Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thật giả Việt Trinh thú nhận Lư Hùng là chồng
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-18-2015
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	766652   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	766653   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	766654   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	766655  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	766656  
Vietbf.com - Diễn viên Việt Trinh tham gia chương tŕnh ‘Người bí ẩn’ cùng với nam diễn viên Lư Hùng, và Việt Trinh ám chỉ rằng: ‘gái theo chồng th́ phải chịu thôi’ câu nói này làm nhiều khán giả nghi ngờ rằng Việt Trinh - Lư Hùng có thể thành vợ chồng ngoài đời rồi nên nữ diễn viên Việt Trinh mới công khai câu nói trên và muốn cho khán giả biết họ là vợ chồng thật sự , chúc mừng cặp đôi diễn viên ngày ấy vui vẻ hạnh phúc măi măi...

Tập phát sóng thứ 10 của “Người bí ẩn” với sự tham gia của Việt Trinh – Lư Hùng vừa kết thúc với đủ các cung bậc cảm xúc. Tiếng cười thường thấy đến từ các danh hài và nhóm người bí ẩn, bên cạnh đó là tiếng nấc nghẹn ngào của nghệ sỹ Việt Hương trước nghị lực phi thường của vị vơ sư chỉ có một chân và cảm giác rùng rợn trước siêu nhân có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt đang quay. Nhân văn chính là nét khác biệt của “Người bí ẩn” so với rất nhiều các chương tŕnh truyền h́nh đang sử dụng chất liệu hài hước. Đă có rất nhiều nước mắt dành cho những con người khác thường trên sân khấu này, đêm qua cũng vậy.

Việt Trinh - Lư Hùng rủ nhau thi "Người bí ẩn"

Ṿng 1: Ai là phu quân của người phụ nữ Hàn Quốc

Việt Trinh: mọi người nói ǵ nói nhưng ánh mắt anh số 5 rất là t́nh cảm, c̣n mấy người kia mặc dù nói nhiều, hành động nhiều nhưng ánh mắt không có t́nh cảm bằng.
Lư Hùng: Có 1 cái là hôm nay người bí ẩn có nói là càng lạc bao nhiêu th́ càng nghi ngờ người đó th́ anh số 5 ảnh cứ nói kiểu chung chung và không thân thiết nên Lư Hùng – Việt Trinh mới đánh vào anh này. C̣n mấy anh kia tỏ vẻ rất là người đàn ông, rất là ông xă của chị người Hàn Quốc này. Nên loại ra, th́ chắc chắn nghĩ là số 5.

Ṿng 2: Ai là họa sĩ vẽ trên thủy tinh

Lư Hùng: th́ như hồi năy giờ anh Hoài Linh có hỏi 5 người, mà theo Lư Hùng th́ thấy bạn đứng số 2 bạn có vẻ rất là tự tin, bạn trả lời rất là lưu loát và tự tin, có vẻ như là muốn lừa chúng ta là anh ta rất là am hiểu mà thực sự là trên ánh mắt, cử chỉ là anh ta rất thật.
Việt Trinh: Trinh th́ Trinh lại đoán số 5, nhưng mà "gái theo chồng th́ phải chịu thôi". Câu trả lời của nữ diễn viên khiến nhiều người lầm tưởng cả hai là vợ chồng nhưng thực tế không phải vậy. Lư Hùng đến nay vẫn lẻ bóng c̣n “Người đẹp Tây Đô” đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai.

Ṿng 3: Ai là người lấy lưỡi chặn cánh quạt đang quay

Đội khách lựa chọn nhân vật số 1, diễn viên Lư Hùng giải thích về sự chọn lựa này, “Cái cách biểu diễn trên sân khấu, nói chuyện rất là bài bản, tŕnh tự khi ḿnh diễn 1 tiết mục nào. Thứ hai là cái cơ địa của anh, tại v́ tui cũng là con nhà vơ, tui thấy là cái người anh cũng thấp, sức lực anh có, anh có thể làm được cái đó, như vậy th́ tui mới đoán”.

Người bí ẩn được xác định là nhân vât số 1, nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long.

Ṿng 4: Ai là vơ sư Kim Kê Tây Sơn Nhạn

Nghệ sỹ Việt Hương nghi ngờ nhân vật và số 2 và nhân vật số 4 nhưng khi xem số 4 múa thi đội nhà quả quyết chọn số 2. Việt Trinh cho biết, đội nha ban đầu chọn số 2 nhưng phút cuối th́ diễn viên Lư Hùng đổi sang số 5. Người bí ẩn được xác định là nhân vật số 2, vơ sư môn phái Kim Kê Tây Sơn Nhạn, Tạ Anh Dũng. Vơ sư Tạ Anh Dũng năm nay 55 tuổi và đă bỏ ra 51 năm của cuộc đời ḿnh để theo đuổi bộ môn này.

Khi vơ sư được Trấn Thành mời xuống sân khấu chuẩn bị cho phần tŕnh diễn, Hoài Linh và Việt Hương đă bối rối nh́n nhau khi không hiểu v́ sao vơ sư lại bước chập choạng, và trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, vơ sư tháo rời chiếc chân giả bên trái (bị cụt đến đầu gối) và bắt đầu biểu diễn chỉ bằng một chân. Với khả năng giữ thăng bằng và thần thái khẳng khái của con nhà vơ, tiết mục vừa mang cái khí chất hào hùng, mạnh mẽ của môn vơ Tây Sơn Nhạn vừa chất chứa sự nghị lực phi thường khiến Việt Hương cảm động rơi nước mắt.
Ṿng 5: Ai là người nhảy hip hop trên giày cao gót

Việt Hương dí dỏm: “Tôi chỉ quan tâm là lúc đi, số 5, em thấp em cũng có thể đóng vai người mẫu được. Baby mập có thể nhảy trên giày cao gót được, khi nào găy gót nó mới sốc. Chị theo em!”.

Lư Hùng pha tṛ: “Năy giờ Việt Trinh cứ la làng, anh ơi chết rồi ṿng cuối cùng rồi, rồi lại không được rồi số 6 đi anh, anh nói không, số 4. Tại v́ số 4 điệu bộ rất là hay, xoáy catwalk tṛn xoay rất là chắc chắn… c̣n số 3 hơi điệu quá”. Người bí ẩn là nhân vật số 4, vũ công Hoàng Hiếu Trung.

Tỷ số chung cuộc 3-3, chiến thắng tập này dành cho đội khách Việt Trinh - Lư Hùng. Cặp đôi vàng của điện ảnh Việt lựa chọn người bí ẩn để trao phần quà của chương tŕnh, họ dành ưu ái cho nghệ sỹ xiếc Huỳnh Long, người có khả năng dùng lưỡi chặn cánh máy quạt. Việt Hương và Hoài Linh dành phần quà này cho vơ sư một chân Tạ Anh Dũng.

(Giadinhvn)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	766652   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	766653   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	766654   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	30.7 KB
ID:	766655  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	766656  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.