Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-27-2014   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Người mẹ trẻ đang chờ nh́n mặt con quạnh hiu về ḷng đất

Ngày 26/10 bà con ḍng họ và người dân ở xóm đến tiễn đưa chị Nguyễn Thị Kim Ngọc về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi chứng kiến đứa con gái 5 tuổi của chị Ngọc khóc, đ̣i mẹ dậy để chờ ba và em về chơi, bà con không ai cầm được nước mắt!


Sau khi được cơ quan chức năng hoàn thành hồ sơ vụ tai nạn đau ḷng làm chị Nguyễn Thị Kim Ngọc (28 tuổi) chết tại chỗ, gia đ́nh chị Kim Ngọc ngậm ngùi đưa thi hài chị Ngọc về an táng trên phần đất nhà thuộc ấp Kênh Đào, xă Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.
Chưa hết đau buồn, chị Nguyễn Thị Thanh Tân – chị ruột chị Kim Ngọc chia sẻ: “Hôm đưa Ngọc về nơi an nghỉ cuối cùng, bà con, chị em quá đau ḷng khi chứng kiến cảnh tượng đứa em lạnh lẽo về ḷng đất trong khi chồng và con đang nằm cấp cứu ở bệnh viện. Đă vậy, cháu Huyền (Nguyễn Thị Cẩm Huyền – đứa con gái 5 tuổi của vợ chồng chị Ngọc và anh Nam) c̣n “vô tư” hỏi chúng tôi mẹ nó ngủ khi nào dậy? Rồi cháu c̣n bảo chúng tôi kêu mẹ nó thức dậy, đợi cha và em của nó về chơi...!” Chị Tân sụt sùi nước mắt, không nói thêm được nữa.

Bà con đến đưa tiễn chị Kim Ngọc về nơi an nghỉ cuối cùng ai nấy đều đau ḷng khi chứng kiến cảnh chị Ngọc lạnh lẽo về ḷng đất khi chồng và con đều nằm viện cấp cứu

Một lát sau chị Tân cho biết thêm: “Nhất là hôm đưa thi thể chị Ngọc về, cháu Huyền cứ hỏi sao mẹ về mà cha và em của nó đâu? V́ khi đi cha và mẹ cháu bảo đi sinh em bé để sau này chơi với nó. Bởi vậy, cháu cứ hỏi hoài, chúng tôi đành nói gạt cháu là cha và em cháu đi công việc, mai mốt mới về. Giờ đây, mỗi tối, trước khi đi ngủ cháu đều khóc đ̣i mẹ, đ̣i cha. Chị em trong nhà thay phiên nhau dỗ dành thật lâu cháu Huyền mới chịu đi ngủ”.
Qua t́m hiểu, chúng tôi được biết, gia đ́nh ông Nguyễn Văn Khoảnh (54 tuổi) – cha ruột chị Kim Ngọc là một gia đ́nh thuần nông, kinh tế gia đ́nh thuộc diện đủ ăn, đủ mặc. Ông Khoảnh có 5 người con gái và lâu nay vợ chồng bác Khoảnh sống với vợ chồng chị Kim Ngọc và hai cô con gái út. Ông Khoảnh cho biết, gia đ́nh Bác có khoảng 10 công ruộng để trồng lúa và hoa màu, nhưng ông Khoảnh đă cho vợ chồng chị Kim Ngọc 3 công để làm ăn riêng.

Mấy ngày qua, cháu Huyền cứu khóc đ̣i mẹ, đ̣i cha.... Các d́ phải thay nhau dỗ dành chăm sóc cháu.

Thường ngày, chị Kim Ngọc làm thêm nghề trầm nón lá để bán phụ tiền sinh hoạt với anh Nam. Riêng anh Nam th́ lo việc đồng áng (mảnh ruộng của ḿnh và của cha mẹ vợ), thu nhập từ 3 công ruộng cũng vừa đủ chi tiêu cho gia đ́nh nhỏ của vợ chồng anh chị nên những lúc rảnh rỗi, anh Nam đi làm thuê để dành dụm tiền để chuẩn bị đón đứa con thứ hai chào đời. Tuy nhiên, thay v́ niềm vui mừng đón đứa con trai thứ hai th́ tang tóc ập xuống gia đ́nh của anh Nam. Bởi thế, bà con đến đưa tang ai nấy đều đau ḷng, xót cho số phận của chị Kim Ngọc và đứa con trai thứ hai của anh Nam phải chào đời trong cảnh tang tóc.
Trao đổi với PV Dân trí, ông Đinh Văn Tú – Phó Chủ tịch UBND xă Phú Thuận cho biết: “Ngay sau vụ việc xảy ra, UBND xă cử đại diện một số ban ngành đoàn thể đến thăm hỏi và động viên gia đ́nh chị Kim Ngọc. Hiện tại, chuyện hậu sự của chị Kim Ngọc gia đ́nh và địa phương đă làm xong mọi việc. Riêng vấn đề chi phí an táng chị Ngọc th́ gia đ́nh chú Năm ( ông Khoảnh - PV) cho biết là phía công ty xe bồn có đến thăm hỏi và hỗ trợ các khoản phí đó. Do vậy, vấn đề gia đ́nh bác Khoảnh đang lo là chi phí chữa bệnh cho anh Nam và đứa cháu ngoại mới chào đời đang nằm điều trị ở bệnh viện.”
Cũng theo ông Tú cho biết, từ khi anh Nam cưới chị Ngọc, anh Nam về chung sống với gia đ́nh vợ cho đến nay. Vợ chồng anh Nam, chị Ngọc hiền và có mối liên hệ tốt với bà con và địa phương. Đặc biệt là anh Nam, suốt ngày anh chỉ lo công việc đồng áng, ít thấy việc nhậu nhẹt hay làm những công việc ǵ khác ngoài việc chăm sóc ruộng vườn.
Trao đổi với PV Dân trí ông Trần Anh Thư – Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên cho biết: “Việc hỗ trợ cho gia đ́nh chị Nguyễn Thị Kim Ngọc và anh Nguyễn Văn Nam là chắc chắn có rồi. Tuy nhiên vấn đề chúng tôi đang quan tâm nhất là làm sao đừng có thêm một vụ tai nạn nào xảy ra nữa. V́ liên quan đến dự án xây dựng 7 cây cầu trên tuyến quốc lộ 91 (đoạn đi qua các phường của TP. Long Xuyên, những cây cầu này “già yếu” cần xây dựng lại) trong 2 tháng thi công đă xảy ra 2 vụ tai nạn làm chết người, nhưng dự án c̣n 4 tháng nữa mới hoàn thành. Do vậy, sáng mai (28/10) tôi cùng với Ban an toàn giao thông thành phố có buổi họp với Ban an toàn giao thông tỉnh và Ban quản lư 6 – nhà thầu chính xây dựng 7 cây cầu trên địa bàn TP. Long Xuyên thuộc Bộ GTVT để có hướng giải quyết như thế nào để đảm bảo vấn đề an toàn cho người đi đường. V́ vấn đề này, ngay khi công tŕnh bắt đầu chúng tôi đă nêu ra chuyện ùn ứ (v́ đoạn đường có mật độ giao thông rất cao) và độ an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông, như việc đặt biển báo, đèn tín hiệu rồi có người hướng dẫn, báo hiệu khi các loại xe chuyên dụng cho công tŕnh khi lưu thông… Tuy nhiên, thời gian đầu các đơn vị thi công làm rất tốt nhưng sau đó th́ chệch choạc… người dân phiền hà và lo lắng mỗi khi đi qua các đoạn đường này!”
Nguyễn Hành
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-f6063.jpg
Views:	0
Size:	73.6 KB
ID:	680034  
megaup_is_offline  
Old 10-28-2014   #2
khatranac
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
khatranac's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,198
Thanks: 592
Thanked 219 Times in 161 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 13
khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2khatranac Reputation Uy Tín Level 2
Post Người mẹ trẻ đang chờ nh́n mặt con quạnh hiu về ḷng đất

Quote:
Quote:
megaup :
Người mẹ trẻ đang chờ nh́n mặt con quạnh hiu về ḷng đất

Đời người là một bi kịch, một nén nhang ḷng cho người quá cố !!!
khatranac_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.