Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-02-2014   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Nhận dạng được thi thể hai người Việt trong vụ MH17

Các cơ quan chức năng Hà Lan hiện nhận dạng được thi thể chị Nguyễn Ngọc Minh và con gái Đặng Minh Châu, nạn nhân trong thảm kịch chuyến bay MH17 rơi tại Ukraine hồi 7. Cháu Đặng Quốc Duy vẫn chưa rõ tung tích.


Thi thể chị Minh và con gái đã được nhận dạng. Ảnh: Facebook
Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan cho biết phía Hà Lan nhận dạng được hai nạn nhân Việt Nam là chị Nguyễn Ngọc Minh và cháu Đặng Minh Châu, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình chiều nay cho biết.
"Chúng tôi đã thông báo cho thân nhân ở Việt Nam và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng Hà Lan và Malaysia để giải quyết hậu sự cho người bị nạn. Việt Nam cũng tiếp tục thúc giục các cơ quan chức năng của Hà Lan tiếp tục nhận dạng thi hài của cháu Đặng Quốc Duy", ông Bình nói.

Một nhân viên cứu hộ đang cắm cọc có buộc dải lụa trắng đánh dấu nơi có xác nạn nhân. Ảnh: Voicessuntimes.
Hôm 17/7, chị Minh cùng hai con có mặt trên chuyến bay MH17 của Malaysia bị bắn rơi tại miền đông Ukraine. Máy bay khởi hành từ Amsterdam, Hà Lan, khi đó đang trên đường tới Kuala Lumpur. Vụ tai nạn khiến toàn bộ 298 người có mặt trên khoang thiệt mạng, trong có nhiều nhất là công dân Hà Lan. Ba mẹ con chị Minh khi đó đang trên đường từ Hà Lan qua Malaysia để về Hà Nội nghỉ hè.
Phương Tây cáo buộc phiến quân miền đông Ukraine bắn rơi máy bay, trong khi phe ly khai này cho rằng quân đội của chính phủ Ukraine đứng đằng sau vụ việc. Các nhà điều tra vẫn đang thu hồi những thi thể còn sót lại ở hiện trường, sau đó chuyển về Hà Lan nhận dạng, công việc được các nhà chức trách cảnh báo là mất nhiều tháng.
Việt Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ng-viet-5161-1405741537-7166-1-4250-2661-1412241794.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	667485  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.