Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thêm một phụ nữ tố chồng cựu hoa hậu Anh ngoại t́nh
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 07-30-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	643406  
Một người phụ nữ thứ hai đă quyết định lên tiếng tố cáo cầu thủ Jamie O’Hara, chồng của cựu hoa hậu Anh Dannielle O’Hara “ṭm tem”. Người này thậm chí c̣n khẳng định cô đă qua đêm cùng Jamie tại nhà riêng của vợ chồng anh.

Dannielle và Jamie đang là tâm điểm của giới truyền thông sau khi một cô gái tuổi 20 đă bất ngờ hé lộ với báo giới về cuộc t́nh một đêm của ḿnh với cầu thủ bóng đá Jamie. Người này cho biết, Jamie nói với cô rằng, mối quan hệ giữa hai vợ chồng anh rất căng thẳng và họ thậm chí đă chia tay.


Danielle đau đớn khi phát hiện chồng "ṭm tem" với người phụ nữ khác.

Jamie và Dannielle làm đám cưới vào tháng 5/2012 sau một thời gian ḥ hẹn. Cặp đôi đă có với nhau 3 đứa con trai xinh xắn, đáng yêu. Dannielle thực sự rất sốc khi phát hiện chồng “ṭm tem” với người đàn bà khác trong khi cô liên tiếp bày tỏ t́nh cảm với “ông xă” trên trang cá nhân.

Ngày 28/7 vừa rồi, Dannielle đă rời khỏi “tổ ấm” chung của hai vợ chồng và hiện chưa lên tiếng trả lời bất kỳ tờ báo này. Cơn băo này chưa qua, cơn băo thứ hai lại đổ xuống đầu vợ chồng cựu hoa hậu Anh. Một người phụ nữ khác đă lên tiếng khẳng định, cô và Jamie từng có quan hệ t́nh cảm ngay tại nhà riêng của hai vợ chồng cựu hoa hậu Anh.

Người phụ nữ này là nhân viên chuyên thu nợ tên là Sarah Bailey. Cô kể lại rằng, cô và Jamie đă “vui vẻ” cùng nhau ở Los Angeles trong khi Danielle O’Hara đang ở nhà. Sarah cho hay, cô bị cầu thủ bóng đá này thu hút và quyến rũ sau khi anh nói với cô rằng, vợ chồng anh đă ly dị.

Sau một tối vui vẻ bên nhau, Sarah đă t́m hiểu danh tính của Jamie và “bà xă” của anh. Cô thực sự bất ngờ khi biết rằng, vợ của Jamie chính là cựu hoa hậu Anh Dannielle và hiện hai người vẫn sống chung.

“Tôi không biết anh ta là ai. Anh ta chỉ nói rằng, anh ta chơi bóng đá và đă ly dị. Và tôi chẳng có lư do ǵ để ngờ vực cả”, Sarah nói. Được biết, mới đây ngôi biệt thự tại Los Angeles của vợ chồng Jamie và Dannielle đa được rao bán.

Hôm qua 29/7, Danielle O’Hara đă bất ngờ thay đổi ảnh chủ của cô trên tài khoản cá nhân Twitter từ ảnh cưới sang một bức ảnh tự chụp. Bà mẹ ba con cũng đă thay đổi loạt ảnh trên trang cá nhân bằng ảnh của các con trai thay v́ ảnh cưới của hai vợ chồng.

Trong khi đó, Jamie quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Đại diện của cả Jamie và Dannielle đều từ chối trả lời những câu hỏi của báo giới.


Ngoisao

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoai-tinh.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	643406  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.