Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-23-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Supseries Resize Nguyên tắc “vàng” ǵn giữ hôn nhân hạnh phúc

Cuộc sống vợ chồng không phải lúc nào cũng trong ấm ngoài êm. Đây không phải là lúc đổ lỗi cho nhau mà là thời điểm hai người nên cùng nhau suy ngẫm và hàn gắn t́nh cảm.

Boldsky.com đă đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các cặp vợ chồng nếu họ không muốn cuộc hôn nhân của ḿnh tan vỡ khi gặp sóng gió.
1. Tṛ chuyện
Cách tốt nhất để giải quyết một vấn đề và ǵn giữ cuộc hôn nhân của bạn là thường xuyên tâm sự, tṛ chuyện với bạn đời. Cách này sẽ giúp hai người giải tỏa được những khúc mắc trong ḷng và hiểu nhau hơn.


2. Đặt vào địa vị của người kia
Trước khi đưa ra phán xét chuyện ǵ, bạn hăy đặt ḿnh vào vị trí của người đó để có thể hiểu được v́ sao họ lại cư xử như vậy và có thể đưa ra cách giải quyết tốt nhất.
3. Không để người thứ 3 xen vào
Dù có chuyện ǵ xảy ra th́ bạn cũng không bao giờ nên cho phép người thứ ba “điều khiển” cuộc hôn nhân của ḿnh. Chỉ có hai người mới hiểu rơ vấn đề bắt nguồn từ đâu và việc có thể tha thứ cho nhau hay không là c̣n tùy thuộc mỗi người.
4. Luôn nh́n vào mặt tốt của người ấy
Để ǵn giữ cuộc hôn nhân, bạn nên nh́n vào những mặt tích cực của người bạn đời. Nếu anh ấy/cô ấy nói rằng họ sẽ thay đổi th́ bạn nên nh́n vào những mặt tốt đó.



5. T́m hiểu “cốt lơi” của vấn đề
Bạn nên t́m hiểu kỹ nguyên nhân cốt lơi khiến cuộc hôn nhân trục trặc và t́m cách giải quyết vấn đề phát sinh từ đó.
6. Nghĩ đến con cái
Con cái chính là sợi dây kết nối t́nh cảm vợ chồng. Trước khi có ư định kết thúc cuộc hôn nhân này, bạn nên nghĩ đến con cái. Hăy để bọn trẻ có một mái ấm gia đ́nh hạnh phúc, được bao bọc trong t́nh yêu thương của cả cha và mẹ.
7. Dành thời gian riêng cho hai người
Đôi khi, bạn nên bỏ qua sự bận rộn trong công việc và cuộc sống để dành không gian riêng cho hai người. Cùng nhau đi dạo, đi xem phim,...sẽ giúp cho t́nh cảm vợ chồng thêm thắm thiết.



8. Gợi lại những kỉ niệm xưa
Mỗi khi gặp trục trặc trong hôn nhân, bạn hăy nhớ lại những chuyện từng xảy ra trong quá khứ. Khi đó, hai bạn đă vượt qua “sóng gió” và thử thách như thế nào để đến được với nhau.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giadinh-hon-nhan-8.jpg
Views:	0
Size:	44.2 KB
ID:	663234  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.