Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Quyên: Chồng nhiều lần khóc lên khóc xuống v́ tôi đ̣i về nước
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-16-2014
Reputation: 136145


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,360
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	553ef0f0f733d3.img.jpg
Views:	0
Size:	68.2 KB
ID:	649137  
Chồng nhiều lần khóc lên khóc xuống v́ tôi đ̣i về nước. Nữ người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ về cuộc sống cùng chồng sau thời gian dài khó khăn tại Mỹ.


Ngọc Quyên

Mục đích về nước của chị lần này là ǵ?

Tôi về nước chuyến này chủ yếu là để thăm mẹ. Tôi muốn đưa mẹ đi du lịch sau thời gian dài xa cách. Bên cạnh đó, lúc tôi đi ít người biết, cho đến khi thông tin tôi chính thức về nhà chồng được tiết lộ th́ bạn bè ai cũng bất ngờ hết nên nhân chuyến này về gặp lại bạn bè để "tạ lỗi". Ngoài ra, tôi cũng tranh thủ làm một số giấy tờ cần thiết v́ thời gian tới, tôi đă quyết định sẽ định cư ở Mỹ.

Không phải chị về nước lần này v́ nhận lời tham gia một chương tŕnh Sao?

Mục đích chính của tôi vẫn là về thăm gia đ́nh và bạn bè. C̣n về công việc th́ ngoài việc tham gia trong chương tŕnh của một người bạn, tôi sẽ dành khá nhiều thời gian để giới thiệu về hội từ thiện của tôi và chồng.

Chị có thể nói rơ hơn về hội từ thiện này được không?

Hội từ thiện của tôi và chồng có tên là Doctor Above Foundation, hiện đang trong quá tŕnh xây dựng với mục đích chính là giúp đỡ trong việc chữa trị cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như hỗ trợ cho các bệnh viện tại Việt Nam nói riêng cũng như các nước nghèo, có cơ sở vật chất về y tế c̣n yếu nói chung.

Như bạn biết đấy, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn khi phát bệnh không có đến vài triệu đồng để chữa trị cho đến khi bệnh trở nặng và không c̣n có thể cứu được. Mà báo chí th́ đâu thể đăng tải được hết hàng ngàn ca bệnh như thế để kêu gọi sự giúp đỡ. Quỹ từ thiện của tôi và chồng sẽ giúp đỡ những trường hợp như thế về kinh phí chữa trị và thuốc.

Cách đây vài ngày, chị cũng chia sẻ về việc mang khá nhiều đồ dành cho trẻ em về Việt Nam. Có phải đối tượng của quỹ hướng tới là trẻ em?

Từ khi c̣n ở Mỹ, tôi đă thường xuyên gửi quần áo trẻ em về Việt Nam và nhờ bạn bè mang đi làm từ thiện. Khi về Việt Nam, tôi tiếp tục mang theo bốn thùng đồ để gửi đến những trường hợp khó khăn. Những phần đồ này là do các thành viên trong quỹ đi xin từ những gia đ́nh xung quanh và hầu hết đều là quần áo c̣n khá mới, chất lượng cao. Ngoài quần áo, tôi cũng sẽ mua thêm sữa và gạo cho những chuyến từ thiện sắp tới ở quê nhà.

Tuy nhiên, về đối tượng mà quỹ hướng tới th́ không giới hạn với bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng v́ quỹ vẫn c̣n khá mới và việc đưa từ nước ngoài về Việt Nam là rất khó khăn nên mong các anh chị báo chí có thể hỗ trợ thêm về mặt thông tin để vợ chồng tôi có thể giúp đỡ nhiều hơn những trường hợp khó khăn.

Với quy mô có thể gọi là xuyên quốc gia như thế, hẳn chị phải dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho quỹ từ thiện của ḿnh?

Khi c̣n trẻ th́ người ta chạy theo cơm áo gạo tiền nhưng cũng sẽ đến một lúc nào đó người ta t́m về một nơi để giúp đỡ người khác mà không cần đến tiền bạc hay lương bổng. Là một bác sĩ, chồng tôi càng hiểu rơ hơn việc không có tiền để chữa bệnh th́ khổ như thế nào. Ước mơ của chồng tôi cũng là được về Việt Nam và giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Cuộc sống của tôi và chồng ở Mỹ có thể nói là khá ổn định nên chồng cũng khuyến khích tôi nên tập trung vào quỹ từ thiện này.

Vậy vợ chồng chị có ư định sẽ về Việt Nam định cư để làm việc cho quỹ từ thiện của ḿnh?

Thật ra, vợ chồng tôi xin nguồn tài trợ từ Mỹ được nhiều hơn. Để duy tŕ quỹ từ thiện của ḿnh, vợ chồng tôi cần phải có cuộc sống ổn định ở Mỹ. Đâu phải cứ phải ở Việt Nam th́ mới giúp được người Việt? Vợ chồng tôi đang lên kế hoạch để mở văn pḥng tại Mỹ để có thể huy động được nhiều kinh phí duy tŕ và hoạt động cho quỹ từ thiện này hơn.

Chị có thể chia sẻ về cuộc sống của ḿnh ở Mỹ như thế nào không?Cuộc sống của tôi ở Mỹ đơn giản lắm, không giống khi ở Việt Nam và càng khác hẳn cuộc sống trong giới showbiz. Bên cạnh việc nội trợ, tôi chỉ đi học, vào cuối tuần th́ tổ chức tiệc BBQ với bạn bè hay thời gian rănh th́ chăm sóc và chơi đùa với hai chú chó. Sau này, khi quỹ từ thiện được thành lập th́ tôi cũng bắt đầu nhận những chương tŕnh biểu diễn của người Việt tại Mỹ để tranh thủ quảng cáo cũng như kiếm thêm chút đỉnh để đóng góp vào quỹ từ thiện của ḿnh. Chị không làm thêm công việc nào khác để hỗ trợ cho cuộc sống gia đ́nh sao?

Như tôi đă nói, công việc của chồng đủ để trang trải cho cuộc sống gia đ́nh ở mức ổn định nhất nên tôi không phải đi làm để kiếm tiền thêm. Nhưng đối với tôi, từ thiện đă là một công việc không dễ rồi.

Hơn nữa, tôi c̣n phải đi học để thích ứng với cuộc sống ở Mỹ và để sau này phụ chồng trong việc phát triển quỹ từ thiện.

Hiện tại, chị đang học ǵ ở Mỹ?

Tôi học tiếng Anh. Khác biệt về ngôn ngữ chính là vấn đề nan giải nhất khi tôi đến sinh sống tại một đất nước khác quê hương của ḿnh nên tôi đang tập trung hết mức để có thể giao tiếp tốt nhất với bất kỳ ai tôi gặp trên đất Mỹ.

Chị có thể chia sẻ thêm về quăng thời gian từ khi tập làm quen cho đến lúc đă thân thuộc với cuộc sống tại Mỹ không?

Những ngày đầu, tôi căng thẳng nặng nề. Tiếng Anh th́ không biết, đường xá th́ lạ lẫm, cách sống của họ cũng khác ḿnh. Nhiều khi, muốn mua một ly cà phê cũng là cả một vấn đề. Thời gian đó, tôi như mất đi hết mọi giác quan. Không nói được, không nghe được và thậm chí cũng không đi đâu được v́ chưa có bằng lái xe. Ngày nào, chồng tôi cũng khóc lên khóc xuống khi tôi đ̣i về nước v́ không chịu đựng được nữa.

Cũng may là chồng giới thiệu tôi gặp gỡ cộng đồng người Việt sống tại bang của ḿnh. Bên cạnh đó, tôi cũng bắt đầu đi học tiếng Anh. Người ta chỉ học 3 giờ mỗi ngày, tôi dành hẳn 8 giờ để học với mong muốn được sớm giao tiếp tốt tại đất Mỹ. Ngoài ra, tôi cũng liên hệ được một vài chỗ kinh doanh để lấy hàng về bán lặt vặt nên cuộc sống đỡ nhàm chán hơn.

Sau một thời gian, tôi đă nghe và nói tiếng Anh tạm ổn. Sau ba lần thi, tôi cũng đă lấy được bằng lái xe và có thể tự ḿnh khám phá đường xá tại Mỹ. Dù vậy, tôi vẫn c̣n gặp khá nhiều sự cố nhỏ và tôi vẫn đang tập làm quen để sống ổn định tại đây.

Cụ thể th́ chị đă gặp nhũng sự cố như thế nào?

Nói về sự cố của một người Việt vừa sang sống ở Mỹ không được bao lâu th́ đầy ra đó bạn à. Chuyện đi lạc đường với tôi như ăn cơm bữa. Người ta chỉ mất 15 phút để di chuyển th́ tôi phải đi gần 3 tiếng đồng hồ. Nhiều lúc, đứng ở bên này đường mà tôi không biết phải làm thế nào để đi qua được bên kia đường v́ không quen với đèn báo hiệu. Lúc đầu, tôi c̣n mất cả xe đạp, điều mà tôi chưa từng tưởng tượng đến ở một đất nước như ở Mỹ.

Sau khi thích nghi với cuộc sống ở Mỹ, chị có c̣n nhớ quê hương như những ngày đầu không?

Dù là lúc nào, khi rời xa quê hương th́ ai mà không nhớ? Nhưng nếu lúc trước, tôi nhớ da diết và chỉ muốn trở v́ th́ bây giờ tôi chỉ nhớ đến những lúc rănh rỗi. Tôi không cho phép bản thân ḿnh uỷ mị, lúc nào cũng nhớ về quê hương mà mất tập trung vào công việc của ḿnh.

Tôi đă phải phân định rạch ṛi ḿnh chọn con đường nào để đi. Bạn không thể vừa muốn phát triển ở Việt Nam, vừa xây dựng công việc tại Mỹ trong cùng một lúc được. Tôi cũng phải lên kế hoạch để kiếm tiền phụ chồng về sau này. Đừng nghĩ là tôi có chồng nuôi, bởi v́ bản thân chồng tôi cũng phải cày dữ lắm để có được cuộc sống ổn định cho gia đ́nh. Qua Mỹ mà sống sung sướng th́ phải rất giàu ḱa, c̣n giới trung lưu như chồng tôi th́ chỉ đủ sống một cách thoải mái thôi.

Dù sống ở Mỹ, chị cũng thường xuyên có những bộ ảnh thời trang. Hẳn là chị phải nhớ nghề lắm nhỉ?

Ở mỗi giai đoạn khác nhau, tôi có đam mê với công việc nghệ thuật mỗi cách khác nhau. Nếu lúc trước, tôi đam mê theo kiểu vừa được thể hiện vừa có thể kiếm tiền và sống với nó th́ bây giờ, tôi làm những ǵ ḿnh thích mà không quan trọng chuyện tiền bạc như trước nữa.

Vậy trong thời gian ở Việt Nam, chị có định sẽ thoả sức tung hoành với đam mê của ḿnh hay không?

Nếu có thời gian, tôi sẽ tham gia. Nhưng bây giờ, đối với tôi th́ th́ gia đ́nh vẫn là nhất và tôi muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho mẹ trong thời gian này.



Nữ người mẫu trưởng thành hơn sau thời gian dài khó khăn tại Mỹ

V́ sao chồng chị không về nước cùng chị?

Ảnh không có thời gian rảnh để đi cùng tôi. Bên cạnh công việc chính, ảnh c̣n phải làm thêm, vất vả lắm. Có khi ảnh phải làm việc 18 giờ một ngày. Tiền th́ kiếm được nhiều đó nhưng chi phí ở Mỹ cao gấp nhiều lần ở Việt Nam, chưa kể tiền thuế cũng không thấp. Ở Mỹ, muốn dư dả th́ phải cày!

Vậy chị định ở Việt Nam bao lâu?

Tôi chỉ có một tháng ở đây thôi và sau 3 năm tôi mới có thể trở lại. Tôi không thể về Việt Nam nhiều được v́ về thường xuyên sẽ bị trừ vào quốc tịch.

Chị có định đưa mẹ sang Mỹ ở cùng không?

Tôi sẽ, dĩ nhiên! Hiện tại, tôi đă có thể chu cấp đầy đủ cho mẹ ở Việt Nam. Nhưng d9e633 đưa mẹ sang Mỹ th́ tôi phải tập trung xây dựng cuộc sống của ḿnh để sau này lo cho mẹ được đầy đủ.

Có phải v́ quá bận rộn với việc học và quỹ từ thiện mà chị vẫn chưa có "tin vui"?

Cũng có thể! Chồng tôi cũng la hoài, nói vợ ơi là vợ, con là trời cho mà vợ căng thẳng quá. Nhưng tôi chưa sẵn sàng để có con. Ở Mỹ, có con là không thể đi làm hay đi học được. Tôi cũng chưa rành tiếng Anh th́ làm sao để dạy con cho tốt?

Nói như chị th́ chắc phải đến 3 năm nữa chị mới quyết định có con sao? Chị không sợ chồng buồn sao?

Bây giờ th́ tôi và chồng để thoải mái, khi nào có con th́ có chứ không trông đợi cũng không pḥng tránh. Như lời chồng tôi nói, con cái là trời cho, vợ chồng tôi thậm chí c̣n không lên kế hoạch hay mong đợi sẽ là con trai hay con gái như lúc ban đầu.

Tôi cũng nghĩ ông trời có mắt, khi nào thích hợp th́ ông sẽ cho vợ chồng tôi một đứa con kháu khỉnh.


Sau chuyến đi lần này, phải đến 3 năm sau Ngọc Quyên mới trở lại

Cám ơn chị về buổi tṛ chuyện!

Theo www.xaluan.com

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	553ef0f0f733d3.img.jpg
Views:	0
Size:	68.2 KB
ID:	649137  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,451 Times in 6,612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Old 08-16-2014   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lại thêm nhửng thằng điên rước đỉ về làm vợ, mà ngưa quen đường củ ! nên trước sau ǵ củng phải đội quần !!!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 08-16-2014   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Nỗ và Chãnh
WildCatAZ_is_offline  
Old 08-17-2014   #4
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

chồng yếu đuối quá
DemonHunter_is_offline  
Old 08-17-2014   #5
tam69
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 1,314
Thanks: 2
Thanked 44 Times in 41 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 13
tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4tam69 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Vo NQ doi vê VN tham nhà, mà chông BS lai khoc.
Nhu vây là sao?. Nêu sau nây NQ bo vê VN o luôn, anh chôngBS cù lân nây chac tu tu qua. Dàn ông vi mà yêu hèn vây.
tam69_is_offline  
Old 10-27-2014   #6
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chồng khóc v́ sợ phăi ca băn tui đă lầm đưa em sang đây,để đêm ngày tự sướng 1 ḿnh......
nhattran03_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.