Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 09-01-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,039
Thanks: 11
Thanked 12,850 Times in 10,246 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Trần Gia Lạc - Có thực ông Nguyễn Bá Thanh đến Mỹ chữa bệnh?

Tin ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban nội chính Trung Ương đi chữa bệnh ở Hoa Kỳ được các báo trong nước xác nhận đă làm dư luận trong, ngoài nước nóng lên vói các đồn đoán khác nhau:

Thứ nhất :


Ông Nguyễn Bá Thanh chẳng có bệnh ǵ cả, v́ cần dấu kín mục đích đến Mỹ để bàn thảo một số vấn đề được các quan chức Mỹ trong vài tuần qua đính thân đên tiếp xúc với BCT ĐCSVN… sau đó đă có một số thống nhất với Hoa Kỳ… ông NBT được cử tiếp tục thay mặt ĐCSVN cụ thể hóa nhưng ư kiên tối mật mà nếu bàn ở HN, sẽ không thể dấu được mạng lưới t́nh báo cúa TQ đă cài cắm khá sâu rộng trong chính trường VN…

Mặt khác, ĐH XII sắp tới gần. T́nh h́nh, xu thế này, rất có thể ông NBT sẽ được giao trọng trách làm Thủ Tướng chính phủ. Đưa ông sang HK bàn những vấn đề quan trọng trong tương lai cũng là cách giới thiệu trước với chính giới HK, qua đó tranh thủ sự ủng hộ của họ (như đă từng cử Phạm Quang Nghị, ứng cử viên chức TBT khóa 12) để ông làm quen dần với cương vị mới !

Một chi tiết quan trọng sau đây có thể củng cố thông tin ‘’giả bệnh’’ này: Trước khi ra HN nhận nhiệm vụ, sức khỏe của TBNCTW được Ban bảo vệ sức khỏe của BCHTW xác nhận là tốt (…). Ông Thanh mới nhiễm xạ (…) chỉ từ sau khi rời Đà Nẵng lên đường ra Hà Nội. Nếu thực ông bị nhiễm xạ như cách nhiễm bệnh của nhưng người tiếp cận vời cục kim loại Uranium giống ‘’Chuyên án 027Z mà Công an Hà Nội từng tiến hành thụ lí vụ án hơn 20 năm trước, sau khi họ thu giữ cục kim loại được cho là thanh Uranium (nghèo) của đường dây buôn chất xạ hiếm từ nước ngoài vào Việt Nam nhằm cung cấp thứ vũ khí giết người (nhiễm xạ) cho những kẻ ám sát mà không dùng súng đă khiến hơn 50 sỹ quan, chiến sỹ an ninh chết dần chết ṃn…’’ (*)

Thế nhưng, với cương vị được giao, TBNCTW NBT được bảo vệ nghiêm cẩn từ sinh hoạt, ăn uống đến đi lại, làm việc… việc dùng chất phóng xạ để đầu độc ông, không phải chuyện dễ. Mặt khác, theo chuyên án 027Z, người bệnh phải tiếp cận với chất phóng xạ thông qua thuốc hay thanh Uranium (…) mới nhiễm rồi phát bệnh mà không thể phát trong thời gian ngắn…cho nên đưa tin ông NBT nhiễm độc phóng xạ phải sang Mỹ chữa chạy là điều làm dư luận khó tin. Đây có thể chỉ là thông tin được cơ quan chức năng tung ra để đánh lạc hướng, gây nhiễu cho đối thủ !Nhận định TBNCTW không có bệnh là có cơ sở !

Thứ hai :

Nếu đúng TBNCTW bị nhiễm xạ được BCT cho phép đi Mỹ chữa trị cũng là một điều đáng chú ư. Có thể đây là nguyện vọng của NBT, một quyết định thể hiện sụ chuyển biến mới trong tư tưởng của ông và giới lănh đạo chop bu trong ĐCSVN, trái với thông lệ từ trước tới nay: Các quan chức cao cấp của Đảng khi có bệnh thường đi TQ hoặc Liên Xô, DDR chũa tri. Sau khi khối XHCN đông Âu sụp đổ, họ có thêm cơ sở chữa bệnh khác nữa là Singapor. Mấy năm trước, vẫn theo lối ṃn cũ, có hai ông Trần Hoàn (Bộ trưởng VHTT) đi TQ, Nguyên Thủ Tướng Vơ Văn Kiệt đi Singapor chữa bệnh. Kết quả cả 2 ông đều đă chết trên giường bệnh của họ. Liệu cái chết của 2 ông do tŕnh độ y học của hai nước kém thành ra’’lợn lành chữa thành lợn què’’ như câu tục ngữ của dân ta ví von , hay c̣n v́ lí do khác !?

Có lẽ cái kết cục bi thảm của ông cựu Thủ Tướng và cựu Bộ trưởng đă làm ông NBT thức tỉnh nên TBNCTW quyết định đi Mỹ… (nếu ông thực mang bệnh nhiễm xạ) !

Cho dù thực hay hư, ông NBT đi Mỹ lần này cũng có thể c̣n mang trên ḿnh trọng trách lớn, hơn hẳn chuyến đi trước đó của 2 ông: Phạm Quang Nghị (đến Mỹ) và Lê Hồng Anh (đến Tầu). Ít nhất, mọi người dân Việt Nam đều thấy được: Người Mỹ đên Việt Nam ngoài quyên lợi tối thượng của nước Mỹ ra, họ chỉ muốn cho nhân dân VN được thực sự hưởng các giá trị phổ quát của nên dân chủ, tự do, nhân quyền làm cơ sở để đưa đất nước VN tiến lên giầu mạnh, nhân dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc – mà mục đích này cũng chính là góp phần giúp cho nước Mỹ đạt được mục đích của ḿnh. Điều quan trọng nhất : Nước Mỹ không hề đến xâm chiếm đất nước VN dù chỉ tấc đất, tấc biển !

C̣n đối với TQ th́ mục đích cuả họ ngược lại với Hoa Kỳ!

Nhưng việc đến Mỹ với lí do nào, nhân dân VN vẫn mong ông không mắc bệnh ! C̣n nếu ông thực sự mắc bệnh hiểm nghèo th́ dân VN cũng mừng cho ông đă ‘’chọn được mặt’’ để ‘’gửi thân’’ cho nền y học - hàng đầu của thế giới, các thầy thuốc giỏi nhất thế giới - chữa lành bệnh để ông sớm về tham gia chuẩn bị cho ĐH XII, giành được chức Thủ Tướng mà trên chính trường Việt Nam hôm nay, ngoài ông ra, không có khuôn mặt chính khách nào có thể đảm đương được!

Trần Gia Lạc

(*) . Cầu Nhật Tân blog 31.8.2014

* Bài của tác giả gửi đến TTHN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	24.1 KB
ID:	655261  
vuitoichat_is_offline  
Old 09-01-2014   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

.............chỉ có bọn song trên xương máu của dân ....mới tin bọn CS nói................
chu9chin_is_offline  
Old 09-01-2014   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chết mẹ con vật bá thanh này đi.
nguoidan_is_offline  
Old 09-01-2014   #4
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ôi nếu chúng nó bọn thân Tàu mà biết đc Bá Thanh đi thân Mỹ thì chúng sẽ làm thịt đc Bá Thanh mất.
Không thấy chúng nó "xử đẹp" đc Ngọ ra sao sao?
ThanYBoTay_is_offline  
Old 09-02-2014   #5
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,218
Thanks: 21,591
Thanked 37,532 Times in 12,712 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7203 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
Ôi nếu chúng nó bọn thân Tàu mà biết đc Bá Thanh đi thân Mỹ thì chúng sẽ làm thịt đc Bá Thanh mất.
Không thấy chúng nó "xử đẹp" đc Ngọ ra sao sao?
Đúng đấy bác TY ạ . Đây chỉ là tin hành lang . Tại sao mấy thằng phóng viên nhà báo không đi hỏi trực tiếp gia đ́nh của đc Bá Thanh ??? vài tuần hoặc vài tháng ... lại thêm cái tin mới chết v́ bị tai nạn ????
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.