Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những ngày "sống" trong trại giam của Trang Trần ra sao?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-07-2015
Reputation: 35753


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,084
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	em-hy-vong-nhung-khong-dam-tin-se-duoc-khan-gia-tha-thu-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	52.0 KB
ID:	747634   Click image for larger version

Name:	em-hy-vong-nhung-khong-dam-tin-se-duoc-khan-gia-tha-thu-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	747635  
Trang Trần đă có những chia sẻ về những ngày sống trong trại tạm giam của cơ quan công an. Đây có lẽ là một bài học nhớ đời của cô. Và bài học này vẫn chưa dừng lại khi cô được thả mà c̣n ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cô.

Trong cuộc sống cũng như trong nghiệp diễn viên, người mẫu, không phải bất cứ ai đến được với công chúng và khiến công chúng mở ḷng đón nhận cũng được đi trên con đường bằng phẳng.

Với giới nghệ sĩ, để đánh mất ḿnh th́ chỉ trong nháy mắt. Đó chính là sự việc xảy ra gây xôn xao dư luận của cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần. Trước đây, Trang Trần hay c̣n gọi là Trang “khàn” luôn được người hâm mộ, đồng nghiệp đánh giá cao bởi sự tự tin, thẳng thắn th́ chỉ vài phút bốc đồng với men rượu, sự nghiệp mà cô dày công gây dựng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Cựu người mẫu Trang Trần
“Ḿnh thật điên rồ”
Chiều ngày 2.3, Trang Trần đă được gia đ́nh bảo lănh về nhà song công an vẫn tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ cũng như tiếp tục xem xét có khởi tố vụ án về hành vi của người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Trang Trần phản ứng cho rằng đường vào ban đêm ít người đi, sao không cho người ta đi. Trang c̣n có những hành vi, thái độ bất hợp tác với người thi hành công vụ. Trong đoạn clip tải trên mạng và lan truyền nhanh chóng quay lại vụ việc cho thấy cựu người mẫu kiêm diễn viên này có thái độ hung hăng, chửi thề...


Trang Trần tại cơ quan công an.

Để t́m hiểu rơ hơn về Trang Trần sau bê bối tối ngày 26.2, chúng tôi đă liên hệ với cô người mẫu này. Tưởng chừng cô sẽ “đóng cửa” với báo chí sau khi phải đối mặt với cú sốc do chính ḿnh tạo ra th́ Trang Trần lại rất cởi ḷng với PV. Trong buổi phỏng vấn, hai từ xin lỗi và hối hận được cô gái này nói ra với thái độ chân thành.

Tại sao khi ra khỏi trụ sở công quận Hoàn Kiếm, Trang lại chỉ mang theo mỗi chiếc khăn?
Khi được gia đ́nh bảo lănh, bạn bè nói với em là nên bỏ tất cả các đồ đạc ở lại sau mấy ngày bị bắt giam. Bởi mọi người sợ em dính phải vận đen và bị vận đen ám măi. Tuy nhiên em vẫn quyết giữ lại một chiếc khăn. Đây là quà kỉ niệm của một người bạn. Dù bất cứ giá nào, em cũng không bỏ lại chiếc khăn này.

Bây giờ Trang có cảm giác như thế nào?
Bây giờ em chỉ muốn nói xin lỗi đến các anh công an những người mà em đă hành xử không đúng mực. Lẽ ra em nên b́nh tĩnh lại, lẽ ra em không nên uống nhiều rượu th́ mọi chuyện đă khác. Bây giờ, em cảm thấy rất ân hận. Bản thân em không bao giờ nghĩ ḿnh lại có thể hành xử như vậy. Cảm giác của em đến bây giờ là vẫn chưa hết bàng hoàng, giận ḿnh và không tin con người ḿnh lại có lúc như thế.

Có khi nào em uống nhiều như vậy không?
Thỉnh thoảng em cũng có uống với bạn bè nhưng không đến nỗi không làm chủ được ḿnh như vậy. Tối hôm đó, em đă để câu chuyện đi quá xa, bản thân em là người thiệt tḥi đầu tiên, bị tạm giữ. Khi em tỉnh rượu, em bàng hoàng, sợ hăi và thấy ḿnh thật điên rồ, khi được cho xem lại clip.
Trong lúc bị bắt giam tại cơ quan công an, Trang đă nghĩ những ǵ?
Sau hành động rồ dại, em lăn quay ra ngủ v́ mệt, v́ rượu. Khi em tỉnh dậy, điều em cảm thấy hoàn toàn bất ngờ là những người bị em xúc phạm tối hôm trước, họ không giống những ǵ ḿnh tưởng tượng khi đọc ở các topic xuyên tạc trên mạng. Thà họ khinh thường ḿnh, không nói năng ǵ th́ em lại cảm thấy không bị "nhục" nhiều. Đằng này các anh Công an lại động viên em và dặn em ăn uống giữ ǵn sức khỏe th́ em "nhục" vô cùng. Khi em bị chuyển lên quận, chú Công an bị em hành xử không đúng nói với em: "Chú không chấp mày, thôi lên trên đấy giữ sức khỏe, mọi chuyện đă có pháp luật xử lư. Chú không giận ǵ đâu". Thật sự câu nói đó làm em vô cùng áy náy.

Không bao giờ để mắc sai lầm nữa

Có lẽ sự việc này sẽ là một bài học cho em?
Em hiểu rằng không phải tự nhiên mà em có một giấc ngủ ngon, không phải tự nhiên mà xă hội bỗng dưng yên b́nh. Nhiều đêm em đi diễn về muộn, thấy các anh Công an vẫn đang đi tuần tra nơi ḿnh sinh sống, có khi là 2-3 giờ sáng. Họ vất vả nhưng ít ai nh́n thấy điều đấy. Em nghĩ rằng, mỗi người công dân cần có tinh thần thượng tôn pháp luật và cảm thông với lực lượng chức năng. Sau chuyện này, em có cái nh́n đa chiều, nhiều góc độ hơn đối với mỗi ngành nghề, đây cũng là "trải nghiệm" giúp em không có cái nh́n cay nghiệt như lúc trước nữa. Trong cái rủi có cái may, nó giúp ḿnh sáng cái mắt ḿnh ra, không bao giờ mắc lại sai lầm lần nữa.

Em có hy vọng được người hâm mộ, khán giả tha thứ cho hành động vừa qua của ḿnh?
Em rất hy vọng điều đó nhưng thực sự em không dám nghĩ đến. Lẽ ra em phải có trách nhiệm kiểm soát ḿnh kỹ hơn, để cho công chúng không có cái nh́n sai về nghề nghiệp của em. Bản thân em phải có trách nhiệm giữ ǵn h́nh ảnh của ḿnh, đằng này em lại để cho các đồng nghiệp của ḿnh bị mang tiếng theo ḿnh. Thật sự lúc này em rất là ân hận, chưa biết làm thế nào để mong mọi người tha thứ ở thời điểm này.
Điều mong muốn của em bây giờ là được gửi lời xin lỗi đầu tiên đến các cán bộ Công an của phường Hàng Buồm. Nếu có điều kiện, em mong muốn đến phường để xin lỗi từng người. Thực sự hành động của em khiến mọi người bị tổn thương. Có thể một hai ngày họ quên, nhưng bản thân cá nhân em rất áy náy, nếu như em chưa xin lỗi được mọi người.

Em muốn nhắn gửi ǵ đến những người trẻ?
Em cũng muốn nhắn gửi tất cả mọi người cần hạn chế rượu bia để tránh chuyện không hay ho, liên lụy tới gia đ́nh, bạn bè và làm xă hội mệt mỏi. Khi xă hội mệt mỏi th́ tất cả các cơ quan đều mệt mỏi chứ không riêng ǵ Công an.
Xă hội này bao nhiêu con người, mỗi người chỉ cần suy nghĩ một chút trước khi hành động th́ cuộc sống của chúng ta sẽ tiến bộ hơn rất nhiều. Bây giờ th́ em hiểu tại sao ra nước ngoài, họ chỉ bán 2 chai bia, và không bán sau 12 giờ đêm v́ họ muốn giảm triệt để tệ nạn. Sự cố này là bài học xương máu đối với em, để em không bao giờ làm cho mẹ em khóc thêm lần nữa, cũng như là cơ hội giúp em từ bỏ rượu.

Cảm ơn Trang Trần về cuộc chia sẻ thú vị này!

Thiệt đơn thiệt kéo sau con 'nổi loạn' v́ rượu

Không chỉ mất h́nh ảnh trong mắt người hâm mộ, mới đây, một tin rất buồn đến với Trang Trần khi cựu người mẫu, diễn viên này đă bị mất vai Liễu Phố v́ liên quan đến bê bối ngày 26.2. NSƯT Mỹ Uyên - Phó giám đốc Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP.HCM cho biết: “Việc Trang Trần bị bắt và tạm giữ h́nh sự tối 26.2 v́ chống người thi hành công vụ không chỉ là scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân cô ấy, mà c̣n ảnh hưởng nặng nề đến vở kịch Đêm vượn hú. Không chỉ thế, chương tŕnh Nhịp sống gia đ́nh trên kênh ANTV quay mười mấy số các tiểu phẩm có mặt Trang Trần sau đó đều phải cắt bỏ cảnh có cô. Theo chỉ đạo của ban giám đốc nhà hát, trước mắt chúng tôi sẽ thay vai diễn của Trang Trần và chờ kết quả điều tra của công an mới có thế trả lời chính xác việc Trang Trần có quay lại vai Liễu Phố hay không".


Duy Nam (Pháp luật &Xă hội)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	em-hy-vong-nhung-khong-dam-tin-se-duoc-khan-gia-tha-thu-hinh-anh-1.jpg
Views:	0
Size:	52.0 KB
ID:	747634   Click image for larger version

Name:	em-hy-vong-nhung-khong-dam-tin-se-duoc-khan-gia-tha-thu-hinh-anh-2.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	747635  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-08-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

sống để bụng chết mang theo,căi nhau với côn an th́ chỉ có thiệt.
NongDan_is_offline  
Old 03-08-2015   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,570
Thanks: 58,052
Thanked 58,244 Times in 18,917 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8688 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Bảo đảm ra tù sẽ có.....tha.......
phokhuya is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.