Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lộ anh cưới của "Tiểu Long Nữ" Lư Nhược Đồng
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-01-2014
Reputation: 43493


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,051
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	167.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	682448  
Những bức h́nh Lư Nhược Đồng rạng ngời trong váy cưới được người hâm mộ chia sẻ và thích thú.


Lư Nhược Đồng kiêu sa với váy cưới.

Mới đây blogger nổi tiếng Trung Quốc là Bắc Kinh Đông Vũ đă chia sẻ loạt h́nh ảnh nữ diễn viên Lư Nhược Đồng (Carman Lee) trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Nụ cười rạng rỡ của nàng Tiểu Long Nữ năm nào vẫn tỏa sáng cùng bó hoa lớn trên tay. Tiếc rằng không có chú rể đứng bên, bởi rất có thể đây chỉ là bộ ảnh Lư Nhược Đồng chụp cho một tạp chí hay hăng thời trang áo cưới nào đó.


Vẻ đẹp trinh nguyên của Lư Nhược Đồng trong trang phục cưới.

Lư Nhược Đồng từng để lại ấn tượng cho người hâm mộ qua các vai diễn kinh điển trên màn ảnh nhỏ, gắn liền với các nhân vật mỹ nhân cổ trang như nàng Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp), Thần tiên tỉ tỉ Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ), Dương Bát Muội (Dương Môn Nữ Tướng)... Thế nhưng cô đă nói lời từ biệt làng giải trí khi sự nghiệp c̣n đang ở đỉnh cao của tuổi đời lẫn tuổi nghề.



Nụ cười rạng rỡ Lư Nhược Đồng.

Lư Nhược Đồng từng chia sẻ trong chương tŕnh talkshow Có hẹn với Lỗ Dự khi cho biết, lư do cô giải nghệ hơn 10 năm trước là bởi chuyện t́nh cảm trắc trở, cha lâm bệnh và qua đời. Những sự kiện trên đă ảnh hưởng không nhỏ đến ngôi sao Thần điêu đại hiệp, thậm chí có thời gian cô mắc chứng trầm cảm nên không thể tiếp tục tham gia diễn xuất.

T́nh yêu gập ghềnh khiến Thần tiên tỉ tỉ đến giờ vẫn là một phụ nữ đơn thân. Được biết, Lư Nhược Đồng từng hẹn ḥ doanh nhân Quách Ứng Tuyền năm 1998, t́nh cảm hai người gắn bó bền chặt.

Năm 1997 khi "cơn băo" khủng hoảng tài chính tràn khắp châu Á khiến kinh tế gặp nhiều khó khăn, công ty của Ứng Tuyền rời vào thế phá sản và bị truy thu hàng trăm triệu tệ vào năm 2005.

Thế nhưng trước những khó khăn đó, Lư Nhược Đồng và Quách Ứng Thiên vẫn lèo lái con thuyền t́nh cảm vượt qua sóng gió. Đặc biệt, năm 2000 khi người yêu bị thu hồi nợ, Lư Nhược Đồng từng chia sẻ, cho dù Ứng Tuyền giàu hay nghèo cô vẫn không bao giờ rời xa.


Tuy nhiên, năm 2008 Quách Ứng Tuyền công khai không muốn chung đường với Lư Nhược Đồng, đồng thời kết thục chuyện t́nh 10 năm giữa hai người, khiến "cô cô" đau đớn khôn nguôi:


Vẻ đẹp thuần khiết một thời của Lư Nhược Đồng.

"Lúc đó tôi cảm thấy bị tổn thương, nhưng sau tôi cũng hiểu ra. Bạn hận một người thực ra là quá ngốc, hận một người chỉ khiến dày ṿ bản thân và đau khổ cực cùng, hận một người là tự hủy hoại ḿnh.

Tạo h́nh nàng Thần tiên tỉ tỉ kinh điển một thời của Lư Nhược Đồng



Tôi không hận anh ấy, tôi thấy anh ta không phải là người tốt và tôi nghĩ thời gian sẽ chữa lành vết thương", Lư Nhược Đồng tâm sự.

KP

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	167.jpg
Views:	0
Size:	127.0 KB
ID:	682448  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,141 Times in 5,129 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.