṭa nhà. Nếu dán văn bản thông báo chung đến ṭa nhà cùng cư dân chúng tôi sẵn sàng”.
Nói về văn bản cũng cấp cho cơ quan báo chí, ông Thanh khẳng định: “Văn bản, anh Đại gửi cơ quan báo chí là không đúng với văn bản gốc trong buổi làm việc giữa BQL ṭa với vợ chồng anh Đại”.
TL
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sh%20kienthuc3_kacm.jpg
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	638794  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.