Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-03-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Vợ lẳng lơ

Có những người phụ nữ không bao giờ biết an phận với mái ấm của ḿnh bởi dường như tính lẳng lơ đă ăn vào máu họ.

Anh Tân (Kim Mă, Hà Nội) đă “ngă ngửa” sau khi cưới được vài tháng v́ cô vợ ngoan của ḿnh. Bởi ngày c̣n yêu, Hoài (vợ anh) luôn tỏ ra là cô gái đảm đang, dịu dàng hiếm có. Hàng ngày, tan làm là cô về nhà ngay, chẳng bao giờ biết tụ tập la cà quán xá. Ngày nghỉ, cô cũng ở nhà say mê làm bánh hoặc nghĩ ra các món ăn mới cho cả gia đ́nh. Chính điều này đă làm anh Tân mê mệt cô.

Thế nhưng ngay sau khi cưới, anh Tân đă “vỡ mộng” về vợ ḿnh. Anh Tân kể: “Những lúc có hứng cô ấy sẽ vào bếp, c̣n lại chẳng được bữa cơm nào ra hồn. Đă thế, cách ăn mặc của vợ tôi th́... thật ‘gai mắt’. Trước kia chỉ thấy cô ấy mặc đồ công sở ‘cao cổng kín tường’, chẳng hiểu sao bây giờ có chồng rồi lại thích những đồ mát mẻ khoe da thịt. Cô ấy đi làm mà cứ như đi diễn thời trang cho mấy gă ở công ty ‘bổ mắt’ vậy”.

Không những vậy, vợ anh c̣n khá ham vui. Tan sở, cô tham gia một vài câu lạc bộ mà theo anh Tân th́ đó chỉ là nơi "trai gái liếc mắt đưa t́nh".

Anh Tân bức xúc kể tội vợ và chua chát khi nghĩ đến vợ ḿnh: “Gần đây cô ấy đi học nhảy, cô ấy mua một loạt váy nhảy, toàn cái mặc vào nh́n ‘rát cả mắt’. Có lần, tôi thử đến chỗ cô ấy học nhảy xem, chả hiểu cô ấy nghĩ sao lại thích cái tṛ vô bổ ư. Nhảy ǵ mà chỉ thấy trai gái ôm rịt lấy nhau rồi uốn éo, tôi chỉ muốn xông vào tách cô ấy và gă kia ra. Nhiều lúc tôi nghĩ ḿnh kén chọn măi, cuối cùng lại vớ được gái ‘ngoan’ như thế này đây”.

Giống như anh Tân, Lợi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng sốc nặng khi nhận ra sự lẳng lơ của vợ. Nhắc tới vợ mà Lợi thở dài thườn thượt: “Vợ ḿnh, cô ấy đẹp lắm. Cũng tại ngày trước ham vợ đẹp nên giờ khổ thế này đây, có khi trên đầu mọc sừng rồi cũng không biết. Hồi yêu, ḿnh biết cô ấy tính t́nh khá cởi mở, thích giao du rộng, có nhiều người theo tán tỉnh bông đùa, đôi khi cô ấy cũng trêu đùa lại. Ḿnh nghĩ xă hội hiện đại, việc chị em phụ nữ giao du rộng với nam giới là điều quá b́nh thường. Lấy nhau về, tính t́nh cô ấy lại càng trở nên phóng khoáng hơn. Ḿnh bắt đầu cảm thấy bực bội, góp ư nhưng cô ấy không sửa được. Có lần đi du lịch cùng công ty cô ấy, đi cùng chồng mà cô ấy ngang nhiên ‘liếc mắt đưa t́nh’ với gă đàn ông khác. Khi có gă trêu đùa nắm tay, sờ mông, cô ấy chẳng tỏ vẻ khó chịu mà c̣n nháy mắt cười tủm tỉm. Lúc ấy ḿnh phát điên, chắc đi làm cô ấy cũng để cho mấy gă kia sờ mó vô tư. Chả lẽ lại đánh nhau ở đó, vợ ḿnh ḿnh c̣n không bảo được th́ bảo được ai. Sau lần đó, ḿnh giận cô ấy cả tuần. Rồi cô ấy cũng xin lỗi và hứa sẽ sửa dần”.

Cứ tưởng sẽ thay đổi được vợ, nhưng “non sông khó đổi, bản tính khó chừa”, vợ Lợi vẫn cứ hồn nhiên phóng khoáng. Lợi kể về lần lớp đại học của Lợi tổ chức họp lớp và tất nhiên vợ Lợi cũng đ̣i đi cùng: "Bạn bè, ai cũng trầm trồ khen vợ ḿnh xinh, thú thực lúc ấy ḿnh chẳng c̣n thấy tự hào ǵ nữa. Cô ấy nhanh chóng làm quen với các bạn ḿnh, thậm chí c̣n trao đổi số điện thoại cùng mấy ông bạn nữa. Lúc ăn cơm, cô ấy chủ động mời rượu mấy gă bạn ḿnh, rồi lả lướt cười cười nói nói giống như ḿnh không hề tồn tại vậy. Lúc ư ḿnh xấu hổ vô cùng. Mấy đứa bạn nữa cũng đi cùng vợ, nhưng vợ họ đâu giống vợ ḿnh. Chỉ có vợ ḿnh là xấn xổ vào mấy gă đàn ông thôi. Đă thế lúc về, mấy gă ngả ngớn nói hôm nào mời riêng cô ấy đi uống rượu, cô ấy búng tay tanh tách nói ok. Lúc ấy ḿnh thấy cô ấy sao giống gái làng chơi hơn là một người vợ đàng hoàng tử tế. Giờ có gặp mặt bạn bè th́ ḿnh cũng chẳng dám đưa cô ấy đi cùng nữa. Thấy xấu hổ và nhục nhă lắm rồi” .



Khác hẳn hai người đàn ông trên khi mới cưới đă phát hiện ra vợ ḿnh có tính lẳng lơ. Anh Tuấn (Thụy Khuê, Hà Nội) măi đến khi trên đầu hai thứ tóc mới phát hiện tính lẳng lơ của vợ ḿnh. Từ ngày lấy nhau, anh hay phải đi công tác xa nhà. Một ḿnh vợ anh ở nhà lo cho hai bên nội ngoại, con cái chu đáo tử tế. Anh Tuấn cho biết, có lẽ anh sẽ tự hào và biết ơn vợ lắm nếu như vẫn tiếp tục hay vắng nhà. Chỉ đến khi cách đây 2 năm, anh xin chuyển về làm gần nhà th́ cũng là lúc anh biết vợ ḿnh thực ra rất đa t́nh.

Anh Tuấn buồn rầu kể: "Tôi biết, vợ ḿnh có bồ, nhiều là đằng khác. Đó là một ông cùng cơ quan, ông kia cũng có gia đ́nh rồi nhưng vẫn lén lút qua lại với vợ tôi. Có lẽ mọi người sẽ coi tôi là thằng hèn khi biết vợ ngoại t́nh mà vẫn để im, quả thực tôi vẫn c̣n t́nh cảm với cô ấy. Thời gian tôi đi xa, cô ấy chịu nhiều vất vả thiệt tḥi v́ chồng con, nên giờ gia đ́nh đoàn tụ tôi vẫn mong vợ ḿnh tự giác quay đầu lại với chồng con. Rồi tôi c̣n phát hiện ra cô ấy cũng ‘qua lại’ với gă hàng xóm cùng phố nữa. Vợ tôi và gă này cặp nhau mấy năm rồi, gă ấy đă li dị vợ nên chẳng ai quản lư họ.

Đỉnh điểm nhất là gần đây tôi c̣n biết cô ấy ‘phải ḷng’ một cậu em họ xa của tôi. Đến lúc này th́ thấy nhục nhă lắm. Người ta nói làm đĩ chín phương c̣n chừa một phương lấy chồng. Nhưng cô ấy…. đúng là làm cả mười phương rồi. Từ cơ quan, đến hàng xóm, nay cả anh em trong họ nhà chồng cô ấy cũng giở thói ‘lẳng lơ’ chẳng tha ai. Chúng tôi có con gái lớn, chẳng hiểu cô ấy có nghĩ cho con tôi không mà như thế. Liệu c̣n có nhà nào dám rước con gái tôi về không khi họ biết mẹ con bé như vậy. Quả thực đầu hai thứ tóc rồi mà c̣n làm mấy chuyện đánh ghen hay đưa nhau ra ṭa th́ nhục nhă lắm, xấu mặt con cái nữa”.

Anh Tuấn cho biết giờ anh đành mắt nhắm mắt mở làm ngơ để giữ ḥa khí gia đ́nh, anh chỉ mong một ngày nào đó vợ ḿnh thông suốt mà thay đổi cái tính lăng nhăng, lẳng lơ này.


Theo Trí Thức Trẻ
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vo-lang-lo.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	644545  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.