Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực hư hoa hậu gốc Việt Trâm Bùi bị phạt tù ở Mỹ
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-19-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	639238  
Sự kiện Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 – Tristine Trâm Bùi bị ṭa án Mỹ kết án 3 năm tù giam v́ tội trồng cần sa tại nhà riêng gây xôn xao trong cộng đồng Việt kiều.

Không những vậy, cô c̣n khiến công chúng trong nước bất ngờ, bởi lẽ lâu nay Tristine Trâm Bùi được dư luận ca ngợi như một biểu tượng đẹp! Phải chăng sự điên đảo của đồng tiền đă đẩy Tristine Trâm Bùi vào hoàn cảnh bi đát như vậy?

Trước mắt, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 – Tristine Trâm Bùi tạm thời được hoăn thi hành án đến tháng 2-2015 v́ đang mang thai. Và đến cuối năm nay, khi chồng của cô – Keith Ly bị đưa ra xét xử, th́ chưa ai đoán được sẽ có bổ sung h́nh phạt nào dành cho cô. V́ sao? V́ bản án 3 năm tù chỉ căn cứ vào hành vi trồng cần sa, c̣n chuyện Tristine Trâm Bùi có tiếp tay cho chồng trong việc kinh doanh cần sa hay không vẫn phải chờ đợi ở một phán quyết khác! Chắc chắn cái danh Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 hoàn toàn không thể giúp ích ǵ cho Tristine Trâm Bùi trong những ngày sóng gió sắp tới!

Tristine Trâm Bùi tên thật Bùi Nguyễn Thị Trâm vốn không có tên tuổi ǵ trong giới show biz Việt. Tristine Trâm Bùi cũng chưa hề tham gia bất cứ hoạt động chân dài nào tại Hà Nội hay Sài G̣n, v́ cô chỉ là một nhân viên tiếp thị tại một tỉnh miền Trung.

Để sang Mỹ vào năm 2008, Tristine Trâm Bùi kết hôn rất vội vă với một Việt kiều và đă ly hôn rất thần tốc ngay sau ngày đặt chân đến xứ sở cờ hoa. Có chút nhan sắc, Tristine Trâm Bùi dễ dàng xin công việc làm phục vụ ở ṣng bài và nhà hàng. Cơ duyên run rủi, Tristine Trâm Bùi đă gặp gỡ bác sĩ giải phẫu Keith Ly và nhanh chóng lên xe hoa lần thứ hai. Tristine Trâm Bùi theo Keith Ly về sinh sống tại Washington.

Ở Mỹ, bác sĩ là một nghề kiếm được nhiều tiền. Hơn nữa, Keith Ly lại có bệnh viện riêng. Để pḥ tá cho chồng, Tristine Trâm Bùi đă theo học khóa đào tạo nhân viên y tế và làm trợ lư văn pḥng cho cơ sở chấn thương chỉnh h́nh của Keith Ly. Không biết phú quư sinh lễ nghĩa hay phú quư sinh háo danh, Tristine Trâm Bùi đă đăng kư thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012, một cuộc thi mà ai cũng biết chiến thắng không dành cho kẻ… không chịu móc túi chi ra hàng trăm ngàn USD. Keith Ly giàu sang, và Tristine có quyền mua hào quang thật hoặc vinh quang ảo, nếu như đồng tiền mà họ có được đều từ lao động chân chính. Đằng này, hai vợ chồng cùng nhau trồng cần sa ngay trong chính ba căn biệt thự của ḿnh th́ ngao ngán làm sao!



Khi Tristine Trâm Bùi lọt vào top 5 của Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 th́ nhiều người đă lên tiếng phản đối. Bởi lẽ vào tháng 2-2012, nhiều tờ báo tiếng Việt và tiếng Anh tại Mỹ đă đưa tin Tristine Trâm Bùi bị bắt quả tang vận chuyển nửa kg cần sa trong chiếc xe cô đang cầm lái. Ít lâu sau, tháng 5-2012, cảnh sát phát hiện 700 cây cần sa được trồng trong căn hộ mà Keith Ly và Tristine Trâm Bùi đang cư ngụ tại thành phố Renton.

Mở rộng điều tra, cơ quan pḥng chống ma túy của Mỹ phát hiện thêm tại hai biệt thự thuộc sở hữu của vợ chồng Keith Ly- Tristine Trâm Bùi tại thành phố Shoreline và Marysville đều có vườn trồng cần sa với số lượng lên tới 1.189 cây. Bị truy vấn với hiện trường trên cùng tang vật là 13 kg cần sa đóng gói, cả Keith Ly và Tristine Trâm Bùi đều cho rằng họ sử dụng chất gây nghiện trên nhằm vào mục đích y tế. Thế nhưng, những lời biện giải kém thuyết phục trên đă bị bác bỏ, và vụ án của vợ chồng bác sĩ Keith Ly- Hoa hậu Tristine Trâm Bùi bị khởi tố với nhiều tội danh khác nhau.

V́ sao đang trong thời gian bị nghi ngờ và xét hỏi về hành vi trồng cần sa mà Tristine Trâm Bùi vẫn thong dong ứng thí Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012. Những người thạo tin tại Mỹ và một số luật sư am hiểu luật pháp Mỹ cho rằng, đây là một sự cân nhắc được tính toán khá khôn ngoan. Tristine Trâm Bùi muốn nhanh chóng trở thành một nhân vật của công chúng để được hưởng một số ưu ái về thân phận khi đối diện với quá tŕnh luận tội.

Đó cũng là lư do v́ sao, sau khi đăng quang Tristine Trâm Bùi đầu tư chụp rất nhiều bộ ảnh tung ra cho các báo mạng, đồng thời đóng góp từ thiện rất mạnh tay. Và lần giở lại câu chuyện, những người hâm mộ sẽ hiểu v́ sao Tristine Trâm Bùi không về nước giao lưu quảng bá bản thân như nhiều người đẹp có danh hiệu khác tại hải ngoại. Lư do rất đơn giản: Tristine Trâm Bùi từ năm 2012 đến nay là đối tượng t́nh nghi phạm tội đang bị thẩm vấn nên không có quyền xuất cảnh khỏi biên giới Mỹ!

Không ai nỡ đánh kẻ ngă ngựa. Bằng tất cả thiện chí th́ khán giả vẫn muốn đặt câu hỏi: Liệu Tristine Trâm Bùi có oan ức không? Hành vi trồng cần sa diễn ra tại nhà Keith Ly trước khi Tristine Trâm Bùi về làm vợ chăng? Liệu cô có v́ ngây thơ mà vô t́nh dính líu đến thủ đoạn bất chính của Keith Ly? Càng nhiều câu hỏi lâm ly th́ càng lắm tiếng thở dài năo nề!

Theo Báo Hải Quan

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	639238  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-20-2014   #2
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Bà nôi nây không co ngây tho dâu. Không chut tôi nghiêp. Xung dang lanh an tu o My.
tam69_is_offline  
Old 07-20-2014   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trục xuất con nầy ra khỏi Mỹ cho về sống với Việt cộng.
themawave_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.