Thái Sung: 'Tôi không bị ghét bỏ tại Đà Nẵng' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái Sung: 'Tôi không bị ghét bỏ tại Đà Nẵng'
Nguyễn Thái Sung, cầu thủ từng du học tại Học viện Aspire (Qatar) nhưng không có 'đất dụng vơ' tại CLB SHB Đà Nẵng, đă chia sẻ rất thực ḷng với chúng tôi về những ngày tháng sống trong áp lực của một cầu thủ mang danh thần đồng.

Suốt hai tháng vừa qua, cái tên Thái Sung đă gây "băo" trên khắp các mặt báo và nổ ra 2 luồng ư kiến trái ngược về anh. Một bên cho rằng do cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên chỉ như “người thừa” tại SHB Đà Nẵng. Phía c̣n lại bảo vệ Thái Sung và đổ lỗi cho CLB chủ quản gây khó dễ, không biết tận dụng tài năng được chuyên gia nước ngoài đánh giá là rất tài năng.



Tuy nhiên, Thái Sung đă tự nh́n nhận rằng, việc anh không được trao cơ hội thi đấu chỉ là thuần túy về chuyên môn chứ hoàn toàn không có uẩn khúc và cũng không có chuyện xích mích nội bộ.

Sung bày tỏ: "Các thầy trong đội SHB Đà Nẵng luôn tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ, không thiên vị ai mà cũng không ghét bỏ ai. Bản thân tôi là mẫu cầu thủ thiên về kỹ thuật chứ không mạnh mẽ, trong khi V-League lại đ̣i hỏi thể lực rất nhiều.

Do chưa đáp ứng được yêu cầu mà các thầy đề ra nên tôi không có tên trong danh sách thi đấu. Tôi nhắc lại là không hề có chuyện tôi bị ghét bỏ tại SHB Đà Nẵng. Chẳng qua, do tôi yếu kém nên không được trọng dụng mà thôi”.

Nhắc lại việc ḿnh là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận, vẻ mặt của cầu thủ từng được kỳ vọng rất nhiều này lại đượm buồn. Sung nói: "Tôi không ngại tiếp xúc giới truyền thông, nhưng báo chí đưa tin sai lệch nhiều quá chứ tôi không tài giỏi như mọi người nghĩ đâu, áp lực lắm. Cũng có nhiều bài báo chỉ trích khá dữ dội, tôi coi đó là động lực để ḿnh cố gắng hơn".

Sau những ồn ào vừa qua, Thái Sung đă t́m được bến đỗ mới dù bản hợp đồng mà SHB Đà Nẵng cho CLB Hà Nội mượn chỉ có thời hạn một năm. Ngay khi vừa chân ướt chân ráo ra thủ đô, anh đă khá may mắn khi được HLV Đức Thắng xếp đá ở vị trí tiền đạo lùi nên được di chuyển tự do theo đúng sở trường.

Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Sung cũng đă ghi dấu ấn bằng một bàn thắng vào lưới đội Thanh Hóa và một đường phát động tất công thành bàn dù chỉ thi đấu 10 phút cuối trận.

Sung tâm sự: "Tôi được gia đ́nh và các thầy động viên rất nhiều trước khi ra Hà Nội hội quân và tôi cũng tự tin vào khả năng của ḿnh sẽ được phát huy ở đội bóng mới. CLB Hà Nội có nhiều nét tương đồng với đội Học viện Aspire, đây là một tập thể có sức trẻ, niềm khát khao và sự gắn kết cao.

Thời điểm hiện tại, thể lực của tôi chỉ đủ để thi đấu một hiệp. Nhưng tôi hy vọng với sự giúp đỡ rất nhiệt t́nh của ban huấn luyện và các đồng đội, vào mùa giải mới tôi sẽ có được trạng thái tốt để bước vào thi đấu và phát huy được tối đa khả năng của ḿnh. Tôi cũng tin rằng, thời gian tới, bằng những nỗ lực cá nhân, tôi sẽ khắc phục được điểm yếu "chết người" về thể lực”.

Thái Sung nói thêm: "Là cầu thủ, ai cũng muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia, năm nay tôi mới 20 tuổi và c̣n nhiều thời gian để cố gắng, thật khó để đưa ra mục tiêu chính xác. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng hết sức. Dĩ nhiên, việc lên tuyển hay không c̣n phụ thuộc rất nhiều yếu tốt, nhưng tôi nghĩ nếu ḿnh thi đấu tốt th́ luôn có cơ hội”.

bongda.com.vn

chickie
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
chickie's Avatar
Release: 11-18-2014
Reputation: 207


Profile:
Join Date: Jun 2014
Posts: 2,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Sung.jpg
Views:	0
Size:	139.5 KB
ID:	690921  
chickie_is_offline
Thanks: 315
Thanked 31 Times in 27 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 13 chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1chickie Reputation Uy Tín Level 1
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07951 seconds with 12 queries