Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-20-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,400
Thanks: 9
Thanked 6,268 Times in 5,243 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Vì tắm đêm mà mẹ này bị trúng gió suýt liệt toàn thân mọi người ạ

Sáng nay mình ngủ dậy, bước vào toilet vươn vai được đánh răng thì trúng gió liệt nửa người bên trái rất bất ngờ, mình còn ráng hết sức bước ra ngoài và kêu cứu ( may chồng mình trong phòng cùng lúc ) đến lúc nằm được xuống giường là lúc mình trúng gió nặng luôn ko còn nhúc nhích được gì nữa. Lúc đó mình đã khóc rất nhiều và đòi gặp con, mình tưởng mình bị sao rồi các mẹ à, cảm giác rất sợ hãi tay chân lạnh ngắt lại. Mình ko ngờ cuộc đời quá mong manh như vậy, 1 ngày trúng gió và có thể chết bất cứ lúc nào..... May mắn anh bạn của chồng mình quen được Thầy đông ý chuyên ấn mạch, năn nỉ mãi Thầy mới đến vì mình ko thể nhấc được cơ thể, hoàn toàn liệt.

Thầy đến ấn cho mình và nói trúng gió nặng, may người nhà ko xoa dầu ko bóp mạch lung tung ko thôi có chuyện rồi!!! Ơn trời đã phù hộ cho mình, bao nhiêu báo chí đọc về trúng gió chết ở Hà Nội mà nay mình đã biết, số mình phước lớn mạng lớn thật biết ơn mình còn đc nhìn con mình trong đời này.

Sau ngày hôm nay mình xin rút kinh nghiệm với các mẹ là :

Tuyệt đối ko tắm đêm : Hôm qua 2h đêm mình mới đi tắm dù đã rất buồn ngủ mệt mỏi, đi ngủ còn tênh tênh. Hậu quả là như vậy!!

2 là KHI ĐANG ĐEO VÒNG BẠC, DÂY CHUYỀN BẠC TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM ĐỨT, KHÔNG TỰ Ý THÁO RA : Cũng là hôm qua con mình giựt đứt dây chuyền bạc của mình, thứ mà mình làm và đeo đã được gần nửa năm gần như ko bao giờ xa rời. Mình còn đùa với nhân viên là đứt dây rồi. Ngày hôm sau có chuyện ngay, ko tin ko đc. Bạc là thứ cản gió, tránh gió xâm nhập cơ thể, nhất là các mẹ hay đeo cho con để cản gió, khi đeo lâu ngày rồi, chỉ cần mất một cái, không may gió sẽ xâm nhập cơ thể ngay lập tức ko kịp trở tay. Đừng đùa với vòng bạc, khi đeo thì nên chú ý thật thận trọng, còn ko đeo thì thôi.

3 là phòng điều hoà cần mở cửa sổ ngày ít nhất 1 tiếng để gió đối lưu với nhau, tránh tình trạng kín phòng lâu ngày càng dễ chết đột quỵ bất ngờ, tốt nhất là nên có 1 cái quạt, đây là Thầy nói cho mình biết : Phòng mình ko baoh mở cửa sổ, ko may hôm nay khi mình trúng gió là toilet không mở cửa sổ ( thường thì toilet mình có mở ) Lập tức khi mở cửa toilet đi vào mình liệt ngay nửa bên quá nguy hiểm, không có chồng chắc mình đã...

Đây là những điều cần lưu ý trong cuộc sống chúng ta, không khí Hà Nội rất độc vì độ ẩm quá cao, trong giờ phút tưởng như cận kề cái chết mình mới hối hận mỗi ngày ko chăm sóc cơ thể, suốt ngày tắm đêm, không hít thở không khí buổi sáng, thức khuya.... Mọi người à, hy vọng sau những kinh nghiệm này mọi người hãy chớ coi thường sức khoẻ, con người mong manh lắm, sống nay chết mai ko ai đoán trước được. May ông bà tổ tiên phù hộ để mình còn có cơ hội ngồi đây chia sẻ đôi dòng.

[ Babymall & Care]

tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	showering-1_2jf92gra0f0k3.jpg
Views:	0
Size:	249.5 KB
ID:	650875  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.