Thiếu nữ xứ sở hoa anh đào diện kimono trong suốt phản cảm, nữ ca sĩ Hàn vừa qua đời từng là hoa hậu và thương hiệu Nhật tung chiến dịch bán một nửa trang phục là những tin "nóng rẫy" trong ngày.
Kimono xuyên thấu lộ nội y gây phẫn nộ tại Nhật
Kimono là trang phục truyền thống, thường được mặc trong những dịp trang trọng như ngày cưới hay tại các lễ hội ở xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, gần đây, trên đường phố Nhật xuất hiện khá nhiều bộ kimono làm từ chất liệu trong suốt, khiến người qua lại không khỏi "nhức mắt".
Vẫn được thiết kế với đầy đủ chi tiết của một bộ kimono cổ điển kín đáo từ đầu đến chân nhưng chỉ khi ra ánh sáng, những trang phục cách tân này mới khiên nhiều người "tá hỏa".
Những người táo bạo diện mốt kimono xuyên thấu, hằn rơ cả nội y này thường là các cô gái trẻ. Họ tự tin mặc kiểu kimono phản cảm này ra phố, bất chấp ánh mắt của người lớn tuổi.
Do nhu cầu mặc kimono "thoáng mát" này vẫn tăng nên dù bị chê trách, các nhà kinh doanh vẫn tiếp tục sản xuất mặt hàng gây tranh căi này để bán ra thị trường kiếm lời.
Khi ra ngoài ánh nắng, những bộ kimono này trở nên trong veo, lộ nguyên quần lót bên trong.
Kiểu kimono cách tân của giới trẻ Nhật khiến không ít người lớn tuổi "nóng mắt”.
Mỹ nữ vừa qua đời của làng nhạc Hàn từng là hoa hậu
Hôm qua, ngày 7/9, Kwon Ri Se, thành viên nữ của nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn Ladies Code đă qua đời, gây chấn động cộng đồng fan Kpop.
Một trang tin nổi tiếng của Hàn Quốc đă ngay lập tức đăng tải những thông tin xung quanh cô ca sĩ 23 tuổi, khiến những người quan tâm tới ban nhạc Ladies Code càng thêm nuối tiếc trước một thần tượng tài sắc vẹn toàn.
Theo trang tin này, dù được nhiều người yêu thích với khả năng ca hát, vũ đạo và nhan sắc xinh đẹp nhưng không phải ai cũng biết rằng Kwon Ri Se từng giành chiến thắng trong một cuộc thi hoa hậu.
Cô lớn lên tại Nhật Bản nhưng luôn có mơ ước về nước để trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Năm 2009, Ri Se tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hàn kiều tại Nhật Bản lần thứ 53 và đă giành được vương miện quư giá. Nhiều người khẳng định dù gương mặt của Ri Se không "đẹp như tạc" nhưng nụ cười như vầng trăng khuyết của cô lại vô cùng thu hút.
Từ đấu trường sắc đẹp này, cô gái trẻ đă dấn thân vào làng Kpop và tạo nhiều điểm nhấn đáng chú ư trong giới giải trí nước này. Đáng tiếc là khi đang ở độ nở rộ về nhan sắc và sự nghiệp, Ri Se đă thiệt mạng sau vụ tai nạn thảm khốc, để lại sự nuối tiếc cho vô vàn người hâm mộ vẻ đẹp và tài năng của kiều nữ làng nhạc xứ kim chi.
Ít người biết rằng năm 18 tuổi, Ri Se từng đăng quang Hoa hậu Hàn kiều tại Nhật.
Từ đấu trường này, cô gái trẻ đă dấn thân vào làng nhạc xứ Hàn.
Cựu hoa hậu kiêm ca sĩ đa tài ra đi để lại sự nuối tiếc cho những người hâm mộ.
Thương hiệu Nhật Bản gây sốc với chiến dịch bán một nửa trang phục
Vừa qua, một hăng thời trang nội địa Nhật Bản đă tung ra chiến dịch "giảm 50%" để kỷ niệm 15 năm thành lập. Khi nghe tới thông điệp này, hầu hết người tiêu dùng đều nghĩ rằng hăng sẽ bán mỗi sản phẩm với giá bằng nửa giá gốc. Tuy nhiên, thương hiệu Nhật đă chứng minh rằng suy nghĩ tương tự chỉ là lối ṃn!
Rất nhiều người háo hức t́m vào trang thông tin của thương hiệu đă phải "ngă ngửa" v́ sự thật của chiến dịch này. Trên thực tế, thương hiệu này không hề giảm giá 50% trên mỗi sản phẩm mà vẫn giữ nguyên mức giá ban đầu, chỉ có những sản phẩm được bán ra là giảm đi một nửa.
Nửa bộ vest, nửa chiếc sơ mi, áo lót chỉ có 1 quai và chỉ che một bên ngực, túi xách không đáy hay đồng hồ thiếu quai… là những mặt hàng kỳ quặc được bán ra. Ngoài ra, thương hiệu c̣n tung ra cả những ḍng sản phẩm ngoài thời trang như nửa chiếc xe đạp, nửa cái máy hút bụi...
Hăng thời trang Nhật tung ra chiến dịch giảm 50% mỗi sản phẩm bán ra.
Ngoài ra, người tiêu dùng c̣n có thể mua thêm nửa chiếc xe đạp hay nửa cái máy hút bụi.
Theo hn.24h.com.vn