Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 10-17-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,342
Thanks: 11
Thanked 12,881 Times in 10,274 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Triệu tập người đàn ông “bí ẩn” vụ ẩu đả tại khách sạn 4 sao

Người đàn ông này đă chủ động đến tiếp cận và tŕnh ra một vật ǵ đó khi thấy một cán bộ công an có mặt ở ngoài cửa khách sạn…

Ngày 17/10, Công an thành phố Hải Pḥng cho biết đă chuyển việc điều tra vụ ẩu đả xảy ra vào đêm 11/10, tại khách sạn Pearl River từ ông an quận Dương Kinh cho pḥng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) thụ lư.

H́nh ảnh vụ ẩu đả được camera giám sát của khách sạn ghi lại

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vào khoảng 23 giờ ngày 11/10, bà Trần Thị Hoàng Mai, PGĐ sở Văn hóa - Thể thao – Du lịch Hải Pḥng cùng một số người bạn đến thuê pḥng nghỉ tại khách sạn Pearl River (phường Anh Dũng, quận Dương Kinh).

Trong lúc bà Mai đang làm thủ tục nhận pḥng th́ bên ngoài đă xảy ra xô sát giữa nhóm bạn của bà Mai và nhóm của Trần Hoài Nam (Tổng giám đốc Công ty Văn pḥng phẩm Hải Pḥng).

Lúc này một người trong nhóm của ông Nam đă yêu cầu lễ tân khách sạn gọi điện báo công an nhưng bị một người trong nhóm của bà Mai ngăn cản.

Thấy vậy, một người trong nhóm của ông Nam đă chạy bộ đến trạm Công an đang trực chốt tại chân cầu Rào II, cách khách sạn chừng 100 m để tŕnh báo.

Nhận được tin báo, cán bộ công an đang làm nhiệm vụ tại đây đă lập tức đến hiện trường.

Tuy nhiên, theo camera an ninh của khách sạn ghi lại một người mặc sắc phục công an vừa đến cửa khách sạn th́ một người mặc áo đen cùng nhóm với bà Mai đă chủ động từ trong khách sạn đi ra rút trong người một vật ǵ đó và đứng trao đổi với người mặc sắc phục công an. Sau cuộc trao đổi ngắn, người mặc sắc phục công an quay ra mà không tiếp cận hiện trường.

Tiến hành xác minh, Pḥng PC45 đă xác định được danh tính người đứng ra trao đổi với người mặc sắc phục công an sau khi vụ ẩu đả xảy ra trong khách sạn.

Cơ quan Công an cũng đă tiến hành triệu tập nhận vật “bí ẩn” này để điều tra làm rơ.

Ngày 17/10, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Hải Pḥng, cho biết lănh đạo thành phố đă giao cơ quan công an điều tra làm rơ vụ việc, đồng thời yêu cầu bà Trần Thị Hoàng Mai tường tŕnh vụ việc và phải hợp tác với cơ quan công an để công tác điều tra sớm có kết quả.

PV/VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20141017205351-20141015182309-h1.jpg
Views:	0
Size:	32.3 KB
ID:	675367  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.