Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-02-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Vụ chặt xác tại TP.Hồ Chí Minh: Cặp với anh, "quan hệ" với em nếu được trả tiền?

Liên quan với vụ việc người phụ nữ bị chặt xác, người "chồng hờ" của nạn nhân kể nếu muốn quan hệ với vợ phải trả tiền.

Được biết hung thủ gây ra vụ “thi thể người bị chặt khúc trong bao tải bỏ giữa trung tâm Sài G̣n” là ông Đặng Văn Tuấn (43 tuổi, ngụ đường Trần Đ́nh Xu, phường Cầu Kho, quận 1). Nạn nhân là bà Bùi Mỹ Hạnh (SN 1971, ngụ cùng nhà)

Vợ bỏ chồng để quan hệ t́nh cảm với anh chồng?

Chiều 1/10, Công an đă lấy lời khai của Đặng Văn Thành (37 tuổi) - em ruột của Đặng Văn Tuấn, nghi can thừa nhận là hung thủ giết chết bà Bùi Mỹ Hạnh.

Theo ông Thành, năm 2012, ông Thành đưa bà Hạnh về nhà ḿnh tại số 35/107 Trần Đ́nh Xu, P.Cầu Kho, Q.1 chung sống như vợ chồng.

Hung thủ Đặng Văn Tuấn tại cơ quan công an
Đến năm 2013, Tuấn măn hạn tù (T. bị kết án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy) trở về sống chung nhà với vợ chồng Thành.

Nhưng từ khi anh trai có mặt trong nhà, bà Hạnh đă bỏ Thành quay sang quan hệ t́nh cảm như vợ chồng với Tuấn. Thậm chí ông Thành c̣n cho biết: "“Nếu tôi muốn quan hệ với Hạnh th́ phải trả tiền”.

Theo lời khai của ông Thành với công an, trong thời gian sống chung một nhà, Thành thường xuyên bắt gặp Hạnh và Tuấn sử dụng ma túy đá nên có góp ư th́ bị Tuấn đánh chửi.

Nạn nhân có trên dưới 10 đời chồng

Tại cơ quan công an, anh Thành cho biết bà Hạnh trước đó có trên dưới 10 đời chồng và 3 người con.

Thêm vào đó, cả ông Tuấn và bà Hạnh đều nghiện ma túy đá. Để có tiền tiêu xài, bà Hạnh có giao cho anh Thành một chiếc xe máy để chạy xe ôm nhưng mỗi ngày phải giao cho bà Hạnh 100.000 đồng.

Công an áp giải Tuấn chỉ địa điểm chôn phần đầu nạn nhân tại băi đất trống ở phường 10, quận 6
Khoảng 19h ngày 29/9, khi anh Thành về nhà th́ bất ngờ thấy cửa bị khóa ngoài, trong nhà không có điện, khi dùng tay đẩy cửa th́ nghe Tuấn ở phía trong nhà nói ra “mày đi đi, mày về nó (bà Hạnh) cho người chém mày đó”. Sau đó, anh Thành phải ra ở tạm gần chùa.
Tối 30/9, anh tiếp tục về nhà nhưng vẫn không vào được. Đến khoảng 7h sáng 1/10, anh Thành nghe tin có bao tải chứa xác người ở Đại lộ Vơ Văn Kiệt (TP.HCM).
Cũng theo lời khai của anh Thành, tại căn nhà ở hẻm TK 53, phường Cầu Kho có Tuấn, Thành, bà Hạnh và một thanh niên tên K. (con của Tuấn) trú ngụ. K. bị đuổi khỏi nhà vào hôm 26/9.

Hung thủ phủ nhận chuyện quan hệ t́nh ái với em dâu

Tại cơ quan điều tra, bước đầu hung thủ Đặng Văn Tuấn đă khai báo chi tiết hành vi sát hại em dâu, là bà Bùi Thị Hạnh.
Tuấn hành nghề "xe ôm" và tái nghiện ma tuư đá. Tuấn có thừa nhận là nhiều lần rủ rê bà Hạnh sử dụng ma tuư đá chung, nhưng chuyện quan hệ t́nh ái giữa anh chồng – em dầu th́ hoàn toàn không có.
Về động cơ sát hại bà Hạnh, Tuấn khai, trước đó có mâu thuẫn với bà Hạnh do hiểu nhầm, Tuấn nhiều lần xin lỗi nhưng bà Hạnh không đồng ư, mà theo Tuấn, người em dâu này c̣n doạ thuê giang hồ xử… Tuấn. Do đó Tuấn nảy sinh ư định sát hại em dâu.

Con hẻm nơi xảy ra vụ giết người, chặt xác dă man
15h chiều 28/9 Tuấn và bà Hạnh sử dụng ma tuư đá tại nhà. Lúc này 2 người phát sinh mâu thuẫn cự căi, nên Tuấn dùng chày đâm tiêu đánh vào đầu bà Hạnh liên tiếp. Thấy bà Hạnh kêu la, Tuấn dùng tay bóp cổ, bịt miệng đến lúc bà Hạnh tử vong.

Hơn 2 ngày đêm Tuấn lưu giữ xác bà Hạnh trong nhà. Do chỉ có bà Hạnh và Tuấn chung sống nên không ai phát hiện ra.

Đến chiều 30/9 khi thi thể bà Hạnh phân huỷ, bốc mùi th́ Tuấn di chuyển vào nhà vệ sinh dùng dao phân xác. Tuấn nhờ 1 đồng nghiệp "xe ôm" chở ra 1 khu chợ tại trung tâm Q.1 mua 2 bao tải. Dọc đường Tuấn có kể cho người đồng nghiệp là vừa giết người nhưng ông này không tin.

Rạng sáng 1/10 Tuấn dùng xe gắn máy chở 2 bao tải chứa tứ chi và phần thân của bà Hạnh, đem vứt bỏ ở đầu hẻm 594 đại lộ Vơ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1. Sau đó Tuấn quay về nhà lấy phần đầu bà này mang đến chôn tại lùm cây ở khu đất trống tại gần cầu Ḷ Gốm, P.10, Q.6.

Thu Thanh(Tổng hợp)
ĐatViet
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	suthep.jpg
Views:	0
Size:	25.0 KB
ID:	667400   Click image for larger version

Name:	taxi.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	667401   Click image for larger version

Name:	WCFW.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	667402  
Old 10-02-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

mụ đàn bà này thật đáng ghét.
NongDan_is_offline  
Old 10-02-2014   #3
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

văn hoá của XHCN ngày nay đủ tṛ wá là cao siêuuuu hihihi .
freenet_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.