Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao Khắc Tiệp gọi Ngọc Trinh là "gái ngoan" c̣n mọi người th́ "không"
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-18-2015
Reputation: 24912


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,204
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	193.2 KB
ID:	766765  
Khắc Tiệp luôn khẳng định với mọi người về "gà cưng" của ḿnh: Ngọc Trinh là gái ngoan, thậm chí ngoan nhất nh́ showbiz. Trong khi đối với dư luận th́ Ngọc Trinh luôn là tâm điểm để ném đá tơi tả từ phát ngôn đến hành xử. Hăy lắng nghe ông bầu Khắc Tiệp của cô lư giải về cái "ngoan" mà ông ta ca ngợi.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Khắc Tiệp tuyên bố: "Tôi dám khẳng định cho đến thời điểm này, th́ nếu xét về phẩm chất và đạo đức, Ngọc Trinh là một trong những cô gái ngoan nhất nh́ showbiz mà bất cứ ai tiếp xúc cũng đều có cảm nhận này".

Nói ra điều đó, Khắc Tiệp muốn nhấn mạnh, việc Ngọc Trinh phải gánh chịu những điều tiếng không tốt - là một hành động rất tàn nhẫn.
Ở thời điểm cách đây 3 năm (2012), Ngọc Trinh cũng từng nói: "Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan".

Vậy, thế nào là ngoan? Theo định nghĩa của Ngọc Trinh, ngoan là "yêu một người, chỉ chung thủy với một người".

"Tôi biết chăm sóc người đàn ông của ḿnh. Ví như anh đi tắm th́ tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đ̣i hỏi quá nhiều.

Vậy là ngoan rồi. Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu", Ngọc Trinh cắt nghĩa.


Ông bầu Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Trong mắt Ngọc Trinh, "ngoan" - chẳng phải là phạm trù đạo đức ǵ cao sang, chẳng cần phải đau đầu nghĩ ngợi mà đơn giản, "ngoan" là chung thủy, là xoa bóp cho người đàn ông bao bọc, cưng chiều cô.

Người ta vẫn nói, một cô gái ngoan xứng đáng có được chàng trai tốt. Và quả thật Ngọc Trinh may mắn có 1 người tốt (hơn nữa lại là đại gia) đối đăi, chăm sóc tử tế.

Có điều, may mắn của cô lại là sự đau khổ, uất hận của một người phụ nữ khác - có thể cũng rất ngoan, nhưng không thể đẹp bằng. Bởi nghe đâu, Ngọc Trinh là người phụ nữ thứ 3 xen vào cuộc sống của 1 gia đ́nh.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, v́ em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đă là vậy, không thay đổi được, c̣n kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh thổ lộ tâm sự trên báo.

Vậy mới thấy, "cái ngoan" của Ngọc Trinh thực sự là "vũ khí" đáng sợ với nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ đă có gia đ́nh.

Chuyện "ngoan - hư" thời nay khác nhiều chuẩn mực ngày xưa. Nhưng suy cho cùng, một cô gái ngoan - hẳn nhiên mang trong ḿnh nhiều giá trị.

Ngọc Trinh có giá trị ǵ? Nương theo quan điểm của chính Khắc Tiệp và Ngọc Trinh - giá trị đó là: Ngoan và đẹp.

Tuy nhiên với cuộc sống "thích ǵ nổ nấy" như bây giờ th́ một nhà thơ, một kẻ ít học, một người mẫu... đều luôn có sẵn 1 định nghĩa đầy "cái tôi hào sảng" trực chờ phát ra ở đầu môi.

Vậy nên "cái sự ngoan" hay chuyện phẩm chất, đạo đức mà Khắc Tiệp - Ngọc Trinh nhắc tới, có lẽ chỉ đúng với riêng bản thân họ.

C̣n với người khác th́ không!

Vietbf © sưu tập

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	193.2 KB
ID:	766765  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,519 Times in 4,785 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-18-2015   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,889 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

đi ngũ với đại gia để đem tiền về cho thằng ma cô nầy xài th́ nó gọi là gái ngoan chứ ǵ
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.