Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-27-2015   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,615
Thanks: 16
Thanked 1,634 Times in 1,481 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Giấc mộng kỳ lạ giúp người vợ t́m thấy xác chồng bị bắn

Gần một tuần chồng đi săn không có tin tức, người vợ ở nhà hai lần nằm mộng thấy chồng trở về báo làm bàn thờ v́ đă bị sát hại, và chùi giường sạch sẽ để đưa xác chồng về. Khi tố chức t́m kiếm, người chồng được t́m thấy nằm gục chết trong rừng sâu với 5 vết đạn ở ngực.

Vụ án mạng bí ẩn
Ông Cù Mạnh Tuấn, Trưởng công an xă Sơn Kim 2 (huyện Hương Sơn, tinh Hà Tĩnh) cho biết: Khoảng 15h30 ngày 18/1, Công an xă nhận được tin báo của gia đ́nh ông Nguyễn Văn Hiên (SN1968, ngụ thôn Thượng Kim, xă Sơn Kim 2) cho biết ông Hiển được phát hiện chết trong rừng. Công an xă nhanh chóng đến hiện trường, nhận thấy đây là vụ án mạng nghiêm trọng nên đă báo công an cấp trên điều tra làm rơ và truy bắt hung thú.

Qua kiểm tra, công an phát hiện nạn nhân bị bắn 5 phát đạn giữa ngực, trên mặt có nhiều vết trầy xước. Ngày 19/1, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đ́nh mai táng sau khi đă khám nghiệm.

Nhà nạn nhân tồi tàn dột nát, thực chất chỉ là một túp lều được ghép bằng những tầm ván mỏng. Nền nhà bằng đất, xung quanh không có ván che, mỗi khi trời mưa đồ đạc đều bị ướt hết. Trong nhà không có vật ǵ đáng giá. Cạnh bàn thờ nghi ngút khói hương của ông Hiển là bàn thờ người vợ cả. Giữa không khí thê lương, bà Thị Lịch (SN 1968, vợ hai của nạn nhân) nghẹn ngào: “Khoảng 10h ngày 12/1, chồng tôi nhận được điện thoại của một người bạn đi rừng cho biết có một con thú mắc vướng bẫy của gia đ́nh tôi, họ đă đưa ra buộc vào một cái cây gần đó và bảo chồng tôi vào lấy về. Anh ấy nghe xong liền bảo tôi chuẩn bị cho anh vào rừng. Tôi hỏi đi lâu không, anh ấy nói chiều tối về. Tôi sang quán tạp hóa mua 3 gói ḿ tôm, hai lạng thịt, hai gói thuốc lá, 10 ngàn rượu và hai chai xăng cho chồng”.

Người vợ kể tiếp: “Đến tối không thấy chồng về, tôi lo lắng gọi điện không liên lạc được. Đến sáng mai, tôi sang nhà hàng xóm nhờ đi t́m, nhưng họ nói chắc anh ấy đi bẫy thú mấy ngày nữa sẽ về, trong rừng cũng thường bị mất sóng. Nghe họ nói cũng có lí v́ chồng tôi cũng thường đi rừng đến tận 4 – 5 ngày liền nên tôi không suy nghĩ nữa. Nhưng bốn ngày sau, tối 16/1, tôi nằm ngủ th́ mơ thấy chồng về bảo: “Anh bị người ta đánh chết gần suối rồi, em và các con lập bàn thờ cho anh đi””.

Người vợ sợ hăi choàng tỉnh dậy, nhưng tự trấn an chắc do ḿnh lo lắng cho chồng quá nên mơ lung tung. Tối hôm sau bà lại tiếp tục mơ thấy có người chạy về bảo bà chùi giường sạch sẽ để đưa xác chồng về. Linh tính có điều không hay xảy ra với chồng nên bà Lịch vội chạy đi nhờ họ hàng và làng xóm cùng đi t́m.

“B́nh thường mỗi lần vào rừng anh ấy đều chủ động gọi điện về nhà. Vậy mà lần này chồng tôi đi tận mấy ngày trời cũng không hề liên lạc nên tôi rất lo lắng. Cộng với việc thường xuyên mơ thấy những điều không hay càng khiến tôi sợ hăi hơn. Trong rừng sâu nhiều thú dữ, tôi chỉ lo anh ấy bị thương hay gặp chuyện ǵ rồi”.

Sáng 18/1, người nhà họp bàn và cử bốn người đàn ông vào rừng t́m ông Hiển. Quăng đường hiểm trở khoảng 30km, phải mất khoảng 3 tiếng, mọi người mới vào tới nơi. Bốn người chia nhau t́m kiếm, đến khoảng 14h30, em rể ông Hiển phát hiện ông ngồi gục chết vào một tảng đá gần con suối trong rừng, lại kiểm tra th́ thấy trên ngực có 5 vết đạn, thi thể đang trong quá tŕnh phân hủy mạnh. Người em vội gọi 3 người khác lại hiện trường và báo cho người thân ở nhà. Sau đó khoảng 10 người hàng xóm vào rừng khiêng xác nạn nhân về, đồng thời báo sự việc đến công an.

Người em rể cho biết: “Lúc đó anh Hiên nằm dựa lưng vào một tảng đá. Trong ba lô chỉ có một gói ḿ tôm ăn dở, lương thực c̣n lại vẫn nguyên vẹn. Bên cạnh xác của anh c̣n có một cái túi đựng con thú. Nơi phát hiện thi thể cách chiếc lán của gia đ́nh khoảng 60m. Căn cứ vào các chi tiết này, chúng tôi cho rằng anh Hiển đă bị sát hại khi đang trên đường về nhà vào ngày 12/1″.

Nghi phạm là người cùng đặt bẫy?
Người nhà không biết ai đă hại ông Hiển, nguyên nhân v́ sao. Xưa nay nạn nhân là người hiền lành chưa từng có điều tiếng ǵ ở địa phương, cũng không có thù oán với ai. Tuy nhiên, một số người đi rừng ngày hôm đó đă nói vói gia đ́nh, có thể do mâu thuẫn trong việc bắt thú rừng nên nạn nhân bị sát hại.

Ông Nguyễn Văn Biên (SN 1966, anh trai nạn nhân) cho biết: Một người đi rừng cũng là hàng xóm của em trai ông kể lại, ngày 12/1, ông này ngồi uống rượu cùng ông Hiển và 5 người khác trong chiếc lán cách hiện trường vụ án 12km. Trong lúc uống rượu, giữa ông Hiển và một người hàng xóm khác cũng là bạn đi rừng xảy ra xích mích. Người này nói vói ông Hiển vào lấy con thú về làm mồi nhậu, nhưng ông Hiển không đồng ư, bảo đem con thú đi bán lấy tiền về nuôi con. Mâu thuẫn được những người có mặt can ngăn kịp thời. Uống rượu xong, mọi người giải tán, ông Hiển và người hàng xóm vừa tranh căi cùng nhau vào rừng.

Sau khi phát hiện ông Hiển chết trong rừng, người đi cùng cũng mất tích luôn. Điều này càng khiến mọi người nghi ngờ ông này có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Bà Lịch tâm sự: Chồng bà với người bạn kia vốn là hàng xóm thân thiết. Tháng 7/2014, hai người góp tiền làm 100 cái bẫy đặt trong rừng để bẫy thú kiếm thêm thu nhập. Được vài tháng, do công việc đi rừng vất vả lại không có thu nhập đều nên người kia bỏ không đi nữa, để lại toàn bộ bẫy cho ông Hiển sử dụng. Khoảng từ tháng 12/2014, ông Hiển cũng không đi rừng nửa, đến khi có người gọi báo có thú mắc bẫy, ông mới vào lấy về. Không ngờ lần này lại gặp họa. Người nhà cho biết, giá trị con thú khoảng 2 triệu đồng.

Gia đ́nh nạn nhân cũng phát hiện 100 chiếc bẫy ông Hiển đặt trong rừng đă bị phá tan tành. Không ai chứng kiến chuyện ǵ đă xảy ra vào hôm đó, nhưng theo những dấu vết tại hiện trường, người nhà nhận định chắc chắn hung thủ quen biết với nạn nhân, trước khi chết hai bên đă căi vă lớn.

Hoàn cảnh nạn nhân rất khó khăn. Người vợ cả qua đời cách đây 10 năm sau khi sinh non đứa con thứ sáu. Thấy ông Hiển một ḿnh vất vả chăm sóc sáu con gái, họ hàng đều khuyên ông đi thêm bước nữa, có người bầu bạn và chia sẻ gánh nặng. Ba năm sau, ông tái hôn với bà Lịch, có thêm một con gái hiện học lớp một.

Cuộc sống khó khăn cộng vói số nợ hơn 50 triệu đồng từ khi chạy chữa cho người vợ đầu khiến gia đ́nh rơi vào cảnh túng quẫn. Dù làm việc quần quật quanh năm, vợ chồng ông cũng không kiếm đủ cái ăn cho các con, không nói đến chuyện trả nợ. Kinh tế gia đ́nh phụ thuộc hoàn toàn vào 3 sào ruộng cằn cỗi. Các con ông đều phải bỏ học khi mới lớp 3, lớp bốn. Hiện hai người con đă lập gia đ́nh, 3 người phải đi làm thuê, chỉ c̣n hai con gái út đi học. Cả 3 người con đang làm công nhân trong miền Nam nghe tin cha mất đă xin nghỉ về chịu tang cha.

“Trong nhà chi toàn đàn bà con gái, tất cả mọi chuyện đều trông cậy vào người đàn ông duy nhất. Giờ đây ông ấy bị sát hại, mẹ con tôi chẳng biết bấu víu vào ai. Gia đ́nh mong cơ quan chức năng sớm t́m ra hung thủ để trừng trị thích đáng trước pháp luật, lấy lại công bằng cho chồng tôi”, bà Lịch đau đớn cho biết.

VietSN © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	146.1.jpg
Views:	0
Size:	187.0 KB
ID:	736899   Click image for larger version

Name:	146.2.jpg
Views:	0
Size:	26.0 KB
ID:	736900  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.