Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga - đời không phải tṛ hề!
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	118.jpg
Views:	0
Size:	121.9 KB
ID:	735541  
Scandal về chuyện t́nh cảm của danh hài Thúy Nga gần đây đă trở thành đề tài bàn tán, đàm tiếu xôn xao của dư luận. Thúy Nga ngày càng tung thêm những thông tin gây bất lợi cho chính ḿnh.

Thúy Nga có nên đưa con gái Nguyệt Cát ra làm "bằng chứng"?



Scandal t́nh tiền của danh hài Thúy Nga những ngày gần đây thực sự gây sốc cho dư luận. Đặc biệt, câu chuyện đẩy lên tới đỉnh điểm khi Thúy Nga đă họp báo ngày 22/1 vừa qua và tuyên bố công khai bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nguyễn Văn Nam mà là con của cô và chồng hiện tại, ông Huỳnh Lương Nghĩa.
Cô kể trước khi đám cưới với ông Nam cô có giấy hôn thú với bạn trai là Nghĩa sống ở Mỹ. Nhưng khi sống chung, cả hai không hợp nhau nên tạm dừng mối quan hệ và quen với ông Nam… rồi xảy ra những chuyện về sau. Cô vẫn chưa ly dị ông Nghĩa và trong thời gian bị shock v́ ông Nam, cô được ông Nghĩa an ủi, động viên nên cả hai tái hợp đến nay. Nhiều độc giả bày tỏ thái độ không ủng hộ với tuyên bố của Thúy Nga v́ cho rằng Thúy Nga đă làm tổn thương chính con ḿnh và câu chuyện cá nhân đă bị đẩy đi quá xa trên truyền thông.
Danh hài Thúy Nga tố Danh hài Thúy Nga tố "chồng ngoài giá thú" lừa tiền 4 scandal ồn ào nhất của làng nhạc Việt năm 2014 4 scandal ồn ào nhất của làng nhạc Việt năm 2014 Angela Phương Trinh: Scandal có là gì! Angela Phương Trinh: Scandal có là gì! Danh hài Thúy Nga: Thích được thử thách cùng vai xấu Danh hài Thúy Nga: Thích được thử thách cùng vai xấuThúy Nga - đời không phải tṛ hề! - Ảnh 5 NÊN ĐỌC
Việc công bố thông tin của Thúy Nga: Phản bác nhiều hơn ủng hộ
Không chỉ ngán ngẩm với chuyện t́nh cảm của danh hài, nhiều bạn đọc c̣n bày tỏ sự thất vọng về người nghệ sỹ này bởi cô đă đưa cả con gái bé bỏng vào cuộc. Hành động này với cô có thể chỉ nhằm tung thêm chứng cứ chứng minh việc cô không sống chung, không có con, không có t́nh cảm ǵ với người chồng hờ. Nhưng cô đâu nghĩ rằng, chính con gái ḿnh mới là người phải chịu những thiệt tḥi khi lớn lên.
Nữ nghệ sỹ cũng nhận được không ít những phản bác của độc giả: Như một tṛ đùa, thật nực cười, lố bịch, đúng là câu chuyện quá bi hài...
Độc giả cũng có những ư kiến cho rằng, Thúy Nga không nên "vạch áo cho người xem lưng", chuyện gia đ́nh không nên đưa lên truyền thông để nhận thêm sự chê cười của thiên hạ. Việc này chỉ càng làm hoen ố h́nh ảnh của người nghệ sỹ mà thôi.


Thúy Nga đă tổ chức một cuộc họp báo và công khai Nguyệt Cát không phải con gái của cô và ông Nguyễn Văn Nam
“Nếu tôi ở vào vị trí của Thúy Nga, tôi thật sự không biết phải xử lư sự việc như thế nào để ḿnh có thể được b́nh an về mặt tinh thần. Thế nhưng, mỗi người chỉ có một cuộc đời, chỉ có thể sống được một lần nên cần biết trân trọng những ǵ ḿnh đang có và luôn thận trọng trong những bước ngoặt của cuộc đời. Thúy Nga đă có sự lựa chọn sai lầm nên mọi thứ mới diễn ra như ngày hôm nay. Tôi nghĩ đó là bi kịch trong cuộc đời của cô ấy, nếu cô không biết sửa sai sẽ càng làm cho cuộc sống tệ hại hơn. Giữa hạnh phúc và đau khổ, ai cũng có quyền lựa chọn để đi đến điều tốt đẹp”, độc giả Nhung Dance góp ư.
Độc giả Tony Nguyễn cũng nhấn mạnh rằng không rơ mục đích của nữ diễn viên là ǵ khi công bố chuyện t́nh cảm không mấy hay ho này, bởi Thúy Nga đă và đang vi phạm luật hôn nhân gia đ́nh của Việt Nam, trong khi cưới một người lại làm hôn thú với một người và chủ đích là được định cư bên Mỹ.
Cuối cùng, trên thực tế nữ nghệ sỹ này chỉ mất chứ không được lợi ǵ, cô chỉ khiến người hâm mộ, những người đă từng yêu mến quay lưng lại và phê phán cô. Bởi rơ ràng, sau nhiều năm im lặng, giờ cô có nói ra th́ số tiền nợ giữa cô, những người thân của cô và ông Nam cũng chẳng thể hoàn trả lại như ban đầu.



Cuộc hôn nhân này c̣n nhiều uẩn khúc, ai đúng ai sai c̣n chưa rơ ràng
Thực hư câu chuyện chỉ hai người hiểu
Sự thật bên trong chắc c̣n nhiều uẩn khúc. Câu chuyện đúng sai ra sao chỉ có hai người trong cuộc mới hiểu rơ. Trong khi Thúy Nga muốn định cư tại Mỹ để dễ phát triển sự nghiệp, ông Nam lại muốn dựa vào danh tiếng của vợ để dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Thật ra, đôi bên đều hiểu rơ họ đến với nhau sẽ có thiệt hơn ra sao nhưng không muốn công khai mà thôi.
Không hiểu Thúy Nga suy nghĩ thế nào để có thể bất chấp những rủi ro mang chuyện của ḿnh ra cho dư luận mổ xẻ? Một nghệ sỹ có đời tư quá phức tạp, mang đi phơi bày không chỉ ảnh hưởng đến h́nh ảnh bản thân ḿnh mà c̣n ảnh hưởng đến công chúng khi có nhiều người hâm mộ luôn xem họ như tấm gương để noi theo.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	118.jpg
Views:	0
Size:	121.9 KB
ID:	735541  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-25-2015   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

"đời không phải tṛ hề" !
Câu nầy Homeland security of America củng nghỉ như vây !!!
Tia_qthinh_is_offline  
Old 01-25-2015   #3
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Sỡ di trú nên tống cỗ con Lùn Bắc kỳ xão trá nầy về VN và cấm bước chân vào Mỹ
WildCatAZ_is_offline  
Old 01-25-2015   #4
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thanks to Duy Quang for this parody


Tôi sin người cứ gian dối
Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi
Nên tôi c̣n được thấy đời chui
Khi cơn mưa mùa đông đang tói

Xin giă từ ngày tháng rong chơi
Đôi mông này vẫn chờ mong
Con chim này dù lắm long đong
Tôi yêu người bằng nổi nghiệt oan

Không ôm ấp và không trách oán
Cho tôi chọn một kiếp đĩ mê
Ôi tôi ước mơ anh bỏ cuộc cưới
Trở về căn pḥng này đơn côi

Môi anh ru nỗi đau tuyệt vời
Khi màn đêm phủ lứa đôi
Là thời gian cũng như ngừng trôi
Thương yêu này người hăy vứt đi

Mong tôi đi môi hôn tràn đầy
Trong tay người tôi sẽ cuồng say
Bao khốn khó vụt trở lại
Tôi không cần và nghi ngại khi

Ai chê bai thân tôi khờ dại
Tôi yêu người t́nh bán thẻ xanh
Tôi vẫn cứ đợi mong ...

Tôi sin người cứ gian dối
Khi tôi hỏi người có yêu tôi
May ra c̣n được chút t́nh vui
Khi cơn mưa mùa đông đang tói

Tôi sin người cứ gian dối
Nhưng xin người trở lại số tiền nợ cho tôi ...

Tôi sin người cứ gian dối
Nhưng xin người trở lại số tiền nợ cho tôi ...
corumstation_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.