Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-08-2014   #1
TongThongMy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
TongThongMy's Avatar
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 990
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 11
TongThongMy Reputation Uy Tín Level 1
Default Con số gây sốc

Sau một mùa thu tuyệt đẹp trong đơn đặt hàng công nghiệp Đức tháng tám - 5,7 phần trăm giảm hàng tháng là lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra vào năm 2009 - sản lượng công nghiệp trong tháng cùng vừa giảm tới 4,0 phần trăm, cũng là mùa thu lớn nhất trong năm năm. Sau khi nền kinh tế lớn nhất châu Âu đă giảm trong quư II đă có được niềm hy vọng của một pick-up trong ba tháng tiếp theo nhưng lực đẩy của số liệu gần đây cho thấy nó sẽ được may mắn để đạt được bất kỳ mở rộng ở tất cả.
Đồng thời, chính phủ - đặc biệt là Bộ trưởng Tài chính Wolfgang Schaeuble - kịch liệt từ chối các cuộc gọi từ khu vực đồng euro và đồng nghiệp của G20 cho những nỗ lực lớn hơn để có được sự phát triển đi.
Lập luận rằng không nghi ngờ sẽ được reprised tại các cuộc họp G20 / IMF ở Washington vào cuối trở lại trong tuần. Bộ trưởng Tài chính cho G20 và ngân hàng trung ương đă gặp nhau tại Úc ít hơn ba tuần trước đây, nó không khó để đoán như thế nào cuộc tranh luận sẽ đi - hầu hết các nước phương Tây sẽ đôn đốc các khu vực đồng euro làm nhiều hơn để thúc đẩy tăng trưởng và Đức sẽ cảnh báo chống lại để cho lên trên thắt lưng buộc bụng.
Berlin được chuẩn bị để khuyến khích đầu tư tư nhân nhưng không chi tiền công. Sự tập trung ở châu Âu đă được tất cả vào t́nh trạng bất ổn ở Pháp và Italy. Nhưng vào lúc này, Đức không nh́n lành mạnh hơn nhiều. Sẽ có đến một điểm mà tại đó lợi ích kinh tế sẽ vượt qua đối lập với kích thích tài chính?
Quỹ Tiền tệ Quốc tế dự báo sẽ phát hành mới nhất của ḿnh tại Triển vọng kinh tế thế giới của ḿnh sau ngày hôm nay. Der Spiegel báo cáo hôm Chủ nhật rằng họ sẽ cắt giảm ước tính tăng trưởng kinh tế Đức trong năm 2014 và đến năm 2015 khoảng 1,5 phần trăm cho mỗi năm. Trước đây họ đă kư kết trong tăng trưởng 1,9 và 1,7 phần trăm tương ứng.
Nếu điều đó là đúng, ngay cả những dự báo mới cho năm nay là bắt đầu nh́n lạc quan và nếu nó được đáp ứng nó sẽ chủ yếu là do sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quư đầu tiên kể từ khi đă thất bại ra.
Ireland được tập hợp từ một cơ sở thấp hơn nhiều nhưng nó là tập hợp. Chính phủ Ireland sẽ tŕnh bày dự báo ngân sách của Ủy ban tài chính trước Quốc hội một ngân sách ngày 14 tháng 10. Bộ trưởng Tài chính Michael Noonan cho biết nền kinh tế được dự báo sẽ tăng trưởng 4,7 phần trăm trong năm nay với bộ thâm hụt ngân sách giảm xuống khoảng 3,5 phần trăm.
Các phiên điều trần cho đá phiến của các ủy viên châu Âu Jean-Claude Juncker đang sắp kết thúc. Đó là một mớ hỗn độn. Ứng cử viên người Anh Jonathan Hill, có nắm bắt các quy định tài chính là không chính xác đủ cho Nghị viện châu Âu để yêu cầu một buổi điều trần mới, sẽ phải đối mặt với âm nhạc ngày hôm nay.
Một bộ đến chính trị đă bùng lên với nhóm trái và phải đe dọa để ngăn chặn một số ứng cử viên, đặc biệt là Tây Ban Nha bảo thủ Miguel Arias Canete với năng lượng và biến đổi khí hậu ngắn gọn và Pháp Pierre Moscovici xă hội chủ nghĩa để các vấn đề kinh tế.
Hill là một sự xuất hiện thứ hai trong người. Những khao khát Pháp, Hungary và Cộng ḥa Séc đang bị buộc phải đi viết lại ngồi.
Đó có thể là một số loại thỏa thuận chính trị sẽ được thực hiện để có được toàn bộ đá, hoặc gần như toàn bộ đá, các ứng cử viên được chấp nhận nhưng nó là một khởi đầu bất hạnh cho các mới sẽ tại Brussels và cho thấy mối quan hệ với Nghị viện châu Âu, hiện có đáng kể quyền hạn lớn hơn, có thể là đá.
Nó cũng làm dấy lên một câu hỏi về khả năng của các trung tâm bên trái và trung hữu khối chính - những người thực sự tin tưởng vào dự án châu Âu - để làm việc với nhau để bây giờ có một số lượng lớn của các thành viên ŕa eurosceptic của quốc hội.
Một ly hợp của các quan chức khu vực đồng euro nói với chúng tôi ngày hôm qua Ủy ban châu Âu có khả năng loại bỏ dự thảo ngân sách năm 2015 của Pháp vào cuối tháng Mười và yêu cầu mới. Paris đă cho biết họ sẽ một lần nữa thất bại trong việc đáp ứng các giới hạn thâm hụt ngân sách của ba phần trăm của GDP và sẽ không làm như vậy cho đến năm 2017.
Chậm trễ có thể bị nuốt chửng bởi Ủy ban lại cho một số phiên bản với các biện pháp ngân sách Paris, mà sẽ lên đến một sự sỉ nhục dù sao. Một thỏa thuận như vậy có thể giúp tăng cường Moscovici thông tin của ḿnh bằng cách chứng minh anh ta sẽ không cung cấp ưu đăi cho đất nước của ḿnh.
Nhà nước Hồi giáo được đóng cửa ở trên thị trấn biên giới của Syria Kobani sau khi một cuộc tấn công kéo dài gần ba tuần. Các cuộc không kích bằng máy bay chiến đấu nhà nước Mỹ và vùng Vịnh đă thất bại trong việc ngăn chặn trước của nó.
Thổ Nhĩ Kỳ có thể có một sự lựa chọn unenviable sắp xảy ra.
Cuối tuần qua, Tổng thống Tayyip Erdogan tuyên bố sẽ trả đũa nếu Nhà nước Hồi giáo tấn công các lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ và Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm thứ Hai xe tăng được triển khai dọc theo biên giới lần thứ hai trong một tuần.
Tuy nhiên, Ankara đă cho đến nay không đưa ra gợi ư nó có thể tham gia cuộc chiến vượt ra ngoài những cử chỉ tự vệ như bắn trả lại máy bay chiến đấu tại IS để đáp ứng với vữa vỏ hạ cánh trên lănh thổ Thổ Nhĩ Kỳ. Ông chủ mới của NATO cho biết liên minh này sẽ bảo vệ các quốc gia thành viên Thổ Nhĩ Kỳ nếu nó bị tấn công là kết quả của cuộc chiến.
Một y tá người Tây Ban Nha đă trở thành người đầu tiên kư hợp đồng Ebola bên ngoài châu Phi, đúc nghi ngờ về biện pháp ở Tây Ban Nha để kiểm soát sự lây lan tiềm năng. Các y tá đă giúp để điều trị hai linh mục người kư hợp đồng Ebola ở châu Phi và đă được hồi hương về Tây Ban Nha. Khoảng 30 nhân viên y tế khác và những người đă tiếp xúc với cô ấy hiện đang được theo dơi các triệu chứng.
Ngân hàng trung ương của Nga đang bắt đầu để dành tiền nghiêm trọng bảo vệ đồng rúp và ít kết quả. Nó cũng được thay đổi ranh giới hành lang mục tiêu của nó. Dữ liệu chỉ ra cho thấy nó đă dành $ 981.000.000.000 trong can thiệp tiền tệ vào ngày thứ Sáu. Hơn đă được bóc vỏ ra ngày hôm qua.
vsn
TongThongMy_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	germanindustry-300x187.jpg
Views:	0
Size:	21.3 KB
ID:	670510  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.