Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-23-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Mặc nhầm quần của phụ nữ sau khi dụ dỗ làm bậy

Chỉ v́ sự nhẹ dạ, cả tin của cô con gái nhỏ là Lê Ngọc (23 tuổi) mà gia đ́nh ông Lê Văn Ngọc Hậu (64 tuổi, ở huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) đă nhận được những trái đắng từ phía cậu con rể “quư hóa” là Mai Văn (35 tuổi, ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Cách đây 6 năm, gia đ́nh ông Hậu c̣n rất khó khăn, thiếu đất canh tác làm ăn, quanh năm chỉ biết trông vào những đồng tiền ít ỏi từ việc làm thuê, cấy mướn. Để có tiền, ông Hậu bàn với vợ vay vốn để nuôi vịt thả đồng. Khi có đàn vịt lớn vài trăm con, hai vợ chồng thay nhau trông giữ, phó mặc chuyện trong nhà cho 3 người con gái của ông.



Trong thời gian này, cô bé Ngọc quen với Văn. Cả hai nhanh chóng bị "tiếng sét ái t́nh" đánh trúng. Từ đó, Văn nhiều lần gọi cô bé ra ngoài “tâm sự” lúc đêm khuya.

Vào khoảng 2h ngày 4/3/2006, biết rơ vợ chồng ông Hậu không có nhà, Văn đă ṃ sang. Nghe tiếng chó sủa ngoài bụi tre, biết nhân t́nh sang gặp, Ngọc mang đèn pin ra t́m. Vừa ngồi xuống, cô bé đă bị gă trai ôm ấp, rồi đè ngửa ra làm chuyện “người lớn”.

Lúc đầu Ngọc từ chối nhưng trước lời dụ dỗ, hứa hẹn sẽ giúp một khoản tiền cho Ngọc giúp cha mẹ trả nợ, cô bé đă đồng ư. Đang trong lúc “làm tới” th́ hai người chị của Ngọc ra t́m.

Bị “bắt quả tang”, gă trai liền bỏ chạy thục mạng, vơ lấy chiếc quần mặc vào người. Nào ngờ, khi chạy được một quăng, Văn “choáng váng” khi nhận ra chiếc quần đang mang là của Ngọc.

Lo sợ phải đi tù, hôm sau gă đă nói sự thật với gia đ́nh và nhờ cha mẹ sang nói chuyện với nhà người yêu, mong được cưới Ngọc về làm vợ.

Về phía gia đ́nh ông Hậu, tuy cũng rất tức giận nhưng thấy đôi trẻ có t́nh cảm, con gái ḿnh cũng xin đừng làm lớn chuyện nên đành thuận theo. Đám cưới diễn ra ngay sau đó, Ngọc theo chồng bắt đầu cuộc sống mới. Tưởng như mọi chuyện suôn sẻ, nào ngờ chỉ được một thời gian, bi kịch đă xảy ra...

Tố con rể ra ṭa

Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng Ngọc khá yên ấm nhưng về sau những trận căi vă nảy lửa bắt đầu xuất hiện. Văn lười nhác, ham chơi, trong khi Ngọc lại c̣n trẻ con, không thể đảm nhận hết trách nhiệm của một người vợ. Mọi chuyện càng xấu khi Ngọc không may sảy thai đứa con đầu ḷng, từ đó Ngọc bị Văn đay nghiến, trách cứ...

Quá đau khổ, Ngọc lấy cớ về thăm cha mẹ để được khóc lóc, kể khổ. Trong một lần bị ngược đăi, không chịu được nữa, cô gái đă đ̣i về nhà ở.

“Con bé giận quá, khăn gói bỏ về nhà với hy vọng chồng sẽ hối hận mà suy nghĩ lại. Nào ngờ chỉ sau đó 2 tuần, chúng tôi nghe tin gia đ́nh đă cưới vợ khác cho nó. Thông tin này không chỉ làm gia đ́nh tôi bất b́nh mà nhiều hàng xóm nhà bên ấy cũng không chấp nhận được. Sang hỏi chuyện th́ họ bảo do con ḿnh bỏ con họ trước, rồi cả hai chưa có giấy đang kư kết hôn nên không thể cấm họ”, ông Hậu ngậm ngùi.

Bức xúc, sáng 21/3/2008, Ngọc được mẹ đưa ra trụ sở công an xă Tân Ḥa để tố cáo chuyện 2 năm trước, khi Ngọc bị Văn “lừa t́nh”. Sự việc sau đó được tŕnh lên công an huyện Châu Thành A và công an tỉnh Hậu Giang.

Qua kết quả giám định, điều tra, cơ quan chức năng xác định khi Văn thực hiện hành vi phạm pháp, Ngọc chưa đủ tuổi thành niên. Nhưng do sự việc đă xảy ra khá lâu, lại chưa đủ mức độ để xử lư h́nh sự nên cơ quan công an đề nghị ḥa giải, xử lư nội bộ.

Không chấp nhận, gia đ́nh ông Hậu đă nộp đơn khởi kiện ra ṭa án. Kết thúc phiên xử, Văn phải trả giá cho hành vi của ḿnh bằng 3 năm tù giam.

Sau khi Văn đi tù, Ngọc thu ḿnh lại v́ xấu hổ, đau đớn. Khi mọi chuyện nguôi ngoai, cô bé đă gặp một chàng trai tên Nam và đem ḷng yêu thương. Biết quá khứ đau khổ của người yêu, anh Nam không những không xa lánh mà c̣n yêu thương Ngọc quyết cưới cô gái về để chăm sóc, bù đắp chuyện đă qua.

“Bây giờ nghĩ lại, mọi chuyện vẫn là nỗi đau khó tả trong ḷng gia đ́nh họ. Sau 3 năm tù tội, giờ thằng Văn cũng đă về và sống cùng vợ thứ 2 của nó, rồi sinh con cái rồi. Con bé Ngọc tới nay cũng t́m được bến đỗ mới”, bà Lam (một hàng xóm) vui vẻ tiếp chuyện.

* Tên các nhân vật đă được thay đổi.
Theo Kim Huấn
Pháp luật Việt Nam
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ynguyen1.jpg
Views:	0
Size:	34.9 KB
ID:	693767  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.