Serena Williams đại chiến cùng Wozniacki tranh cúp vô địch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Serena Williams đại chiến cùng Wozniacki tranh cúp vô địch
Serena Williams sẽ đối đầu với Caroline Wozniacki để tranh cúp vô địch Mỹ mở rộng 2014. Tại các trận bán kết nữ, Serena Williams đă thắng Makarova, trong khi Wozniacki vượt qua Peng Shuai sau khi tay vợt người Trung Quốc bỏ cuộc do chấn thương...


Peng Shuai đă thi đấu rất thăng hoa tại Mỹ mở rộng năm nay, chuyên gia đánh đôi người Trung Quốc đă giành chiến thắng như chẻ tre tại ṿng loại để có mặt tại ṿng bán kết. Nhưng điều kiện thi đấu khắc nghiệt tại Flushing Meadows đă khiến cô mất khá nhiều sức lực.
Peng Shuai đă gặp chấn thương nặng trong trận bán kết
Tay vợt người Trung Quốc đă để thua Caroline Wozniacki set đấu thứ nhất sau loạt tie-beak. Cho đến set 2, khi đang thi đấu game thứ 8 tay vợt người Trung Quốc đang đứng trước cơ hội bẻ game th́ đă gục xuống kiệt sức và buộc phải rời sân đấu bằng xe lăn.

Trước khi buộc phải bỏ cuộc, Peng Shuai từng phải điều trị y tế, khi ấy bác sĩ đă khuyên cô bỏ cuộc. “Bác sĩ nói với tôi rằng: Bạn không thể ra ngoài thi đấu, cạnh tranh được nữa v́ nh́n bạn không thực sự tốt. Nhưng tôi đă nói rằng tôi không muốn bỏ cuộc. Tôi muốn thử thêm một lần nữa. Và sau đó tôi đă trở lại”.

Nhưng tay vợt người Trung Quốc cũng chỉ thi đấu được thêm có 11 phút trước khi đổ sụp xuống sân. Những giọt nước mắt lăn dài trên má của Peng Shuai, cô đă đánh rơi cơ hội để lần đầu tiên bước vào chung kết một giải Grand Slam danh giá.
Tay vợt người Trung Quốc đă nhận được lời khuyên của bác sĩ không nên tiếp tục thi đấu


Tuy nhiên cô đă gắng sức thi đấu trở lại nhưng cuối cùng th́ vẫn phải rời sân bằng xe lăn


Peng Shuai được các nhân viên của giải đưa tới pḥng y tế


Sự thất vọng lớn của tay vợt người Trung Quốc

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến bản thân Caroline Wozniacki cũng phải trải qua những giây phút khó khăn, công thường xuyên dùng khăn lạnh phủ lên đầu trong giờ nghỉ và việc bị mất quá nhiều sức lực (dù chưa chơi trọn trận đấu) cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến phong độ của cô cho giấc mơ lần đầu vô địch Grand Slam.

Trong trận bán kết c̣n lại, hạt giống số Serena Williams tỏ ra quá mạnh để đánh bại đối thủ Ekaterina Makarova sau 2 set 6-1, 6-3 trong 60 phút tranh tài. Tay vợt người Mỹ tung ra 5 cú ace, 24 điểm winners trong khi đối thủ của cô chỉ ghi được 6 điểm winners.

Nói về trận chung kết đối đầu với Serena, tay vợt đang cố gắng t́m kiếm danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp, Wozniacki cho biết: “Cô ấy là bạn tốt của tôi. Trước khi giải đấu bắt đầu, chúng tôi nói rằng hy vọng sẽ gặp nhau ở trận chung kết v́ cả hai nằm ở những nhánh đấu khác nhau. Sẽ thật tuyệt vời khi điều đó trở thành sự thật”.

“Tôi đă có mặt ở trận chung kết, rơ ràng là rất tuyệt vời. Đă 5 năm kể từ khi thành tích tốt nhất của tôi ở đây. V́ vậy tôi hạnh phúc khi được trở lại”. Năm 2009, Wozniacki từng lọt vào chung kết nhưng đă thua Kim Clijsters. Cô từng được ví như một nữ hoàng không ngai bởi từng xếp hạng 1 thế giới của năm nhưng chưa từng có được danh hiệu vô địch Grand Slam.
Niềm vui chiến thắng của Serena Williams
“Cô ấy rơ ràng rất muốn chiến thắng để có được danh hiệu vô địch Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng bản thân tôi cũng muốn giành chiến thắng và cố gắng đạt được cột mốc trong lịch sử”, Serena cho hay. Nếu vô địch, tay vợt người Mỹ sẽ cùng Chris Evert và Martina Navratilova đạt vị trí thứ 4 trong bảng danh sách những tay vợt có nhiều danh hiệu Grand Slam nhất trong lịch sử quần vợt nữ thế giới.



Vĩ Giang

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-06-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Peng-ed394.jpg
Views:	0
Size:	217.2 KB
ID:	657048  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07068 seconds with 12 queries