Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-27-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,400
Thanks: 9
Thanked 6,268 Times in 5,243 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Thi nhau nhận là người t́m thấy xác chị Huyền, đến nhà “đ̣i” công

gay sau khi t́m thấy xác chị Huyền - nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường tại bến đ̣ Văn Đức – Gia Lâm (Hà Nội), rất nhiều người đă nhận là người đầu tiên t́m thấy thi thể, thậm chí đến tận gia đ́nh để “đ̣i” công.

Đă hơn 1 tháng kể từ ngày phát hiện ra thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, thế nhưng gia đ́nh nạn nhân vẫn chưa thể yên ổn khi vẫn có những thông tin thất thiệt về việc t́m thấy đầu – phần thi thể c̣n thiếu của chị Huyền, bên cạnh đó, c̣n có rất nhiều người “tranh nhau” là người đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Huyền.
Thông tin này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa hề được kiểm chứng, khi chính phía công an và gia đ́nh nạn nhân đều không biết ai là người đầu tiên phát hiện ra thi thể chị Huyền. Đếm sơ sơ, đă có 4-5 người là dân chài ở khu vực bến đ̣ Văn Đức – Gia Lâm (Hà Nội) nhận ḿnh là người đầu tiên phát hiện ra chị Huyền, rồi cũng có báo đưa tin một cán bộ cảnh sát giao thông đường thủy mới là người đầu tiên t́m thấy xác.

Gia đ́nh nạn nhân cho biết rất mệt mỏi trước nhiều thông tin về việc ai là người đầu tiên t́m thấy thi thể chị Huyền.

Bà Hiền cũng kể thêm: "Sau khi cơ quan chức năng đưa ra kết quả chính xác về thi thể được t́m thấy ở bến đ̣ Văn Đức chính là thi thể của con gái tôi, cũng chính là thi thể mà gia đ́nh tôi đă mất 10 tháng trời ṛng ră t́m kiếm nhưng không có kết quả, gia đ́nh tôi đă rất mừng. Thế nhưng, ngay sau đó có rất nhiều người gọi điện cho gia đ́nh chị Huyền để khẳng định thông tin ḿnh mới là người đầu tiên t́m thấy xác. Rồi thậm chí, có những người t́m đến tận nhà để nhận."
“Giữa những thông tin như thế, chúng tôi không biết đâu là sự thật cả. Chúng tôi thực sự cảm thấy rất mệt mỏi. Gia đ́nh tôi cũng mong rằng sẽ gặp được người đều tiên phát hiện ra thi thể con gái để cảm ơn, thế nhưng, thông tin càng ngày càng nhiễu loạn. Mới vài hôm trước, có một người tự xưng là thuyền chài, cũng nhận là người đầu tiên t́m thấy thi thể con gái tôi đă gọi điện cho tôi để “đ̣i công”, thế nhưng v́ chưa thực sự nắm được thông tin nên tôi bảo người đàn ông này trực tiếp gọi điện cho Huy là chồng của Huyền để làm việc”.
Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền cho biết, anh cũng đă được nghe bà Hiền kể lại như vậy, nhưng từ hôm ấy không thấy người đàn ông nào gọi điện cho anh để “đ̣i công” cả.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vu-cat-tuong.jpg
Views:	0
Size:	50.0 KB
ID:	653240  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.