Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-22-2014   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Xúc động buổi kỷ niệm 1 năm ngày mất GS Hoàng Như Mai

Sáng 22/11, nhân giỗ đầu GS Hoàng Như Mai, ĐH KHXH&NV TP HCM tổ chức hội thảo nhằm tôn vinh sự nghiệp của giáo sư. Buổi hội thảo được khoa Văn học và Ngôn ngữ, ĐH Khoa học xă hội và Nhân văn – ĐHQG TP HCM phối hợp cùng Hội Nghiên cứu giảng dạy văn học TP HCM và ĐH Sài G̣n, ĐH Văn Hiến tổ chức.

Buổi hội thảo là dịp để các nhà nghiên cứu, bạn bè, đồng nghiệp cùng các học tṛ có dịp đánh giá, tôn vinh sự nghiệp của giáo sư để lại.
Buổi hội thảo diễn ra hết sức trang trọng và ấm cúng. Các nhà nghiên cứu, bạn bè, đồng nghiệp cùng các học tṛ đă có dịp đánh giá, tôn vinh sự nghiệp của giáo sư để lại, nhắc nhở nhau về tấm gương đạo đức, những bài học sư phạm của một người thầy.
GS-NGND Hoàng Như Mai là nhà nghiên cứu văn học, nhà hoạt động văn hóa, nhà thơ, kịch tác gia, là thầy của nhiều thế hệ trí thức và giảng viên đại học ngành ngữ văn. GS là một trong số hiếm hoi thuộc lớp trí thức trước Cách mạng tháng Tám c̣n theo đuổi nghiệp dạy văn chương cho đến tận cuối đời.
Buổi hội thảo diễn ra hết sức trang trọng và ấm cúng.

Phát biểu buổi hội thảo, ông Trương Minh Nhựt – Vụ trưởng Ban tuyên giáo Trung ương, nhấn mạnh: “Giáo sư đă trải qua rất nhiều nghề, mỗi nghề dù ở trong hoàn cảnh nào, ông cũng đều thể hiện được tâm huyết của bản thân ḿnh trong đó. Giáo sư luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, xả thân hăng say với công việc”.
Cũng trong buổi hội thảo này, đại diện gia đ́nh cố giáo sư đă trao tặng học bổng cho Qũy học bổng hỗ trợ sinh viên Ngữ Văn do GS - NGND Hoàng Như Mai sáng lập. Q
uỹ học bổng này chỉ dành để trao cho sinh viên Ngữ Văn có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi năm, quỹ trao 30 suất học bổng cho 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt.

Thiên Dũng
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gs_mai2_hnco.jpg
Views:	0
Size:	66.7 KB
ID:	693473   Click image for larger version

Name:	gs_mai_ljyg.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	693474  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.