Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 06-23-2015   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,701
Thanks: 9
Thanked 1,899 Times in 1,754 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default V́ đâu mà học sinh Việt “làm chuyện người lớn” chuyên nghiệp hơn cả người lớn?

Sau vụ một bé gái 15 tuổi bị tung clip “nóng” lên các trang mạng xă hội, không chịu được áp lực từ dư luận nên đă tự tử trong sự sợ hăi. Vấn đề đặt ra là: Tại sao và v́ đâu làm nên cớ học sinh thích “giải quyết nhu cầu” với nhau đến thế/?

Nữ sinh lớp 11 mất niềm tin vào cuộc sống
Tháng 2/2009, một nữ sinh lớp 11 tên X. sống tại Đà Nẵng bị tung clip "nóng" với bạn trai lên mạng. Clip được ghi h́nh lén và đăng tải trên một trang web không lành mạnh.

Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Tại nơi X. sinh sống, các nhân viên trông xe, hàng quán vỉa hè... đều biết chuyện. Trong khi đó, bạn học của cô cũng chia sẻ cho nhau địa chỉ clip này.

Sau sự việc, X. không thể vượt qua cú sốc lớn. Cô mất niềm tin vào cuộc sống, xấu hổ trước những b́nh luận, dèm pha của mọi người.

Dân mạng cũng tỏ ra thương xót với nữ sinh lớp 11. Tuy nhiên, họ đều không đồng t́nh với việc X. có quan hệ thiếu trong sáng khi chưa đủ tuổi trưởng thành và lên án gay gắt kẻ lan truyền clip.


Ảnh minh họa

Bị kẻ xấu tung clip lên mạng
Tháng 11/2012, clip "nóng" của một đôi nam nữ được lan truyền rộng răi trên các diễn đàn, mạng xă hội. Cơ quan chức năng ngay lập tức vào cuộc, điều tra và xác định được hai nhân vật chính trong clip là nữ sinh L.A. và bạn trai H.N. (cùng 21 tuổi, sống tại Kiến Thụy, Hải Pḥng).
A. và N. khai nhận, họ là bạn học và yêu nhau được một thời gian. Clip do cả hai ghi lại bằng điện thoại di động.

Đôi trẻ cho biết thêm, họ muốn quay lại cảnh “bí mật” để làm kỷ niệm, không muốn trở thành "diễn viên" bất đắc dĩ. Thực chất, A. và N. bị kẻ xấu lấy trộm và tung clip lên mạng.

Học sinh lớp 10 miền Tây bị bạn "chơi xấu"
Cuối năm 2012, ban giám hiệu THPT Nguyễn Thị Minh Khai (huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) xác nhận clip nhạy cảm gây xôn xao trên mạng thời điểm đó có liên quan đến 5 học sinh của trường.

Trước đó, 5 bạn trẻ này đă tổ chức uống bia sau buổi khai giảng. Sau đó, D. "thân mật" với T. (học sinh lớp 10) và bị H. lén dùng điện thoại quay phim, rồi cho B.H.N. và Đ.V.N. cùng xem.

Clip "nóng" được chuyển đến hai học sinh khác ở trường THPT Ca Văn Thỉnh (huyện Mỏ Cày Nam). Một trong hai người này là Đ.H.K. (học sinh lớp 12) đă tung lên mạng.

Các học sinh liên quan đều bị nhà trường xử lư theo quy định. Riêng nữ sinh lớp 10 phải chịu nhiều chỉ trích, cùng không ít lời b́nh khiếm nhă từ mọi người.

Tự tử v́ bạn trai tung clip "nóng"
Mới đây, câu chuyện thương tâm của nữ sinh tên H. (15 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) gây chấn động dư luận. Theo đó, sau khi clip quay cảnh "t́nh cảm" với bạn trai bị lan trên mạng, không thể vượt qua cú sốc, cô gái lớp 9 đă t́m đến cái chết.

H. vừa thi vào cấp 3, đang chờ kết quả. Cô và bạn trai quen nhau gần một năm nay. Khi mẹ H. biết chuyện, bà có cấm con gái yêu đương để tập trung học tập.

Trưa 17/6, H. gặp bạn trai, nói lời chia tay khiến hai bên xảy ra căi vă. Chiều cùng ngày, chàng trai về nhà, đăng tải clip ghi "nóng" giữa hai người lên mạng.

Clip này nhanh chóng bị phát tán. Khi t́m thấy Facebook của H., dân mạng không ngừng chia sẻ ảnh cá nhân, xúc phạm cô. Quá sốc, H. đă uống thuốc diệt cỏ tự tử. Dù được gia đ́nh phát hiện sớm, đưa đi cấp cứu, cô vẫn không thể qua khỏi tại nhà riêng vào lúc 2h sáng ngày 20/6.
Câu chuyện đau ḷng của H. như lời cảnh báo về t́nh yêu học tṛ, nhất là khi giới trẻ sử dụng mạng xă hội như công cụ để trả thù. Sau cái chết của cô gái, cộng đồng mạng không khỏi xót thương nữ sinh xấu số và lên án người đă tung clip.

Nhiều người cho rằng, cả hai c̣n quá trẻ để có được những quyết định đúng đắn. Bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng, chính những người chia sẻ clip cùng các b́nh luận vô tâm, chế giễu là nguyên nhân khiến nữ sinh có hành động dại dột.

Về vấn đề này, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn - Phó Chủ tịch Hội Tâm lư Xă hội Việt Nam - cho biết, giới trẻ cần thực sự cẩn trọng với các mối quan hệ sớm. Nếu chủ quan nghĩ ḿnh đă lớn và bản lĩnh, các em rất dễ rơi vào cạm bẫy.

Theo PGS, các em cần thực sự b́nh tĩnh và làm chủ cảm xúc bản thân, biết nói không khi cần thiết để tránh lệ thuộc hay bị khống chế.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	142.1.png
Views:	0
Size:	310.0 KB
ID:	779294  
miro1510_is_offline  
Old 06-24-2015   #2
phandong
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
phandong's Avatar
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 555
Thanks: 614
Thanked 144 Times in 99 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 12
phandong Reputation Uy Tín Level 1phandong Reputation Uy Tín Level 1
Default

đây không phải là tàn dư của Mỹ - Ngụy! mà đây chính là kết quả "v́ sự nghiệp 10 năm trồng cây, trăm năm trồng người" của Minh râu và đảng CSVN!
phandong_is_offline  
The Following User Says Thank You to phandong For This Useful Post:
tvniceman (06-29-2015)
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.