Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ảo thuật gia liên đoàn Xiếc VN khẳng định Trần Tấn Phát lừa khán giả
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-13-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	126.jpg
Views:	0
Size:	157.3 KB
ID:	727925  
Chia sẻ về sự cố của thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 – Trần Tấn Phát trong đêm bán kết vừa diễn ra vào tối CN tuần qua (11/01), ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh, hiện công tác tại LĐ Xiếc Việt Nam khẳng định đó là một tṛ lừa bịp.

Sự cố thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 – Trần Tấn Phát uống phải ly axit do chính ḿnh chuẩn bị từ trước trong tiết mục diễn ra tại đêm bán kết 4 đang thu hút sự chú ư của dư luận. Chỉ sau một đêm, h́nh ảnh và thông tin về ảo thuật gia trẻ này tràn ngập các báo điện tử. Bên cạnh những ư kiến tỏ ra lo sợ cho sức khỏe của thí sinh này cũng xuất hiện nhiều b́nh luận phản bác cho rằng Trần Tấn Phát cố t́nh uống ly axit để tạo scandal.

Đáng chú ư, trên mạng đă có clip vạch rơ chiêu tṛ của nam thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 với nhiều chi tiết thuyết phục. Để giải mă hoài nghi của khán giả, mới đây chúng tôi đă liên hệ phỏng vấn ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh (SN 1984, hiện đang công tác tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam) người có nhiều năm hoạt động ảo thuật để có thông tin chân thực và thuyết phục nhất.



Ảo thuật gia Phùng Tuấn Anh.

Chào anh Tuấn Anh, có lẽ anh cũng đă đọc được những thông tin liên quan đến vụ việc một thí sinh Vietnam’s Got Talent 2014 gặp sự cố khi biểu diễn tiết mục ảo thuật rồi?

À rồi, tôi có theo dơi qua.

Theo con mắt của một người làm ảo thuật chuyên nghiệp, anh có nhận định ǵ về sự cố này?

Cái đó nếu nói về truyền thông th́ theo tôi cậu Tấn Phát quá thành công c̣n về ảo thuật th́ là thảm họa. V́ những tiết mục ảo thuật kiểu như vậy không thể lỗi được, đó là một tiết mục đơn giản. Nếu là ai làm ảo thuật cũng đều biết được là nó quá căn bản và không thể lỗi được. Theo tôi th́ Tấn Phát đă thành công trong việc lăng xê ḿnh, cậu ấy đă lừa tất cả mọi người.

Anh có thể nói một cách cụ thể hơn không?

Thứ nhất, trong tiết mục này người phụ (bạn diễn) họ sẽ giúp ảo thuật gia đổi ly, và c̣n nhiều chiêu khác đơn giản lắm. Ở tiết mục này không thể nào lẫn lộn được. Chỉ cần nói qua là mọi người sẽ hiểu luôn và làm được ngay. Nhưng ở đây tôi không muốn vạch áo cho người xem lưng. Tiết mục này không đ̣i hỏi kỹ năng ǵ quá khó.

Theo tôi Phát đang cố t́nh tạo scandal để thành công.

Là một người trong nghề, anh cảm thấy thế nào khi một ảo thuật gia trẻ như Tấn Phát chấp nhận đánh đổi sức khỏe để t́m đến thành công nhanh hơn (theo như anh đă chia sẻ)?

Thật ra mỗi người có một cách nghĩ và cách làm. Nhưng nói thật tâm th́ tôi không đồng ư với cách làm như thế. Ảo thuật là sử dụng kỹ năng khéo léo và tài năng, sức lực chứ không phải lấy chiêu tṛ để nổi tiếng như vậy!

Tôi khẳng định 100% không thể xảy ra lỗi như thế, đó là chiêu tṛ.



Ảo thuật gia này khẳng định, việc Tấn Phát uống nhầm axit trên sóng truyền h́nh là chiêu tṛ.

Chia sẻ thẳng thắn như vậy nhiều người sẽ nghĩ anh tranh thủ PR, anh có ngại không?

Không, tôi không ngại ǵ. Tôi chỉ nói những sự thật mọi người cần biết thôi.

Vâng, cảm ơn anh về cuộc tṛ chuyện này!

Ảnh: NVCC

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	126.jpg
Views:	0
Size:	157.3 KB
ID:	727925  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-13-2015   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! đă là ảo thuật mà sao nó ngu quá .. khi đưa lên miệng th́ nên ngửi một chút rồi mới uống .. acid thuờng có mùi rất chua, chỉ cần đưa lên gần mũi là biết là acid rồi .. đúng là đồ ngu, chết là phải
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.