Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-10-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,076
Thanks: 9
Thanked 7,321 Times in 6,492 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Thư kư của chồng ôm bầu đến nhà tôi đ̣i làm... bà giám đốc

(Chia sẻ) - Tuần rồi khi chồng tôi vừa đi công tác về tới nhà, cô thư kư xinh đẹp đă ôm cái bụng bầu lùm lùm t́m tới tận nhà tôi.

Chồng bước sang tuổi 50, tôi kém chồng 6 tuổi, hai con trai của chúng tôi đều đă tốt nghiệp đại học và có việc làm cùng thu nhập ổn định, tự tạo dựng cuộc sống.

Đến thời điểm ấy tôi thấy vui mừng khi nghĩ cuộc sống ưu ái với gia đ́nh tôi khi chồng được bổ nhiệm làm giám đốc một công ty chuyên xuất khẩu hải sản đông lạnh.

Nhận chức chưa được bao lâu, biết chồng tuyển thư kư để làm việc, tôi lo lắng không yên bởi những câu chuyện được nghe, được đọc về việc sếp – thư kư có t́nh ư, đầu mày cuối mắt với nhau khiến không ít gia đ́nh tan vỡ.

Thế nên ngay từ lần gặp đầu tiên với cô thư kư 25 tuổi, xinh đẹp, chưa có gia đ́nh của chồng, tôi đă cảnh giác ngay với vẻ ngoài rừng rực, căng tràn sức sống của cô gái ấy.

Tôi lặng lẽ kiểm tra điện thoại, rồi túi quần, túi áo, ngửi xem có mùi nước hoa, mùi son phấn lạ vương trên quần áo của anh mỗi khi anh trở về nhà hay không.

Tôi quản lư cả ví tiền của chồng bằng cách thu cho đủ lương của anh, chỉ chừa lại cho chồng vài đồng gọi là tiền tiêu vặt.

Những đợt công tác của chồng tôi đều hỏi cặn kẽ ngày đi, ngày về, nơi đến, hàng ngày tôi điện thoại dặn ḍ anh đủ thứ từ bữa ăn giấc ngủ, nhưng thực chất là để kiểm soát chồng.

Tôi làm tất cả với hi vọng để giảm thiểu tối đa việc chồng có điều kiện, có thời gian gần gũi cô thư kư trẻ trung, xinh đẹp, có đôi mắt lúng liếng và đôi môi mọng đỏ lúc nào cũng như mời gọi người đối diện ấy.

Thế nhưng từ ngày có cô thư kư trẻ, chồng tôi như thay đổi hẳn. Anh chăm chút cho bản thân hơn, quần áo lúc nào cũng là phẳng phiu, giày bóng lộn.

Không hiểu nghe ai tư vấn, anh c̣n đi nhuộm tóc dù mái tóc của anh mới chỉ lốm đốm vài sợ bạc. Điều đặc biệt hơn cả là chồng tôi c̣n dùng cả nước hoa, một điều mà từ ngày yêu đến lấy nhau mấy chục năm rồi, giờ tôi mới thấy.


Tôi làm tất cả với hi vọng để giảm thiểu tối đa việc chồng có điều kiện, có thời gian gần gũi cô thư kư trẻ trung, xinh đẹp, có đôi mắt lúng liếng và đôi môi mọng đỏ lúc nào cũng như mời gọi người đối diện ấy.



Có hôm hai vợ chồng đang ở bên nhau chuyện tṛ, nghe điện thoại rung bần bật, chồng tôi vội vàng cầm máy chạy ra ngoài ban công tṛ chuyện.

Hè vừa rồi, công ty tổ chức đi nghỉ mát ở một tỉnh phía nam, anh chỉ giục tôi xếp đồ cho anh vào va ly để anh đi cho kịp chuyến mà không hề có một lời rủ vợ đi cùng như những chuyến nghỉ mát mấy năm trước.

Sau chuyến nghỉ mát cả tuần, trở về tôi thấy anh là lạ. Anh cố t́nh đi sớm, về khuya để tránh tṛ chuyện cùng tôi, tránh cả chuyện chăn gối vợ chồng.

Tiền anh đưa về nhà cũng thất thường, anh không hề công khai cùng tôi những khoản lương, thưởng của công ty với vẻ mặt măn nguyện như trước nữa.

Nhiều khi thấy anh đăm chiêu, tôi gặng hỏi th́ anh gạt phắt đi, bảo ở công ty nhiều việc đau đầu nên anh không thể có tâm trạng vui vẻ được.

Thế rồi nước xa chẳng cứu được lửa gần. Tuần rồi khi chồng tôi vừa đi công tác về tới nhà, cô thư kư xinh đẹp đă ôm cái bụng bầu lùm lùm t́m tới tận nhà tôi.

Chồng tôi mặt cắt không c̣n giọt máu, c̣n tôi cũng đứng không vững khi nghe cô thư kư rạch ṛi đ̣i… danh phận.

Cô tố rằng chồng tôi đă "buông câu", đă dụ dỗ cô ấy và hứa sẽ bỏ vợ để cưới cô, để cô trở thành bà giám đốc danh chính ngôn thuận.

Tôi biết phải làm thế nào đây? Tôi không muốn gia đ́nh tan nát, không muốn hai con trai của tôi nghĩ xấu về cha của chúng, nhưng cũng không biết làm cách nào để "gỡ" tội cho chồng?


Theo Khoe & Dep
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thu-ky-cua-chong-om-bung-bau-den-nha-2.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	705171  
PinaColada_is_offline  
Old 12-11-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

hăy dạy bảo 2 đứa con không nên học tập...Bố nó là được.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.