Fan Việt 'dội bom' loạn xạ trên Facebook Beckham - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan Việt 'dội bom' loạn xạ trên Facebook Beckham
Trang cá nhân của David Beckham đăng hình một cô gái - được cho là ở Hà Nội - mạo hiểm chạy xe máy chụp hình. Cầu thủ nổi tiếng cũng bày tỏ e ngại về sự bất chấp tính mạng chạy theo người nổi tiếng của một số fan. Sau khi đăng, bức hình bị nhiều người lên án, chỉ trích cô gái là fan cuồng, thiếu suy nghĩ.

Đầu ko đội mũ bảo hiểm, lái xe một tay, tay còn lại cầm điện thoại, mắt không nhìn đường trong khi con nhỏ cho đứng dưới chân. Quá nguy hiểm. Xin hãy suy nghĩ trước khi hành động", Hanh Van nói. Số khác gay gắt hơn khi chỉ trích cô gái là fan cuồng, muốn được nổi tiếng. David Beckham có chuyến thăm Việt Nam trong một chiến dịch quảng cáo vào ngày 10/11. Anh có hoạt động diễn ra tại Hà Nội cùng ngày và di chuyển vào TP HCM ngày 11/11. Rất nhiều fans đã nóng lòng được diện kiến thần tượng và mong muốn có cơ hội được chụp hình chung.


Bức ảnh đăng tải trên FB Beckham gây tranh cãi. Ảnh: Chụp màn hình.

Sự việc Facebook hơn 50 triệu like của cầu thủ nổi tiếng thế giới đăng hình và bình luận về người Việt thu hút đông đảo sự chú ý. Một bộ phận dân mạng Việt lập tức "dội bom" Facebook Beckham bằng loạt comment điểm danh đại loại: "Người Việt Nam đấy","Hình ảnh rất chi là Việt Nam"...

Trong hàng chục nghìn lượt comment, không hiếm những dòng chữ tiếng Việt thi nhau bình luận khiếm nhã, khiến nhiều teen phải lên tiếng ngăn cản, đồng thời bày tỏ xấu hổ về sự "manh động" của một bộ phận giới trẻ Việt.



Những dòng comment hô hào điểm danh là fans Việt Nam gây bức xúc. Ảnh: Chụp màn hình.

Nhiều bình luận tỏ ra bức xúc trước hành động thiếu ý thức của một bộ phận dân mạng Việt. "Các bạn có thể bình luận nhưng hãy thể hiện mình là người có văn hóa bằng sự thiện chí, góp ý chứ đừng tranh cãi, ném đá thiếu văn hóa như vậy", Sin Chan nói.

Hoàng Banta cũng bày tỏ sự bức xúc: "Các bạn đang đánh mất đi hình ảnh đẹp của đất nước chỉ vì những bình luận thiếu tôn trọng và suy nghĩ đó đấy. Nếu như người nước ngoài dùng Google Translate và hiểu được những comment đó thì họ sẽ nghĩ gì về đất nước và con người chúng ta. Làm ơn dừng lại đi".

Trước đó, khi Beckham đăng tải bức ảnh của anh và Tóc Tiên tham gia event tại Việt Nam, hàng loạt nick name comment bằng tiếng Việt cũng tràn ngập, mở đầu là những comment tự hào, bày tỏ tình cảm đơn thuần. Tuy nhiên, khi một số dân mạng bình luận "điểm danh" và nhận phải phản ứng tiêu cực từ nhiều bạn trẻ khác, một cuộc chiến comment nảy lửa đã diễn ra.

Một bộ phận người trẻ ra sức "chiến" nhau đến độ quên mất đây là trang fanpage của cựu danh thủ với lượng người theo dõi khủng. Nhiều bạn trẻ Việt nỗ lực cảnh tỉnh và can ngăn số người quá khích ấy, khuyên họ đừng nên phát ngôn bừa bãi trong Facebook của một người nổi tiếng thế giới, sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt Nam.


Facebook của David Becham ngập tràn comment quá khích bằng tiếng Việt. Nhiều bạn trẻ nỗ lực can ngăn, cảnh tỉnh nhóm người quá khích.

Trước đó, nhiều bạn trẻ Việt đã chửi bới trên Facebook của Bill Gates khi tỷ phú người Mỹ đăng tả ảnh cột điện với dây chằng chịt tại Việt Nam. Bức hình được kèm theo dòng status tạm dịch: "Tại Việt Nam, nhu cầu năng lượng đang tăng mỗi năm 14%. Lưới điện cũ này đã bị quá tải. Những đất nước như Việt Nam làm sao để giải quyết nhu cầu điện này? Những quyết định khó khăn đang nằm ở phía trước".



Ảnh chụp màn hình Facebook của tỷ phú Bill Gates chia sẻ về cột dây diện chằng chịt của Việt Nam.

Không hiếm bình luận bằng tiếng Việt đã dùng những lời lẽ thô tục vì cho rằng "Bill Gates troll Việt Nam". Sự việc khiến không ít người dấy lên sự lo ngại trước trào lưu "khủng bố" fanpage người nổi tiếng trên thế giới của một bộ phận dân mạng Việt Nam.

Thanh Xuân
Ione
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-15-2014
Reputation: 44015


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 122,081
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	107.jpg
Views:	0
Size:	175.3 KB
ID:	689470  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,294 Times in 5,267 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07632 seconds with 12 queries