Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-27-2015   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Arrow Nga tỉnh đ̣n trước Mỹ và châu Âu

Kể từ sau khi Liên Xô tan ră, Chiến tranh Lạnh kết thúc, Mỹ càng thể hiện cuồng vọng bá chủ của ḿnh. Những bước đi cả về chính trị, quân sự và kinh tế của Mỹ đă và đang đẩy Nga vào thế chân tường.

Trước đây, Nga quá yếu để phản ứng khi Chính quyền Clinton thúc đẩy Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) tiến sát khu vực biên giới của Nga và tấn công bất hợp pháp vào Nam Tư, phân tách thành từng quốc gia nhỏ bị kiểm soát một cách dễ dàng.
Nga cũng quá yếu để đưa ra bất kỳ hành động ǵ khi Chính quyền George W. Bush (cha) rút khỏi Hiệp ước chống tên lửa đạn đạo (ABM), được Tổng thống Mỹ Richard Nixon và Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô Leonid Brezhnev kư kết ngày 26/5/1972, nhằm hạn chế các bên tham gia thiết lập hệ thống pḥng thủ trên phạm vi quốc gia chống tên lửa đạn đạo và lắp đặt bệ phóng tên lửa đạn đạo trên khu vực biên giới của Nga.
Washington đă ngụy biện với Nga rằng mục đích đặt bệ phóng ABM là để bảo vệ châu Âu trước tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) của Iran. Tuy nhiên, ICBM của Iran không hề tồn tại trên thực tế.
Nhưng Moskva cũng hiểu được rằng mục đích của các bệ phóng ABM là nhằm triệt tiêu vũ khí hạt nhân của Nga, qua đó nâng cao khả năng của Mỹ trong việc ép Nga tham gia những thỏa thuận gây ảnh hưởng đến chủ quyền của Nga.
Giới phân tích cho rằng mùa Hè 2008 chính là thời điểm nước Nga đă trở lại là một cường quốc thế giới.
Mỹ và Israel đă huấn luyện, trang bị cho quân đội Gruzia tấn công nước cộng ḥa ly khai Nam Ossetia vào sáng sớm 8/8, sát hại binh lính ǵn giữ ḥa b́nh của Nga và thường dân.
Các đơn vị quân đội Nga ngay lập tức phản công và chỉ trong ṿng vài giờ, quân đội Gruzia được Mỹ đào tạo, trang bị đă bị đánh bại.
Tuy nhiên, hành động của Nga khi đó được đánh giá là quá nhân nhượng. Lẽ ra, Nga phải trừng phạt Mikhail Saakashvili, một “con rối” được Mỹ dựng lên làm Tổng thống Gruzia trong cuộc Cách mạng Hoa hồng. Việc Nga rút quân khỏi đây, để yên cho chính quyền bù nh́n của Washington tại vị, đă gây ra rắc rối đối với nước Nga.
Mỹ đang nỗ lực để đưa Gruzia vào NATO, từ đó tạo điều kiện cho việc bổ sung thêm căn cứ quân sự của Mỹ trên khu vực biên giới của Nga.
Sai lầm của Nga là tin tưởng châu Âu có quan điểm độc lập với Washington và dựa vào mối quan hệ tốt đẹp giữa Nga với châu Âu để gây sức ép không cho thành lập các căn cứ quân sự của Mỹ tại Gruzia.
Sau những diễn biến thời gian qua, Nga có lẽ đă vứt bỏ ảo tưởng về việc châu Âu có khả năng duy tŕ một chính sách đối ngoại độc lập.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đă tuyên bố công khai rằng Nga đă rút ra bài học ngoại giao với châu Âu và khẳng định các chính trị gia châu Âu chỉ đại diện cho lợi ích của Mỹ, chứ không phải cho châu Âu.
Gần đây, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov thừa nhận vị thế quốc gia bị phụ thuộc của châu Âu đă khiến tổ chức này có những chính sách bất lợi đối với Nga cho dù Moskva đă thể hiện các hành động ngoại giao thiện chí.


Nhà lănh đạo Nga đang bị truyền thông phương Tây “bôi nhọ” một cách có hệ thống
Giới chức Mỹ cũng đang bị lên án v́ các chiến dịch bôi nhọ Tổng thống Vladimir Putin. Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gọi Putin là "Hitler mới".
Trong khi Washington kết nạp các nước thuộc Liên Xô trước đây vào NATO và ném bom 7 quốc gia trên thế giới th́ Nhà Trắng tuyên bố Tổng thống Putin là một người "hiếu chiến" và "có mưu đồ tái lập chế độ Sa Hoàng".
Washington trang bị vũ khí cho chính quyền “tân phát xít” mà Tổng thống Barack Obama dựng lên ở Ukraine trong khi khẳng định một cách sai lầm rằng Putin "xâm lược", "sáp nhập" các tỉnh của Ukraine.
Tất cả những sự dối trá trên đây nhiều lần được truyền thông phương Tây “phụ họa”...

Trước sức ép từ Mỹ và đồng minh, Nga buộc phải nâng cấp học thuyết quân sự của ḿnh. Học thuyết quân sự mới này đă được công bố vào ngày 26/12/2014 khẳng định Mỹ và NATO đă tạo thành mối đe dọa quân sự lớn đối với sự tồn tại của nước Nga trên cương vị là một quốc gia độc lập về chủ quyền.

Học thuyết quân sự này của Nga đă trích dẫn học thuyết chiến tranh về tấn công phủ đầu hạt nhân của Washington, triển khai tên lửa đạn đạo, xây dựng lực lượng NATO và có ư định triển khai vũ khí trên vũ trụ để chứng tỏ rơ ràng rằng Washington chuẩn bị tấn công nước Nga.

Ngoài ra, Mỹ cũng đang tiến hành chiến tranh kinh tế và chính trị chống lại Nga, cố gắng gây bất ổn kinh tế bằng các biện pháp trừng phạt kinh tế và tấn công làm giảm giá đồng ruble.
Học thuyết quân sự mới của Nga thừa nhận rằng Moskva đang phải đối mặt với mối đe dọa thay đổi chế độ của phương Tây thông qua “các hành động nhằm thay đổi trật tự hiến pháp của Nga bằng bạo lực, gây bất ổn môi trường chính trị và xă hội; vô hiệu hóa chức năng nhiệm vụ của cơ quan chính phủ, cơ sở dân sự, quân sự quan trọng và hạ tầng thông tin liên lạc của Nga.
Các tổ chức phi chính phủ được nước ngoài tài trợ, các hăng truyền thông Nga thuộc sở hữu nước ngoài là công cụ trong tay Washington để gây bất ổn tại Nga”.
Nguy hiểm hơn, sự hiếu chiến của người Mỹ đang khơi lại cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân với Nga.
Nga đang phát triển hai hệ thống ICBM mới và năm 2016 sẽ triển khai hệ thống vũ khí này nhằm vô hiệu hóa hệ thống tên lửa đạn đạo của Mỹ. Người Nga đang cho thấy họ không dễ bị bắt nạt, không khuất phục trước những mưu đồ đen tối của người Mỹ.
Theo Nam Long
Đất Việt
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	donatC1-965fe.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	737017  
Old 01-27-2015   #2
TranPhi
R2 Kiếm Khách
 
TranPhi's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 156
Thanks: 23
Thanked 11 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
TranPhi Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng viết bài này chắc lúc trước đi du học bên liên xô về nên bây giờ quay ra bợ đít mấy thằng nga ngố.
TranPhi_is_offline  
Old 01-27-2015   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

thằng viết bài này thuộc ḍng con cháu của thằng chó phùng quang hợi .. chuyên môn kiếm bô để bưng, kiếm "nỗ" để liếm .. sống biết bao nhiêu năm với việt cộng mà vẫn c̣n ngu như con heo
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
love4fool (01-27-2015)
Old 01-27-2015   #4
jamievudo2
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 98
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
jamievudo2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu như vậy thì thằng Nga hãy cố gắng làm gì đó để vùng ra khỏi sức ép của Mỹ và châu âu đi,tại sao lại phải khổ sở như hiện nay. hãy
giành lấy vị trí số một đi, kể cả VN nữa kg có ai giành đâu, chỉ sợ mình kg có bản lĩnh để ngồi vào đó thôi. Hãy chứng tỏ cho mọi người biết đi nhé, cứ ngồi mà vỗ Đít nghe chán lắm, kg hứng thú tí nào cả. Hãy cố gắng lên đi một VN vô địch, hãy cố gắng để khỏi phải đi nhập cảng ốc vít từ nước ngoài. còn chuyện nước Nga mình có bưng bô thì cũng chẳng có đứa nào nó iả vào cho mà ăn. Cuối cùng thì có muốn ăn cức cũng cứ phải ỉa ra lấy mà ăn thôi con à !!!!!!!!!!!!!
jamievudo2_is_offline  
The Following User Says Thank You to jamievudo2 For This Useful Post:
love4fool (01-27-2015)
Old 01-27-2015   #5
giagan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
giagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 2,912
Thanks: 121
Thanked 1,074 Times in 629 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 201 Post(s)
Rep Power: 14
giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4giagan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lại bọn bưng bô nâng bi nga tàu .
giagan_is_offline  
Old 01-27-2015   #6
omega
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Location: Usa
Posts: 2,853
Thanks: 139
Thanked 758 Times in 509 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 14
omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3omega Reputation Uy Tín Level 3
Default

Nói v́ th́ nói mà du học th́ phải đi Mỷ, Canada, Anh hoặc Úc, có tiền th́ mua nhà tẩu tán tài sản qua Mỷ, Thụy Sỉ, mà tác giả bài này cố rặn ra để lấy điểm với chủ bút mà,
omega_is_offline  
Old 01-27-2015   #7
thanhonguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 401
Thanks: 32
Thanked 92 Times in 73 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
thanhonguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Income trung bình của dân Nga năm 2014 đứng hàng thứ 37 trên toàn thế giới. Và ông Tàu Chệt hạng thứ 57. Chẳng lẽ có tới 36 cường quốc giàu mạnh hơn Nga và 46 cường quốc giàu mạnh hơn Tàu ... sao dậy ta???

Mỹ khiêm nhường ngồi chễm chệ trên cái ghế đầu tiên rung đùi im re cứ để cho 2 em này múa may ... hehe ...

Nói có sách mách có chứng à nha ... dô đây mà nghiên cứu:


http://en.wikipedia.org/wiki/List_of...y_average_wage
thanhonguyen_is_offline  
Old 01-27-2015   #8
adinh2
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 346
Thanks: 39
Thanked 172 Times in 99 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 14
adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1adinh2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cho người ta viết để bưng và kiếm chút cháo đi mà, tội nghiệp lắm, cần tiền để đóng tiền học cho con, để mua quà Tết cho vợ của xếp (xếp không có nhận quà đâu nhá).
adinh2_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.