Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-06-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,342
Thanks: 11
Thanked 12,881 Times in 10,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Talking Con Thủ tướng rời Tổ công tác Phú Quốc

Phó Bí thư Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị, con trai cả của Thủ tướng Việt Nam, rút khỏi vị trí thành viên Tổ công tác về phát triển Phú Quốc.


Ông Nguyễn Thanh Nghị là Phó Bí thư và Phó Chủ tịch Kiên Giang

Ông Nghị, người cũng là Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang, bắt đầu tham gia Tổ công tác nghiên cứu cơ chế, chính sách phát triển đảo Phú Quốc với tư cách thành viên từ khi tổ này được thành lập tháng 9 năm 2012 theo quyết định của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Khi đó ông chỉ giữ chức thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Tổ công tác này có nhiệm vụ nghiên cứu các mô hình phát triển đảo ở trong và ngoài nước (chủ yếu tại các nước châu Á), trên cơ sở đó nghiên cứu, đề xuất chủ trương, cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy phát triển đảo Phú Quốc nhanh và bền vững.

Báo điện tử Chính phủ cuối tuần rồi đưa tin Thủ tướng Dũng đã đồng ý cho bà Phan Thị Mỹ Linh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, thay ông Nguyễn Thanh Nghị.

Quyết định này dường như để tránh sự trùng lặp trong vai trò quản lý, điều hành của ông Nguyễn Thanh Nghị.

Hồi đầu năm, sau khi được luân chuyển vào vị trí Phó Bí thư Tỉnh ủy và được bầu vào chức Phó Chủ tịch tỉnh Kiên Giang, ông Nghị đã được phân công chỉ đạo đầu tư phát triển Phú Quốc.

Ông được giao chuẩn bị đề án "Đặc khu Hành chính Kinh tế Phú Quốc", với tham vọng biến hòn đảo này thành một trong ba đặc khu kinh tế lớn nhất của Việt Nam.

Ngoài Phú Quốc ở miền Nam, chính phủ trong nước còn có kế hoạch mở đặc khu Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) ở miền Bắc và Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa) ở miền Trung.

Các đặc khu này sẽ được "áp dụng các cơ chế, chính sách ưu đãi đặc thù trong xây dựng, đầu tư hạ tầng, phát triển kinh tế, du lịch, giáo dục", và theo Trưởng ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ, "là nơi thử nghiệm các cơ chế chính sách có tính đột phá để có thể áp dụng cho cả nước sau này".

Đào tạo thực tế

Ông Nguyễn Minh Triết sẽ làm Phó Bí thư Đoàn Bình Định

Ông Nghị sinh năm 1977, là con trai cả trong số ba người con của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Ông từng theo học tại Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đi du học tại Mỹ.

Trong khi đó, con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa nhận quyết định "đi đào tạo thực tế ở cơ sở".

Ông Nguyễn Minh Triết sẽ "đi đào tạo thực tế tại tỉnh Bình Định trong thời gian từ 12 đến 24 tháng", theo báo Thanh Niên. Tại đây, công việc của ông là làm Phó bí thư Tỉnh đoàn Thanh niên CSVN Bình Định nhiệm kỳ 2013-2017.

Hiện ông Triết, 25 tuổi, là Ủy viên Ban chấp hành, Phó trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam.

Việc đi đào tạo thực tế là điều kiện cần thiết để các cán bộ Đảng, Đoàn thăng tiến sự nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Triết là người được đào tạo ở nước ngoài. Ông sang Anh từ năm 2004 và học A-level (dự bị đại học) ở Michael College. Năm 2006, ông bắt đầu học tập tại Đại học Queen Mary, chuyên ngành Kỹ thuật Hàng không và Chế tạo máy, cho tới 2009.

Ông có bằng thạc sỹ.

(BBC)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140321064410_nguyen_thanh_nghi_464x261_icon_nocredit.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	656907  
vuitoichat_is_offline  
Old 09-06-2014   #2
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,445
Thanks: 61
Thanked 733 Times in 396 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ông Nguyễn Minh Triết là người được đào tạo ở nước ngoài. Ông sang Anh từ năm 2004 và học A-level (dự bị đại học) ở Michael College. Năm 2006, ông bắt đầu học tập tại Đại học Queen Mary, chuyên ngành Kỹ thuật Hàng không và Chế tạo máy, cho tới 2009.

ông cái con C ; ĐM thằng này mà học hàng không cái Đíu gì ; chẳng qua là nó mua mấy cái đồ chơi máy bay về phá thì đựơc tụi báo vẹm phóng lên thui ; chứ thằng này mà học cái gì ; tiến Anh thằng này cũng ngang cỡ với thằng đệ nhất MC + thông điệp viên lại văn sâm là cùng ; ờ còn con chị thằng này không biết bao giờ mới đẻ à nhe ; nhớ hình như cũng hơn một nem rùi
alvinpham_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.