Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 08-18-2015   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,808
Thanks: 6
Thanked 7,539 Times in 6,691 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Dân mạng "điên đảo" bởi cô gái ngủ gật trên xe bus v́ quá xinh đẹp

Những người đẹp nổi tiếng như HH Thu Thảo hay Kỳ Duyên cũng chưa chắc đă sở hữu làn da trắng, khuôn mặt V-line thanh tú và đáng yêu cả lúc ngủ như cô gái này. Bởi vậy mà đan mạng đang so sánh cô với các mỹ nữ không showbiz Việt. Thậm chỉ chỉ là qua vài bức ảnh khi cô ngủ gật trên xe khách dưới các góc độ khác nhau.






Vẻ đẹp của cô gái ngủ gật trên khách Tiền Giang - TP.HCM gây băo Facebook - ảnh: Beat.vn.

“Ngủ mà cũng đẹp quá” có lẽ là b́nh luận phù hợp nhất dành cho cô gái này. Chùm ảnh trên đang nhận được lượt like và b́nh luận "khủng".

Vinh Nguyễn - chàng trai chia sẻ ảnh đang "mất ăn mất ngủ" v́ mỹ nữ này cho biết: “Em như sắp hoá điên rồi. Hôm qua trên chuyến xe khách từ Tiền Giang lên TP.HCM, em ngồi lên ghế đầu v́ sợ say xe. Lúc đầu không để ư, sau đó giật ḿnh thấy bên cạnh là bạn gái làm con tim em run rẩy như nhảy khỏi lồng ngực luôn.Thề chỉ muốn xin số làm quen ngay lập tức, kể cả có bạn trai hay chồng con rồi th́ em vẫn mặc kệ. Đang định xin số th́ điều không thể ngờ đến khi bác tài xế bên cạnh chính là bố bạn ấy. Xe khách này là xe của nhà.Bố ngồi cạnh th́ thua , sao dám xin, nên em chỉ dám chụp mấy ảnh này. Mong mọi người t́m hộ em link Facebook bạn ấy được không ạ! Em mất ăn mất ngủ mấy hôm nay rồi. Cảm ơn mọi người trước”.
Chỉ trong thời gian ngắn, danh tánh và địa chỉ Facebook của cô gái ngủ gật trên xe khách đă được t́m thấy. Đó là Phạm Mai Hương, quê ở Long Thành, hiện có bán hàng online trên Facebook.


Cô gái ngủ gật trên xe khách Tiền Giang - TP.HCM sở hữu khuôn mặt thanh tú.
Bên cạnh lời khen có cánh dành cho nhan sắc của Phạm Mai Hương, một số ư kiến cho rằng việc nhờ t́m "người thân" của Vinh Nguyễn là chiêu tṛ PR cho cô gái xinh này. Lư do bởi Phạm Mai Hương được chụp ảnh với các kiểu tóc và dáng ngủ khác nhau, giống như dàn xếp trước.

Dù ǵ th́ lại có thêm một cô gái xinh xắn bỗng dưng nổi tiếng trên Facebook chỉ sau vài tiếng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	96.5 KB
ID:	799115  
pizza_is_offline  
Old 08-18-2015   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Hot girl ngủ gật đáng yêu, ông bố lái xe ngủ gật...đáng sợ.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.