Apple tuyên bố lượng đặt hàng iPhone 6 cao kỷ lục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Apple tuyên bố lượng đặt hàng iPhone 6 cao kỷ lục
Bất chấp những sự cố không thể truy cập của trang online, lượng người dùng đặt mua hai mẫu iPhone mới nhất của Apple vẫn cao chưa từng thấy trong suốt lịch sử của hăng.

Trong tuyên bố được Apple đưa ra hôm nay, Táo khuyết khẳng định rằng "sự đón nhận dành cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus là vô tiền khoáng hậu" và số đơn đặt hàng chỉ sau một đêm đă đạt mức cao kỷ lục.

Sức cầu từ phía người dùng lớn đến mức quầy trực tuyến của Apple và nhiều nhà mạng không thể theo kịp. Trang Apple Store đă bị mất truy cập trong hơn 2 tiếng đồng hồ, ngay sau khi iPhone mới được niêm yết dưới dạng presale (nhận đặt mua). Apple không giải thích lư do đằng sau sự cố này nhưng xác nhận việc đặt hàng đă được nối lại, thông qua cả hai kênh là Apple Store và ứng dụng Apple Store trên iOS.

Theo kế hoạch, Apple bắt đầu nhận đặt hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus từ 12h đêm ngày thứ sáu (12/6). Tuy vậy, nhiều website đă không mở cửa để nhận đơn hàng vào đúng giờ quy định, bao gồm cả Apple Store.

Một thông báo trên website của Apple đăng tải tối qua tiết lộ iPhone 6 Plus sẽ chỉ được xuất xưởng sau 3-4 tuần nữa. Những ai đặt mua iPhone 6 may mắn hơn v́ họ có thể nhận được hàng chỉ sau 7-10 ngày làm việc. Một số nguồn tin cho hay mẫu iPhone 6 Plus đang gặp rắc rối trong khâu sản xuất nên nguồn cung ban đầu ra thị trường có thể sẽ hạn chế.

T́nh h́nh càng căng thẳng hơn khi kênh hỗ trợ trực tuyến qua chat của Apple không hoạt động trong suốt buổi sáng thứ Sáu (giờ Mỹ). Khách hàng gọi đến đường dây hỗ trợ nóng của hăng cũng chỉ nhận được tin nhắn trả lời tự động với nội dung số lượng cuộc gọi đang tăng đột biến nên các nhân viên Apple không thể trả lời hết.

Tương tự, các mạng Sprint và T-Mobile cũng gặp sự cố nặng sau khi nhận đặt iPhone mới khi người dùng không thể truy cập trang trong ṿng 2 tiếng đồng hồ. Hiện tại truy cập vào site của Sprint vẫn chập chờn c̣n T-Mobile th́ cung cấp một lá đơn yêu cầu "được thông báo về thời điểm nhận đặt hàng" cho những ai có nhu cầu.

Bản thân Apple cũng kỳ vọng iPhone 6 sẽ là đợt phát hành sản phẩm lớn nhất trong lịch sử 38 năm của hăng. Một số nguồn tin cho hay Apple đă đặt hàng các nhà máy đối tác sản xuất tới 70-80 triệu chiếc iPhone 6 trước ngày 30/12/2014, nhiều hơn từ 30-40% so với lượng đặt hàng iPhone 5S và 5C hồi năm ngoái.

Theo lịch, iPhone 6 4.7 inch sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/9 tới tại 115 quốc gia, với giá khởi điểm 199 USD cho bản 16GB kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng, trong khi iPhone 6 Plus 5.5 inch có giá khởi điểm 299 USD. Đại diện AT&T cho biết iPhone 6 Plus sẽ lên kệ chính thức trong khoảng thời gian từ 2/11 - 27/11.

Trọng Cầm/VNN

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-15-2014
Reputation: 67860


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,061
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140913220733-1.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	660410  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,853 Times in 10,248 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06594 seconds with 12 queries