Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những sao Việt đ́nh đám chưa tốt nghiệp cấp 3
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-19-2015
Reputation: 24960


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,391
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	24.1.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	731549   Click image for larger version

Name:	24.2.jpg
Views:	0
Size:	41.0 KB
ID:	731550   Click image for larger version

Name:	24.3.jpg
Views:	0
Size:	30.3 KB
ID:	731551   Click image for larger version

Name:	24.4.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	731552  

Click image for larger version

Name:	24.5.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	731553  
V́ những lư do khác nhau mà nhiều sao Việt đă phải dở dang chuyện học hành.

Angela Phương Trinh

Một ngôi sao nữa của showbiz Việt phải nghỉ học giữa chừng chính là “cô nàng thị phi” Angela Phương Trinh. Vào khoảng tháng 6/2013, nhiều người hâm mộ nhận ra rằng trong lúc những người bạn đồng trang lứa đang cặm cụi học ôn cho ḱ thi tốt nghiệp THPT th́ Phương Trinh vẫn ngày ngày đi cà phê, chụp h́nh. Ở thời điểm đó, “bà mẹ nhí” đă giải thích rằng cô đang đang học hệ bổ túc chứ không theo học hệ trung học chính quy và sẽ tham gia một kỳ thi sau. Thế nhưng lời giải thích này của Phương Trinh đă bị “bóc mẽ” là không đúng sự thật khi người ta phát hiện ra cô đă nghỉ học từ cách đó 3 năm, nghĩa là khoảng thời gian Angela Phương Trinh đang học lớp 9.



Sau khai “gây băo” dư luận bởi t́nh trạng học vấn của ḿnh, Phương Trinh đă lên tiếng để giải thích nguyên nhân thực sự trong quyết định nghỉ học của ḿnh: “Trinh đă nghỉ học từ năm lớp 9 do bận đóng phim nên Trinh chuyển sang học bổ túc để thuận tiện hơn cho công việc. Tuy nhiên, cũng chính v́ vậy mà Trinh bị săm soi nhiều và rất mệt mỏi. Trinh đă chọn cách im lặng để mọi việc không bị đi xa hơn. Mong các bạn cũng đừng nghĩ mọi việc theo chiều hướng tiêu cực”. C̣n theo chia sẻ của đại diện trường THPT cấp 2 -3 mà Phương Trinh từng theo học, nữ diễn viên v́ quá ham mê đóng phim nên nghỉ học thường xuyên. Khi nhà trường gặp phụ huynh để nhắc nhở chuyện cô nghỉ học quá số buổi cho phép th́ Phương Trinh “biến mất”, không đến trường nữa. Nhiều người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc trước quyết định nghỉ học này của Phương Trinh, họ cho rằng quyết định chọn sự nghiệp thay cho việc học hành.

Ḥa Minzy



Ḥa Minzy xuất sắc đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên trong tháng 6/2014. Tuy nhiên sau đó không lâu, nữ ca sĩ trẻ bị tố chưa tốt nghiệp cấp 3. Chị gái Ḥa Minzy để xác nhận thông tin này và chia sẻ: "Tôi xác nhận thông tin Ḥa chưa tốt nghiệp cấp 3 là có thật. Năm ấy em hơi chủ quan cộng với bị ốm nên thi trượt. Gia đ́nh động viên em rất nhiều và cũng đă hoàn tất hồ sơ để Ḥa thi lại năm nay nhưng v́ lại trúng đợt tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao nên đành lỡ hẹn một năm nữa. Ḥa Minzy chắc chắn sẽ tham gia ḱ thi tốt nghiệp vào năm sau".

Hiện tại cô đang hoạt động tại thị trường miền Nam và mới gây băo với nụ hôn cuồng nhiệt cùng Công Phượng.

Lâm Ngọc Hoa

Quán quân Solo cùng Bolero khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô chỉ học hết lớp 8. Lâm Ngọc Hoa sinh năm 1994 tại Bạc Liêu trong một gia đ́nh có 5 anh chị em. Hoa là con gái áp út. Gia đ́nh cô khá khó khăn, bố mẹ làm ruộng. Cô nghỉ học từ năm lớp 8 để phụ giúp gia đ́nh. Từ sự khuyến khích của bố, Hoa theo học ca cổ.



Trong giây phút đăng quang tối 16/1, Lâm Ngọc Hoa chia sẻ, điều quan trọng nhất đối với cô là phải làm việc để phụ giúp gia đ́nh. Sau cuộc thi, cô sẽ dành một số tiền để phụ giúp gia đ́nh, một phần cô sẽ đi làm từ thiện và phần c̣n lại cô sẽ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc đầu tay để giới thiệu giọng hát của ḿnh đến gần hơn với khán giả.

Giang Hồng Ngọc

Trước khi trở thành quán quân đầu tiên của Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt, Giang Hồng Ngọc đă phải trải qua một tuổi thơ khốn khó cùng gia đ́nh. Theo tâm sự của cô, bởi gia đ́nh đông con nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 12 tuổi, cha mẹ Giang Hồng Ngọc làm ăn thất bát, phải bán nhà để trang trải cuộc sống. Đến nay, cô từng phải chuyển nhà 18 lần. Cũng v́ cuộc sống khó khăn mà tới năm lớp 8, người đẹp đă phải nghỉ học giữa chừng để phụ bán cà phê cùng gia đ́nh.



Những thành quả mà hiện giờ cô gái sinh năm 1989 có được tuyệt nhiên không chỉ nhờ may mắn mà bao gồm cả những thành quả và nỗ lực không ngừng. Khi chia sẻ về học vấn của ḿnh với khán giả hâm mộ, Hồng Ngọc tâm sự: "Tôi vẫn trau dồi kiến thức của ḿnh qua sách báo, các trang mạng và học thêm khi có thời gian rảnh rỗi. Nghỉ học từ sớm nhưng tôi cũng tích lũy được nhiều điều khi ra ngoài xă hội. Những điều đó đă dạy cho tôi rất nhiều thứ nên mới có Giang Hồng Ngọc như ngày hôm nay".

Hoài Lâm

Từ sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm có được bệ phóng tốt để trở thành nhân tố mới của showbiz Việt. Tuy nhiên, con nuôi của Hoài Linh cũng từng nghỉ học năm 13 tuổi để từ lặn lội từ Vĩnh Long lên TP.HCM theo đuổi niềm đam mê ca hát. Anh được danh hài Hoài Linh nhận nuôi và rèn giũa một thời gian trước khi ra mắt công chúng.



Trong quá tŕnh lên Sài G̣n học nhạc, Hoài Lâm cũng nhận thấy sự khó khăn khi bị thiếu hụt kiến thức và vốn sống so với nhiều người khác do bỏ học giữa chừng, anh tâm sự: "Đi làm nghề rồi tôi mới nhận ra, ḿnh c̣n hụt trước thiếu sau đủ kiểu. Nghề hát có thể không cần học chữ quá giỏi, nhưng nếu không học, không nghe, không t́m hiểu, th́ làm sao tiến xa được với nghề. Nên giờ tôi phải cố gắng từng ngày".

VietSN © Sưu tập

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.1.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	731549   Click image for larger version

Name:	24.2.jpg
Views:	0
Size:	41.0 KB
ID:	731550   Click image for larger version

Name:	24.3.jpg
Views:	0
Size:	30.3 KB
ID:	731551   Click image for larger version

Name:	24.4.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	731552  

Click image for larger version

Name:	24.5.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	731553  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,525 Times in 4,790 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-19-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,378
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

sao việt cộng đâu cần học nhiểu cho phí thời giờ
Minhrau_is_offline  
Old 01-19-2015   #3
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Từ "lảnh đạo" củng đâu cần học, th́ nói chi đến "sao"
Tài lừa đảo th́ đâu có đợi tuổi hoặc học vấn ?? !!!
Lịch sử chứng minh là 14,15 tuổi bỏ học, làm du kích xả rồi 30 năm sau có "bằng cử nhân Luật" và được đảng bổ nhiêm làm "tưởng thú VC"
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.