Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-18-2014   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Vụ sản phụ băng huyết tử vong: Bệnh viện giả mạo chữ kư?

“Tôi thực sự sốc khi bệnh viện đưa ra bản cam kết mổ nhưng chữ kư không phải của tôi. Tôi dùng điện thoại chụp lại văn bản th́ bị một nhân viên bệnh viện quát nạt, giằng lấy, bắt phải xóa h́nh. Họ đang giày xéo lên nỗi đau của gia đ́nh tôi”.


Ngày 17/8, sau niềm vui đón cậu con trai chào đời th́ anh Phạm Viết Dũng (40 tuổi) cũng vĩnh viễn mất đi người vợ của ḿnh v́ “băng huyết sau sinh” tại bệnh viện An B́nh (quận 5, TPHCM).
Đúng một tháng sau thảm kịch gia đ́nh, cậu con trai của họ vẫn phải lưu lại bệnh viện để được chăm sóc. Nén lại nỗi đau, anh Dũng đang phải gồng ḿnh để lo cho 3 đứa con thơ. Trong ḷng anh và gia đ́nh vẫn ṃn mỏi trông chờ lời giải thích thỏa đáng từ phía bệnh viện để “người chết được an ḷng nơi chín suối”.




Gia đ́nh người quá cố ṃn mỏi chờ câu trả lời thỏa đáng từ bệnh viện

“Trong ṿng một tháng qua, tôi và gia đ́nh đă ít nhất 5 lần đề nghị bệnh viện trả lời thỏa đáng về cái chết của vợ tôi. Tuy nhiên, đáp lại sự chờ đợi của chúng tôi chỉ là những giải thích vu vơ từ phía bệnh viện. Họ cho rằng vợ tôi tử vong là do bị băng huyết, đờ tử cung sau sinh nhưng tôi không tin đó là sự thật. Ê kíp trực hôm đó gồm những ai? Bác sĩ nào là người trực tiếp đỡ cho vợ con tôi? Bác sĩ nào đă được gọi vào tăng cường? Họ đă làm hết trách nhiệm hay tắc trách, thiếu và yếu về chuyên môn khiến vợ tôi tử vong?...”. Hàng loạt vấn đề thắc mắc của anh Dũng nhưng đến nay phía bệnh viện vẫn cố t́nh lảng tránh.
Trong khi ca tử vong của chị Nguyễn Thị Hạnh c̣n chưa được làm sáng tỏ th́ một vấn đề mới lại phát sinh. “Ngày 11/9, tôi và gia đ́nh đề nghị bệnh viện cho tiếp cận với hồ sơ bệnh án để t́m hiểu chuyện ǵ đă xảy ra trong ca sinh. Khi xem đến “Giấy cam đoan chấp nhận phẫu thuật, thủ thuật và gây mê hồi sức” của vợ, tôi giật ḿnh và thực sự thấy sốc v́ chữ kư và một số nội dung trên văn bản đó không phải chữ của tôi.”

Anh Dũng cho biết thêm: “Sau khi phát hiện chuyện không b́nh thường ấy, tôi dùng điện thoại để chụp giấy cam đoan. Ngay lập tức, một nhân viên của bệnh viện xông tới lớn tiếng quát nạt, giằng lấy điện thoại, buộc tôi phải xóa bức h́nh vừa chụp, sau khi tôi xóa họ c̣n kiểm tra lại điện thoại của tôi. Chẳng biết mục đích họ mạo khi danh chữ kư của tôi và thêm thắt nội dung trong giấy cam đoan để làm ǵ, nhưng rơ ràng họ đang gian dối.”
Chưa dừng lại ở đó, anh Dũng cho biết thêm: “Sau khi báo chí phản ánh về cái chết của vợ tôi ông Nguyễn Xuân Tường, Phó giám đốc bệnh viện và một số người khác đến thăm gia đ́nh. Ông Tường đă gợi ư, bệnh viện sẽ hỗ trợ gia đ́nh 80 triệu đồng. Mới đây, ông Tường lại đề nghị gia đ́nh suy nghĩ về khoản “hỗ trợ” và hứa sẽ tăng cao hơn mức đề xuất ban đầu. Có lẽ ông Tường không hiểu, điều mà chúng tôi mong mỏi là sự thật về cái chết của vợ tôi”.

Cho rằng chữ kư và chữ viết của ḿnh đă bị bệnh viện giả mạo trong hồ sơ bệnh án, đồng thời bất b́nh với cách giải quyết vu vơ của bệnh viện, ngày 11/9 anh Dũng đă chính thức gửi đơn lên Sở Y tế TPHCM đề nghị Sở vào cuộc để làm rơ nguyên nhân tử vong của vợ anh và việc bệnh viện giả mạo chữ kư, chữ viết của anh trong hồ sơ bệnh án.
Ngày 15/9, tại cuộc họp giao ban Sở Y tế, ông Bùi Minh Trạng, Chánh thanh tra sở Y tế xác nhận có tiếp nhận đơn tố cáo của ông Phạm Viết Dũng. Thanh tra Sở Y tế thành phố đă báo cáo sự việc trên đến Ban giám đốc Sở Y tế thành phố. Ngày 17/9, ông Tăng Chí Thượng, Phó giám đốc Sở tế đă chỉ đạo pḥng Nghiệp vụ Y lập hội đồng chuyên môn sớm phân tích, xác định nguyên nhân dẫn đến ca tử vong của sản phụ Nguyễn Thị Hạnh để trả lời đơn thư của gia đ́nh người quá cố.


VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gac-ma.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	661193  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.